Trước khi đi nước ngoài, bạn trai muốn níu giữ tôi bằng việc đăng ký kết hôn

Nếu biết trước anh sẽ đi làm xa, chắc chắn tôi không bao giờ dám mở lòng. Nhưng giờ chuyện đã xảy ra rồi, tôi đau lòng, không biết phải làm sao nữa?

Lần đầu gặp Công ở trong lớp học ngoại ngữ, tôi đã thích anh bởi vẻ to cao đẹp trai. Tôi chủ động tiến đến làm quen và hẹn hò. Thật may anh ấy cũng mến tôi nên tình cảm của hai đứa nảy nở nhanh chóng.

Hiện tại, chúng tôi yêu nhau đã được 3 tháng. Tuần vừa rồi, Công bất ngờ tiết lộ cho tôi một bí mật giấu kín bao lâu nay. Anh nói là mục đích học ngoại ngữ để lao động xuất khẩu chứ không phải kiếm cái chứng chỉ xin việc như tôi.

Lúc đầu, Công không xác định yêu tôi vì sau này đi làm xa, tình yêu cách trở sẽ làm khổ nhau. Nhưng tiếp xúc với tôi nhiều, anh không cưỡng được lòng nên buông xuôi và chấp nhận yêu tôi.

Anh bảo dù yêu tôi rất nhiều nhưng là đàn ông, anh phải có sự nghiệp mới lo được cho vợ con. Vì thế anh muốn chúng tôi tổ chức đám cưới sớm, sau đó anh sẽ đi nước ngoài làm việc.

Trước khi đi nước ngoài, bạn trai muốn níu giữ tôi bằng việc đăng ký kết hôn-1

Nghe Công nói mà trong đầu tôi nghĩ ngay về người chị họ có chồng đi lao động nước ngoài. Người chồng đó đi luôn không về, để chị ở nhà một mình nuôi 2 đứa con. Tôi không muốn bước vào vết xe đổ của chị ấy.

Đàn ông phải có sự nghiệp, tôi không thể cản Công được nên chấp nhận để anh đi kiếm tiền nơi xa. Nhưng với điều kiện là chia tay và không có đám cưới nào hết. Công không chấp nhận rời bỏ tôi.

Anh bảo yêu tôi rất nhiều và muốn tôi về sống cùng với bố mẹ anh. Hàng tháng làm được bao nhiêu tiền Công sẽ gửi về cho tôi hết. Anh còn hứa hẹn sẽ không bao giờ phản bội tôi.

Tôi bảo khoảng cách quá xa khiến chúng tôi không thể bảo vệ được tình yêu. Người ta có con còn bỏ nhau, huống chi chúng tôi chỉ yêu nhau vài tháng và chưa có con.

Tôi không muốn sự nóng vội hôm nay làm cuộc đời của hai đứa dang dở. Nếu tình yêu đủ mạnh, cả hai sẽ hướng về nhau và khi Công hết thời gian lao động thì về làm đám cưới vẫn chưa muộn.

Tôi nói rõ ràng thế rồi mà bạn trai vẫn muốn cưới, vì anh cho rằng chỉ có tờ đăng ký kết hôn mới giữ được chân của tôi. Anh sợ ở nơi xa, sẽ không giữ nổi trái tim bạn gái. Trước mong muốn của bạn trai, tôi thật sự bối rối, không biết phải làm sao nữa?

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/truoc-khi-di-nuoc-ngoai-ban-trai-muon-niu-giu-toi-bang-viec-dang-ky-ket-hon-20230814092028867.htm

đăng ký kết hôn lừa tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao