Lễ đính hôn của Khởi My và Kelvin Khánh

Trước khi đính hôn, Khởi My và Kelvin Khánh đã từng khiến fan "bấn loạn" với những lần kết hợp này!

Cặp đôi Khởi My - Kelvin Khán đã từng xuất hiện chung trong rất nhiều sản phẩm âm nhạc cũng như trên sân khấu khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.



Sau nhiều đồn đoán và cả gán ghép của fan hâm mộ, cuối cùng cặp đôi siêu dễ thương Khởi My và Kelvin Khánh đã chính thức làm lễ đính hôn vào sáng 25/04. Trước khi cả hai công khai kết đôi cùng nhau, Kelvin Khánh và Khởi My đã từng xuất hiện chung trong nhiều dự án âm nhạc cũng như những màn kết hợp đáng yêu trên sân khấu.

Phim ca nhạc "Gửi cho anh"

Gửi cho anh của Khởi My là MV được thực hiện theo dạng phim ngắn ca nhạc về đề tài học sinh. MV phát hành năm 2013 và đến nay đã đạt gần 60 triệu lượt xem. MV Bên cạnh nhân vật chính Khởi My, phim ngắn được yêu thích nhờ sự xuất hiện của Kelvin Khánh cùng nội dung về những kỉ niệm trong trẻo của mối tình đầu tuổi học trò, những rung động đầu đời.

MV Người yêu cũ (Gửi cho anh 2)

Tiếp nối thành công ngoài mong đợi của Gửi Cho Anh 1, cặp đôi Kelvin Khánh và Khởi My lại tái ngộ trong phim ca nhạc Gửi Cho Anh 2, đây là câu chuyện tiếp nối phần 1 sau 8 năm xa cách với những hiểu lầm của cả hai.

Trong MV này hai nhân vật chính đã có cái kết không có hậu, khiến người xem tiếc nuôi. Video phát hành vào tháng 12/2013 và thành công còn hơn cả phần 1 khiến tên tuổi của Khởi My ngày càng được nhiều người biết đến và yêu thích.

MV "Buông tay"

Tiếp tục là một MV khá "lâm li bi đát", tuy nhiên Buông tay vẫn nhận được rất nhiều yêu thích của khán giả. MV kể về một câu chuyện buồn giữa cô gái xấu số Trịnh Khả Hân (Khởi My) và hai chàng trai (Kelvin Khánh và Huy Nam của La Thăng). Nhân vật nữ chính mang căn bệnh hiểm nghèo và ra đi trong nỗi đau, tiếc nuối về mối tình dang dở.

Bên cạnh đó, cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh còn từng song ca cùng nhau trên rất nhiều sân khấu. Vẻ đáng yêu của cặp đôi khiến khán giả trẻ vô cùng yêu thích và cổ vũ nhiệt tình trong mỗi màn kết hợp.


"Khe Khẽ Lời Yêu" - Khởi My ft Kelvin Khánh


"Chuyện Nắng Mưa" - Khởi My ft Kelvin Khánh


Kelvin Khánh hát tiếng Thái, Khởi My phụ họa


"Chuột Yêu Gạo" - Khởi My ft Kelvin Khánh


"Suy Nghĩ Trong Anh" - Khởi My ft Kelvin Khánh

Theo Trí Thức Trẻ


Khởi My và Kelvin Khánh Khởi My-Kelvin Khánh đính hôn Kelvin Khánh Khởi My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lễ đính hôn của Khởi My và Kelvin Khánh