T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa

Trước khi dính scandal cần sa, T.O.P đã là một rapper tài năng nhưng quái dị

Nhắc tới T.O.P, khán giả luôn nhớ đến hình ảnh một rapper điển trai, cực ngầu và cực quái dị của Big Bang.

Những ngày qua, thông tin về tình trạng sức khỏe của T.O.P ngập tràn trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc. Cho đến thời điểm hiện tại, thành viên đình đám nhất Big Bang vẫn chưa tỉnh lại, tuy nhiên phía tòa án đã định ngày xét xử đầu tiên nam ca sĩ này với tội danh sử dụng cần sa trái phép.

Theo đó, vào 11h30 phút ngày 29/6, phiên xét xử đầu tiên sẽ được diễn ra tại Tòa án trung tâm quận Seoul. Nếu sức khỏe của T.O.P tại thời điểm đó hồi phục, anh sẽ phải trực tiếp có mặt tại tòa và tiếp nhận cáo buộc từ phía công tố viên.
 

Cộng đồng người hâm mộ Big Bang nói chung và T.O.P nói riêng chưa hết lo lắng vì tình hình sức khỏe của thần tượng, nay tiếp tục đối diện với mức phán quyết của tòa án. Sau scandal sử dụng cần sa trái phép này, có lẽ phải rất lâu khán giả mới có thể lại được thấy T.O.P trên sân khấu ca nhạc.

Cùng 2Sao nhìn lại tạo hình và phong cách cực ngầu của T.O.P trong quá trình hoạt động âm nhạc:
 


MV "Doom Dada": mặc dù music video được đưa về chế độ đen trắng nhưng vẫn đậm chất quái dị trong phong cách của rapper T.O.P. Bộ râu hình thù khó tả không làm giảm sự điển trai của ngôi sao này.
 


Tiếp tục là một trong những sản phẩm solo hiếm hoi, MV "Turn it up" được phát hành vào năm 2011 với phong cách hip-hop đặc trưng.

 


GD&T.O.P đã làm khán giả điên đảo với bản duet Zutter trong serie album M.A.D.E

 


Hết tóc xanh lại đến tóc hồng rực rỡ, T.O.P khiến khán giả có mặt tại SBS Gayodaejun la hét điên loạn khi vừa bước ra từ cánh gà.

 


Chỉ có Big Bang mới nghĩ ra kiểu mắt rắn đáng sợ như thế này

 


Đế chế Big Bang bùng nổ với hit "Bang Bang Bang"

 


"FXXK IT" và "Last Dance" là 2 MV cuối cùng trước khi T.O.P lên đường nhập ngũ. Chắc hẳn còn rất lâu nữa, khán giả mới được thấy anh xuất hiện trên sân khấu hay MV ca nhạc.

 


Cả "FXXK IT" và "Last Dance" đều được ra mắt vào ngày 12/12/2016.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-khi-dinh-scandal-can-sa-top-da-la-mot-rapper-tai-nang-nhung-quai-di-n-122567.html

T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa Big Bang T.O.P Kpop

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa