Trước khi được Lý Thần cầu hôn, Phạm Băng Băng từng 5 lần làm cô dâu tuyệt sắc

Vẻ đẹp của Phạm Băng Băng trong những bộ trang phục cưới từng khiến người xem không khỏi xao xuyến.

Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết

Trước khi được Lý Thần cầu hôn, Phạm Băng Băng từng 5 lần làm cô dâu tuyệt sắc-1

Trước khi được Lý Thần cầu hôn, Phạm Băng Băng từng 5 lần làm cô dâu tuyệt sắc-2

Trong Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết, Thiết Tâm Lan (Phạm Băng Băng) là một cô gái có vẻ ngoài yếu đuối nhưng nội tâm kiên cường. Ban đầu đem lòng cảm mến Tiểu Ngư Nhi (Trương Vệ Kiện), nhưng sau này, Thiết Tâm Lan đã gặp và phải lòng Hoa Vô Khuyết (Tạ Đình Phong).

Từ đó hình bóng của Tiểu Ngư Nhi trong lòng cô dần dần phai mờ trước chàng công tử họ Hoa “văn thao võ lược”. Nhưng mối tình của đôi trai tài gái sắc này cũng gặp không ít sóng gió.

Yên Chi Tuyết

Trước khi được Lý Thần cầu hôn, Phạm Băng Băng từng 5 lần làm cô dâu tuyệt sắc-3

Trước khi được Lý Thần cầu hôn, Phạm Băng Băng từng 5 lần làm cô dâu tuyệt sắc-4

Phim truyền hình Yên Chi Tuyết kể về vận mệnh của những phụ nữ sống trong gia đình phong kiến. Phạm Băng Băng vào vai Văn Ngọc Hòa, một cô gái được gả vào gia đình quý tộc. 

Trong thời gian đó, cô lại đem lòng yêu một người đàn ông khác, vô hình chung bị cuốn vào mối quan hệ tình cảm phức tạp với hai người đàn ông.

Tần Thủy Hoàng

Trước khi được Lý Thần cầu hôn, Phạm Băng Băng từng 5 lần làm cô dâu tuyệt sắc-5

Trước khi được Lý Thần cầu hôn, Phạm Băng Băng từng 5 lần làm cô dâu tuyệt sắc-6

Năm 2001, Phạm Băng Băng vào vai A Nhược - nàng công chúa nước Tề trong bộ phim Tần Thủy Hoàng. Tuy làm phi của Tần vương Doanh Chính nhưng A Nhược lại phải lòng Doanh Dị Nhân - người anh cùng cha khác mẹ của Doanh Chính.  

Đây là cuộc gặp gỡ duyên nợ của Phạm Băng Băng và nam tài tử Trương Phong Nghị, tạo nên mối thâm giao để 13 năm sau gặp lại nhau trong tác phẩm đình đám Võ Mỵ Nương truyền kỳ.

Võ Mỵ Nương truyền kỳ

Trước khi được Lý Thần cầu hôn, Phạm Băng Băng từng 5 lần làm cô dâu tuyệt sắc-7

Trước khi được Lý Thần cầu hôn, Phạm Băng Băng từng 5 lần làm cô dâu tuyệt sắc-8

Võ Mỵ Nương truyền kỳ là bộ phim do Phạm Băng Băng làm nhà sản xuất kiêm diễn viên chính. Nữ diễn viên đã đầu tư rất nhiều tiền bạc cho trang phục trong phim.

Ấn tượng nhất là cảnh Võ Mỵ Nương kết hôn cùng Lý Trị. Dung nhan tuyệt sắc cùng phục sức lộng lẫy đã giúp mỹ nhân họ Phạm tỏa ra khí chất của một bà hoàng.

Đêm cuối của Kim Đại Ban

Trước khi được Lý Thần cầu hôn, Phạm Băng Băng từng 5 lần làm cô dâu tuyệt sắc-9

Trước khi được Lý Thần cầu hôn, Phạm Băng Băng từng 5 lần làm cô dâu tuyệt sắc-10

Đêm cuối của Kim Đại Ban cũng là dự án phim truyền hình do chính người đẹp Phạm Băng Băng bỏ vốn sản xuất và đảm nhận vai nữ chính. Danh kỹ Kim Triệu Lệ (Phạm Băng Băng) và chàng công tử Thịnh Nguyệt Như (Châu Du Dân) cảm mến nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, vì những định kiến thời bấy giờ cũng như ngăn cản từ phía gia đình, duyên tình của hai người gặp trắc trở lớn.

Cuối cùng, Kim Triệu Lệ đành kết hôn với người đàn ông khác. Khi hôn lễ đang được cử hành linh đình thì anh chàng Thịnh Nguyệt Như đã tới "phá đám". Anh chàng một mực đòi dẫn cô dâu Kim Triệu Lệ "cao chạy xa bay".

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-khi-duoc-ly-than-cau-hon-pham-bang-bang-tung-5-lan-lam-co-dau-tuyet-sac-n-133455.html

Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất