Cô con dâu 'cãi tay đôi' với mẹ chồng trên truyền hình ở 'Quý cô hoàn hảo' đổi nghệ danh đi thi vẫn bị chê 'hát dở'

"Ca sĩ tranh tài" là gameshow thứ 3 cô gái có tên Song Kỳ tham gia nhưng vẫn không nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả.

Hẳn khán giả truyền hình chưa quên cô gái tên Thiên Kỳ khi có màn "trả treo" mẹ chồng trên sóng truyền hình tại gameshow Quý cô hoàn hảo phát sóng vào đầu tháng 3 vừa qua. Theo tìm hiểu, Thiên Kỳ đang là sinh viên năm thứ 2 của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM.


Thiên Kỳ và các lần đổi nghệ danh tham gia gameshow

Trước khi được biết đến với "vai diễn" cô con dâu đánh đá, Thiên Kỳ từng tham gia Thách thức danh hài mùa 3 và 4. Tuy nhiên, phần trình diễn của cô không nhận được sự ủng hộ của 2 vị giám khảo Trường Giang và Trấn Thành.

Mới đây, Thiên Kỳ tiếp tục đổi nghệ danh đi thi hát tại chương trình Ca sĩ tranh tài. Dù bài múa khá tốt nhưng phần hát của cô bị đánh giá hơi yếu và suýt lọt top nguy hiểm. Như vậy với 3 lần tham gia các show truyền hình và liên tục đổi nghệ danh, Thiên Kỳ vẫn chưa được khán giả đón nhận nhiều.

Cô gái có tên Kiều Thơ bị chê "diễn nhạt" tại Thách thức danh hài

Ở Thách thức danh hài mùa 3, Thiên Kỳ khi ấy giới thiệu bản thân tên Kiều Thơ, đang học lớp 12 tại TP Cao Lãnh, Đồng Tháp. Khi Trấn Thành hỏi "biết yêu chưa?" cô khẳng định "ưu tiên phát triển sự nghiệp nên không nghĩ đến tình cảm cá nhân". Câu trả lời này của cô gái khiến 2 vị giám khảo bất ngờ trong khi MC Ngô Kiến Huy cho rằng đó là "thanh niên cứng".

Trên sân khấu, bày tỏ là người đam mê nghệ thuật nhưng nữ sinh không nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Trước câu hỏi: "Nếu như không được làm công việc diễn xuất thì em sẽ như thế nào?", cô gái nói: "Dạ rất buồn, bởi trong đời không phải ai cũng thực hiện được đam mê của mình. Phải từ bỏ đam mê trong khi bản thân có thể thực hiện được là điều rất đau khổ".


Hình ảnh của Kiều Thơ tại "Thách thức danh hài" mùa 3

Dù rất được lòng 2 vị giám khảo trong việc trả lời lưu loát các câu hỏi nhưng đến phần thi tài năng, cô bị nhận xét diễn xuất khá nhạt khiến Trấn Thành và Trường Giang không thể cười. Dù bị loại nhưng Kiều Thơ thẳng thắn bày tỏ sẽ "thi lại cho tới khi đậu thì thôi".

Đúng như lời khẳng định trước đó, Thách thức danh hài mùa 4, Kiều Thơ tiếp tục xuất hiện trong vai trò thí sinh. Với vẻ ngoài sành điệu, phần thi được chuẩn bị công phu nhưng cô gái trẻ vẫn không chọc cười được 2 vị giám khảo.


Hình ảnh của Kiều Thơ tại "Thách thức danh hài" mùa 4

Trước phần diễn xuất của cô gái trẻ, Trấn Thành đưa ra nhận xét: "Phần thi của em không ổn lắm. Để diễn tốt tình huống như vừa rồi em cần phải có một người có thâm niên trong nghề như chị Lê Giang hoặc chị Việt Hương. Chứ 'một mình một ngựa' như em anh nghĩ rất khó".

Trong khi đó, Trường Giang bày tỏ: "Em chỉ có bên ngoài nhưng không có bên trong. Nếu là anh khi đóng một người bị tật ở chân thì phải diễn được cái đau đớn ở trong bên cạnh cái thần thái bên ngoài. Diễn xuất khá mờ nhạt".

Thiên Kỳ với màn trả treo mẹ chồng trên sân khấu Quý cô hoàn hảo

Rời Thách thức danh hài, khi tham gia Quý cô hoàn hảo, Kiều Thơ đã đổi nghệ danh thành Thiên Kỳ. Ở phần thi "Thử thách đời thường", khi được yêu cầu chọn ra một bà mẹ chồng không thích nhất, cô cho biết bản thân không có cảm tình với quý bà ngồi ở vị trí thứ 3.

"Người phụ nữ thứ 3 cứng nhắc, khó tính, không dễ dàng với con dâu. Từ đôi mắt, cặp chân mày cho đến tổng thể khuôn mặt đều không thích hợp để làm mẹ chồng. Quý bà thứ hai tôi nghĩ đó là người lạnh lùng nên chắc sẽ không có nhiều tình cảm. Và quý bà cuối cùng nãy giờ không có nhìn em nên chắc chắn là một người phụ nữ rất kiêu kì", Thiên Kỳ bày tỏ.


Thiên Kỳ trong phần thi "Thử thách đời thường" gây tranh cãi tại "Quý cô hoàn hảo"

Đến màn "mặt đối mặt" với 3 mẹ chồng tương lai, cô còn thu hút sự chú ý khi nói rằng không muốn làm dâu và muốn người yêu về ở rể. Đặc biệt, khi một trong 3 quý bà bày tỏ chỉ có 1 người con trai, hứa sẽ không khắt khe với con dâu nhưng Thiên Kỳ vẫn kiên quyết không chấp nhận và khẳng định hãy để chồng tương lai là người quyết định.

Sau khi chương trình lên sóng, cô gái đã nhận về vô số chỉ trích từ khán giả xem truyền hình. Dù đã lên tiếng thanh minh đó chỉ là "diễn" nhưng hình ảnh của Thiên Kỳ trong mắt mọi người vẫn chưa được cải thiện nhiều.

Song Kỳ hóa "tiểu long nữ" khi tham gia Ca sĩ tranh tài

Xuất hiện trên sân khấu Ca sĩ tranh tài số phát sóng ngày 6/4 vừa qua, Thiên Kỳ có thêm một nghệ danh mới - Song Kỳ. Trước khi biểu diễn, cô gái này rất tự tin khi nói "đến với chương trình em mong sẽ mang đến cho khán giả nhiều niềm vui, hãy tin vào em".


Song Kỳ và phần thi của mình trên sân khấu 

Tưởng chừng đây sẽ là giọng ca tài năng khi có màn chào sân bằng vũ đạo ấn tượng trên nền nhạc bài Bánh trôi nước của Hoàng Thùy Linh. Đặc biệt, hình ảnh của cô nàng còn khiến nhiều người liên tưởng đến hình tượng “Tiểu long nữ” bước ra từ bộ phim đình đám Thần điêu đại hiệp bởi vẻ uyển chuyển, thướt tha trong bộ trang phục màu trắng.

Tuy nhiên khi cất tiếng hát, Song Kỳ khiến các khách mời bất ngờ vì đã đoán sai. Nếu Thành Trung và Phương Trinh Jolie dành lời khen cho sự dễ thương, duyên dáng của Song Kỳ thì giọng hát của cô gái đã khiến Thanh Duy gục ngã vì quá thảm họa.


T.H
Theo Vietnamnet


Ca sĩ tranh tài Quý cô hoàn hảo thách thức danh hài

Tin tức mới nhất