Trước khi đường ai nấy đi, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh cực kỳ nồng nàn trong những set đồ tình nhân

Chẳng những là cặp trai tài gái sắc tương xứng về ngoại hình, gu thời trang ăn ý của đôi uyên ương cũng từng để lại dấu ấn sâu đậm.



Hôm qua trên Instargram, Huỳnh Anh bất ngờ viết status thông báo mình đang "độc thân vui tính". Như vậy, sau 3 năm yêu nhau mặn nồng, cặp đôi Huỳnh Anh - MC Hoàng Oanh đã chính thức đường ai nấy đi.

Có thể nói, đây là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt bởi sự gắn bó, kết hợp ăn ý trong công việc và đời sống riêng tư sạch sẽ, nói không với scandal. Sự kết thúc của mối tình đẹp như cổ tích khiến người hâm mộ không khỏi hụt hẫng, tiếc nuối.


Trong khi Á hậu Hoàng Oanh chọn chiếc váy thun kết hợp ba lô và giày thể thao màu hồng sành điệu, Huỳnh Anh thể hiện sự đồng điệu với bạn gái trong bộ cánh cùng tông màu và đồng hồ đôi.

Chẳng những là cặp trai tài gái sắc tương xứng về ngoại hình mà gu thời trang ăn ý của đôi uyên ương cũng từng để lại dấu ấn sâu đậm. Mỗi khi xuất hiện, từ trang phục đời thường street style đến dự sự kiện thảm đỏ, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh luôn lựa chọn ton-sur-ton, tương đồng, bắt mắt.


Cặp tình nhân từng thực hiện những bộ ảnh lãng mạn ngỡ như ảnh cưới mang hơi hướng cổ điển.


Huỳnh Anh diện vest lịch lãm kiểu công tử Sài Gòn xưa. Trong khi Hoàng Oanh lại dịu dàng nữ tính với váy họa tiết phong cách vintage.


Từ phong cách street style đời thường đến dự sự kiện, cặp đôi đều thể hiện sự ăn ý qua các bộ trang phục đồ đôi, ton-sur-ton.


Không quên dành cho nhau những cử chỉ thân mật.


Cặp đôi trai tài gái sắc rạng rỡ trong trang phục tone màu trắng tinh khôi.


Những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào từng khiến fan tan chảy.


Cả hai liên tục sóng đôi tham gia nhiều sự kiện 

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-khi-duong-ai-nay-di-huynh-anh-hoang-oanh-cuc-ky-nong-nan-trong-nhung-set-do-tinh-nhan-n-122356.html

đồ đôi MC Hoàng Oanh Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất