Trước khi náo loạn 'Ơn giời', Đức Phúc từng có nhiều khoảnh khắc 'lầy lội' không thể tin nổi

Không chỉ "chặt chém" Trường Giang tại Ơn giời, Đức Phúc cũng có nhiều khoảnh khắc hài hước khó đỡ.

Xuất hiện với vai trò khách mời trong tập 7 Ơn giời cậu đây rồi, Đức Phúc nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội.

Chưa đầy 24 tiếng, số lượt người xem thử thách của chàng ca sĩ trẻ đã lên tới 2,5 triệu. Trước đó đoạn trailer nhá hàng cho sự góp mặt của Đức Phúc cũng được chia sẻ rầm rộ.
 


Clip Đức Phúc và những câu chuyện hài khó đỡ.

Với tính cách chân thật cùng sự đối đáp thông minh, giọng ca Ánh nắng của anh không ngại ngần "chặt đẹp" Trường Giang. Từ xưng hô anh em, nam ca sĩ quay ngoắt 180 độ sang "mày - tao". Không những thế, anh liên tục đưa ra những lời lẽ đầy sức thuyết phục nhưng không kém hài hước khiến danh hài đất Nam phải nín lặng.

Dù chưa từng đá sân sang lĩnh vực diễn xuất nhưng với những gì đã thể hiện, khán giả dành lời khen ngợi cho giọng ca 22 tuổi. Tuy nhiên ít ai biết trước khi gây bão tại Ơn giời cậu đây rồi, Đức Phúc cũng có nhiều đoạn clip hài hước không kém. 

Cụ thể trong một buổi biểu diễn tại phòng trà, sau khi chinh phục bằng giọng hát, nam ca sĩ Hà thành lấy lòng người hâm mộ bằng lời chia sẻ mộc mạc và những tràng cười sảng khoái.

Trước khi náo loạn Ơn giời, Đức Phúc từng có nhiều khoảnh khắc lầy lội không thể tin nổi-1

Trước khi náo loạn Ơn giời, Đức Phúc từng có nhiều khoảnh khắc lầy lội không thể tin nổi-2
Đức Phúc gây cười khi chia sẻ quan niệm về tình yêu.

Theo đó khi hát xong ca khúc Điều em không biết của người thầy Mỹ Tâm, Đức Phúc bất ngờ chia sẻ quan điểm cá nhân về tình yêu. Nói về điều này, giọng ca sinh năm 1996 cho biết khi yêu chỉ nên trao trọn cho một người, không nên lừa dối sau lưng đối phương.  Đồng thời phải yêu thật lòng, tuyệt đối chung thủy với tình yêu của mình.

"Nhưng lỡ nếu bản thân không giữ được lời hứa ấy mà nảy sinh tình cảm với người khác thì tuyệt đối phải... kín. Làm sao cho kín nhất có thể là được", Đức Phúc Trình bày bí kíp yêu làm khán phòng vỡ òa.
 

Trước khi náo loạn Ơn giời, Đức Phúc từng có nhiều khoảnh khắc lầy lội không thể tin nổi-3
Đức Phúc tập cười giống hot boy.

Trước đó vào năm 2015, clip Đức Phúc tập cười giống hot boy cũng thu hút lượng lớn người xem. Với sự tư vấn của các bà chị trong phòng, Quán quân Giọng hát Việt 2015 liên tục tạo dáng nụ cười trước ống kính cho đẹp.

Mặc dù được đàn chị hết lòng chỉ dạy nhưng với tính cách ngô nghê, chân thật Đức Phúc chỉ biết thè lưỡi, mở khẩu hình miệng trong sự reo hò phấn khích của mọi người. 
 

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


Trường Giang Đức Phúc

Tin tức mới nhất