Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Trước khi thừa nhận yêu Trường Giang, Nam Em từng có nhiều khoảnh khắc 'tình bể bình' với nam danh hài

Sau khi thừa nhận có tình cảm với Trường Giang, Nam Em thừa nhận: "Tình yêu không có lỗi, lỗi do mình yêu...".

Chiều 16/3, trong buổi gặp gỡ báo chí và ra mắt sản phẩm âm nhạc Nam Em bất ngờ tiết lộ về cuộc sống cũng như chuyện tình cảm của mình. Theo đó, Nam Em cho biết cô và bạn trai đại gia đã "đường ai nấy đi" sau một thời gian hẹn hò. 

Đặc biệt trong cuộc trò chuyện với báo chí, top 8 Miss Earth gây sốc khi thừa nhận mối quan hệ tình cảm với danh hài Trường Giang. Nam Em cho biết đàn anh là người nắm bắt được tâm lý của phụ nữ đồng thời cũng là người mang tới cho cô nhiều đau đớn. 
 


Nam Em thừa nhận tình cảm dành cho bạn trai Nhã Phương?


"Anh ấy cho tôi nhiều bài học trong cuộc sống và dạy tôi rất nhiều điều. Qua đó tôi nhận thấy mình cần mạnh mẽ hơn nhiều. Tôi là người sống thật. Thú thật, anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn.

Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy. Ai cũng có một trái tim, nếu là đàn ông đừng bao giờ làm phụ nữ tổn thương. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi đến 'ai đó', nếu 'ai đó' vô tình đọc được thì xin đừng làm người khác tổn thương",
Nam Em giãi bày. 
 


Clip khoảnh khắc "tình bể bình" của Nam Em - Trường Giang.


Bên cạnh đó, người đẹp họ Nguyễn tâm sự hiện tại cô đang trải qua cú sốc tình cảm khá lớn. "Nếu không phải Nhã Phương thì không thể có người phụ nữ nào làm được như vậy vì cô ấy rất hi sinh và chỉ có Nhã Phương mới chịu đựng được anh Giang. Còn tôi tương lai còn quá dài, còn bay nhảy nữa nên không thích sự ràng buộc", chân dài sinh năm 1996 bộc bạch.

Mặc dù không nói rõ ràng mối quan hệ với vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi nhưng hiện tại top 8 Miss Earth đang cố gắng quên đi tình yêu cô dành cho "ai đó".

Sau khi thừa nhận từng "phải lòng" bạn trai Nhã Phương, mới đây trên trang cá nhân Nam Em tiếp tục đăng tải dòng trạng thái: "Tình yêu không có lỗi. Lỗi là do mình yêu".

Lời chia sẻ của Nam Em thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng chân dài họ Nguyễn đang ám chỉ đến chuyện tình cảm với Trường Giang.
 


Những khoảnh khắc thân thiết của Nam Em - Trường Giang.


Cũng sau việc thừa nhận tình cảm, nhiều người hâm mộ nhanh chóng "đào mộ" những khoảnh khắc thân mật của cặp đôi Trường Giang - Nam Em. Được biết cả hai có nhiều lần hợp tác chung trong các gameshow. 

Trong tập 13 Ơn giời cậu đây rồi, Nam Em từng khẳng định: “Anh không cao, không trẻ nhưng anh là người đối xử với em tốt nhất”. Đồng thời, người đẹp 23 tuổi cho biết Trường Giang là người giúp cô tin vào đàn ông. Trước lời nói "mật ngọt" của bạn diễn, nam danh hài bộc bạch: "Hãy để anh sắp xếp lại cuộc đời em”.
 


Nam Em từng khẳng định Trường Giang là người giúp cô tin vào đàn ông.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang