Trước khi tổ chức hôn lễ hoành tráng, chồng Vân Hugo là ai, giàu có như thế nào?

Chồng Vân Hugo mới đây đã gây sốt mạng xã hội khi có lời thề nguyện tình yêu đầy xúc động trong hôn lễ. Anh muốn sẽ là bờ vai vững chắc cho vợ.

Chồng Vân Hugo: Doanh nhân giàu có, sống trách nhiệm

Vân Hugo sau những sóng gió từ cuộc hôn nhân đầu đã quyết định Nam tiến theo doanh nhân Đặng Cường. Anh được biết đến là người tốt bụng và thành đạt. Kể từ khi hẹn hò, nam doanh nhân đã lo chu toàn cho cuộc sống của mẹ con Vân Hugo.

Trước khi tổ chức hôn lễ hoành tráng, chồng Vân Hugo là ai, giàu có như thế nào?-1
Vân Hugo khoe nhan sắc ở tuổi 38.

Trước khi diễn ra hôn lễ hoành tráng tại bãi biển Phú Quốc vào ngày 6/1, danh tính chồng Vân Hugo đã được chia sẻ. Theo tìm hiểu, nam doanh nhân bằng tuổi Vân Hugo, là người có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành giáo dục.

Nữ MC cho biết anh là người đàn ông nhân hậu và kín đáo, rất chững chạc trong suy nghĩ và biết yêu thương, quan tâm cô. Ngoài ra, anh rất hiểu và tôn trọng, quan tâm mẹ con Vân Hugo từ những việc nhỏ nhất. Hành động này khiến cô cảm thấy tình cảm này còn hơn cả tình yêu. Nói về sự tử tế của chồng, Vân Hugo tâm sự: "Có thể nói tình yêu của bạn trai đã giúp tôi hồi sinh".

Trước khi tổ chức hôn lễ hoành tráng, chồng Vân Hugo là ai, giàu có như thế nào?-2
Với MC Vân Hugo, chồng đã giúp cô hồi sinh.

Trước khi đón mẹ con Vân Hugo vào TP.HCM sống chung, chồng doanh nhân đã chuẩn bị một căn biệt thự sang trọng, được thiết kế theo đúng ý muốn của nữ MC.

Hiện tại cuộc sống của Vân Hugo êm đềm và hạnh phúc. Trên trang cá nhân, Vân Hugo chia sẻ niềm hạnh phúc ấy bằng những hình ảnh đẹp và ý nghĩa. Ngoài tiết lộ về nhà đẹp, cuộc sống giàu sang, Vân Hugo còn tiết lộ những khoảnh khắc bên chồng.

Trước hạnh phúc của Vân Hugo, nhiều bạn bè đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến người đẹp. Mọi người đều mong muốn sau những giông gió trong đường tình duyên, Vân Hugo tìm được bến đỗ bình yên.

Trước khi tổ chức hôn lễ hoành tráng, chồng Vân Hugo là ai, giàu có như thế nào?-3
MC Vân Hugo và chồng trong những ngày trước hôn lễ.

Về tình yêu của chồng doanh nhân dành tặng mình, nữ MC nói trong một chương trình truyền hình: "Trước khi tôi dắt bé Bin vào Sài Gòn, anh ấy cũng chuẩn bị một ngôi nhà mới thật xinh xắn để đón hai mẹ con. Ông Trời dường như đã sắp xếp để tôi có tất cả những gì mình mơ ước từ bé đến lớn ở tuổi 35 và ông xã chính là người thực hiện điều đấy. Đã đến lúc tất cả những gì tôi từng phải trải qua đều được bù đắp xứng đáng".

Vân Hugo và chồng doanh nhân có lễ cưới tuyệt đẹp 

Vân Hugo và chồng doanh nhân có một hôn lễ tuyệt đẹp sau nhiều năm chung sống tại bãi biển Phú Quốc. Trong hôn lễ xúc động, doanh nhân Đặng Cường đã gửi những lời chân tình đến vợ. Anh tự nhận bản thân vốn không lãng mạn, cũng không có thói quen nói lời ngọt ngào nên tại đám cưới, trước nhiều người để phát biểu, với anh đó là thử thách lớn.

Dù thế, Đặng Cường lấy bình tĩnh để nói lời hẹn thề với vợ. Nhớ lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng trong lần đầu gặp Vân Hugo. Đặng Cường khen bà xã có nụ cười dễ thương, thân thiện, trái tim ấm áp. Càng trò chuyện, anh càng cảm nhận rõ "vợ là mảnh ghép hoàn hảo thuộc về cuộc đời mình".

Trước khi tổ chức hôn lễ hoành tráng, chồng Vân Hugo là ai, giàu có như thế nào?-4
Vân Hugo hạnh phúc trong trang phục áo cưới.

Doanh nhân Đặng Cường yêu Vân Hugo vì cô "luôn biết cách làm anh cười, dành sự quan tâm, chăm sóc, khích lệ chồng trong mọi hoàn cảnh".

Đặng Cường nói thêm: "Anh sẽ không bao giờ quên sự hy sinh của em khi dám chấp nhận rời xa gia đình để về làm vợ anh, làm mẹ của các con anh. Anh trân trọng em hơn bất cứ điều gì. Em hãy yên tâm, anh sẽ là bờ vai vững chắc, đầy trách nhiệm cho mẹ con em, cố gắng hết sức làm em hạnh phúc".

Phần cuối, chú rể hứa nỗ lực để làm phiên bản tốt nhất, để Vân Hugo tin tưởng, nắm tay anh đi hết quãng đời.

Trước khi tổ chức hôn lễ hoành tráng, chồng Vân Hugo là ai, giàu có như thế nào?-5
Chồng Vân Hugo hứa sẽ là bờ vai vững chắc cho vợ.

Nghe những lời xúc động của chồng, Vân Hugo đã bật khóc vì hạnh phúc. Cuối cùng sau nhiều bão giông trong cuộc sống, nữ MC xinh đẹp đã tìm cho mình được bến đỗ bình yên. Đồng nghiệp và bạn bè đều dành những lời chúc hạnh phúc đến người đẹp.

Vân Hugo sinh năm 1985 tại Hà Nội, là MC của nhiều chương trình trên sóng truyền hình: Đường Lên Đỉnh Olympia, Chinh Phục, Vietnam's Got Talent, Vì Bạn Xứng Đáng... Ngoài dẫn chương trình, Vân Hugo còn tham gia diễn xuất trong một số bộ phim: Nhật Ký Vàng Anh, Hoa Nở Trái Mùa…

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/truoc-khi-to-chuc-hon-le-hoanh-trang-chong-van-hugo-la-ai-giau-co-nhu-the-nao-172240108155752648.htm

Vân hugo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao