Trước khi yêu Trường Giang, hóa ra Nhã Phương cũng trải qua mối tình đầu gập ghềnh nức nở chẳng kém phim Hàn

Trước khi ngậm ngùi thú nhận: "Từ khi yêu Trường Giang cuộc đời tôi bị lao đao, xáo trộn kinh khủng và phải khóc nghẹ một mình", Nhã Phương cũng từng nức nở vì mối tình 6 năm dang dở.

Bén duyên từ khi hợp tác chung phim 49 ngày, Nhã Phương và Trường Giang sau đó trở thành cặp tình nhân hot nhất làng giải trí Việt.

Vừa công khai, mối tình của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân và Mười Khó đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó, nhiều nghi vấn cho rằng chuyện tình này chỉ là chiêu trò PR tên tuổi. Bất chấp mọi lời dị nghị, Trường Giang và Nhã Phương vẫn tay trong tay, âm thầm vun vén hạnh phúc cho riêng mình.

Những tưởng bình yên và an vui sẽ tới sau nhiều biến cố, khi nàng xác định một lòng, còn chàng thì luôn khẳng định "cô ấy làm chủ cả cuộc đời tôi" , vậy mà đầu năm 2018, cặp tình nhân ngôi sao lại khiến showbiz chấn động với màn cướp sóng cầu hôn. "Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ, toàn bộ tài sản, thậm chí hơi thở của anh..., tất cả là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng", Trường Giang nhắn gửi Nhã Phương trên sóng truyền hình đang trực tiếp giải Mai Vàng.


Chuyện còn chưa ngã ngũ thì chấn động hơn, hoa khôi Nam Em bất ngờ thú nhận với truyền thông về mối tình 30 ngày dang dở "chỉ có nốt thăng chưa từng xuống nốt giáng" với "chàng hề xứ Quảng".

Hết nóng rồi lạnh, người hâm mộ còn chưa kịp mừng trước hình ảnh "gương vỡ lại lành" khi Nhã Phương đi ăn với Trường Giang sau sóng gió thì chỉ vài ngày trước, ngôi sao làng hài tiếp tục bị Khánh My vạch trần thói quen "ong bướm": "Trường Giang theo đuổi tôi trong thời gian hẹn hò với Nhã Phương".

Ngoài các nhân vật chính trong "mối tình nhiều tay", Nhã Phương chính là người được nhắc với lòng thương cảm vô vàn từ người hâm mộ. Né tránh nhắc đến scandal tình ái của người yêu và kẻ thứ 3 vì, vậy mà trong một phút khó kiềm chế, Nhã Phương phải ngậm ngùi thú nhận: "Tôi khóc cho mình tôi nghe thôi".


Clip Nhã Phương khóc nghẹn khi nhắc đến 2 mối tình

"Hồng nhan bạc phận, má hồng truân chuyên", câu nói này quả không sai khi ứng vào Nhã Phương. Đường tình trắc trở của mỹ nhân họ Trần được ghi dấu bởi 2 mối tình đẫm nước mắt. Trước khi ngậm ngùi khóc một mình cho mối tình nhiều sóng gió với Trường Giang, ngôi sao đến từ Tây Nguyên cũng từng nức nở vì mối tình 6 năm không lối thoát với bạn trai cũ - người đến trước và có thời gian gắn bó với Nhã Phương sâu sắc hơn nhiều so với chàng Mười Khó.

Theo chia sẻ từ nữ diễn viên sinh năm 1990, cô đã gặp và cảm mến người bạn trai cũ khi ghi hình bộ phim Gia đình số đỏ. Chàng trai "đánh cắp trái tim" bạn gái Trường Giang khi ấy là một thành viên trong ê-kíp đoàn làm phim.

Nhã Phương tâm sự trước đây cô từng có những mối tình tuổi học trò, nhưng để yêu đúng nghĩa thì thời điểm đó mới thực sự bắt đầu. "Anh ấy chính là người cho tôi biết thế nào là yêu!", Nhã Phương thú nhận.

Vậy mà mối tình đẹp đã bất ngờ tan vỡ sau 6 năm mặn nồng. Dù tự nhủ lòng chuyện tình yêu là do duyên số, nhưng mỹ nhân họ Trần lại có lúc phải ngậm ngùi thừa nhận đã khóc đến cạn nước mắt khi lìa xa mối tình sâu đậm ấy. Có những lúc, bạn gái Trường Giang khóc nhiều tới mức cô phải tự đánh chính mình để nhắc nhở: "Không được khóc, mày không được khóc!".

Loay hoay suốt thời gian dài, Nhã Phương mới đủ sức thoát khỏi chuỗi ngày đau buồn do cái bóng của quá khứ và tiến tới tình yêu với Trường Giang. Để rồi trong đoạn đường gắn kết với danh hài, Nhã Phương lại nhận về hàng triệu giọt nước mắt khóc thầm từ người đàn ông cô từng thừa nhận "yêu vì thấu hiểu".


Nhã Phương: "Yêu Trường Giang vì thấu hiểu"


Nhưng rồi, nữ diễn viên lại phải khóc thầm khi bạn trai vướng scandal yêu đương như chơi gameshow 

Sau 2 mối tình đẫm nước mắt, Nhã Phương giờ đây đã rút ra nhiều kinh nghiệm: "Người con gái trong tình yêu, khi đã nếm trải đầy đủ những ngọt ngào lẫn cay đắng, cuối cùng rồi cũng nhận ra giá trị đằng sau của một sự việc là ý nghĩa của nó, chứ không phải bằng tên gọi.

Con người ta có thể đi ngang qua cuộc đời của nhau theo nhiều cách. Người để lại yêu thương phía sau sẽ được gọi là kỷ niệm. Người để lại những ký ức buồn và những giọt nước mắt, sẽ được gọi là quá khứ. Mà kỷ niệm là để nhớ nhau, quá khứ sẽ là thứ mặc định mà chúng ta sẽ phải đưa nó vào lãng quên".
 


Khánh An
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất