Trước Lưu Hương Giang, mỹ nhân Việt nào đã thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

So với việc giấu nhẹm rằng mình phẫu thuật thẩm mỹ, khá nhiều mỹ nhân Việt đã mạnh dạn công khai việc mình sử dụng dao kéo để "lên đời" nhan sắc...

Đề tài phẫu thuật thẩm mỹ luôn là đề tài được bàn tán nhiều nhất đặc biệt là đối với các mỹ nhân Việt. Mỗi khi gương mặt của họ có sự thay đổi, công chúng sẽ tò mò rằng họ đã sửa những gì và có đẹp lên không?

Thực tế, phẫu thuật thẩm mỹ nếu không quá lạm dụng sẽ không hề xấu, bởi vậy thay vì giấu diếm việc đã sử dụng dao kéo, nhiều mỹ nhân Việt lựa chọn cách công khai điều này trước công chúng, và hầu như họ đều nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. Lưu Hương Giang, Lệ Quyên, Angela Phương Trinh…là những người mạnh dạn thừa nhận việc “lên đời” nhan sắc nhờ dao kéo.

Lưu Hương Giang

Không sở hữu nhan sắc nổi trội nhưng với sự nghiệp ổn định và gout thời trang cực sành điệu, Lưu Hương Giang vẫn là một trong những cái tên giữ được sức hút đối với người hâm mộ. Mới đây sau khi rộ lên nghi vấn đã sử dụng các phương pháp để có được gương mặt thon gọn, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang đã thừa nhận rằng: “Tôi phẫu thuật thẩm mỹ để gương mặt hoàn hảo hơn”. Tuy nhiên cô nàng cũng không chia sẻ cụ thể về việc đã sửa những gì.

Lưu Hương Giang là gương mặt mới đây nhất dám lên tiếng thừa nhận việc đã can thiệp dao kéo

So với gương mặt tròn trước kia, gương mặt của Lưu Hương Giang đã thon gọn hơn rất nhiều

Nhan sắc của “bà mẹ một con” ngày càng mặn mà và cuốn hút hơn

Không khó để nhận ra rằng gương mặt của giọng ca đến từ Nam Định đã thon gọn và thanh thoát hơn trước khá nhiều.

Lệ Quyên

“Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên cũng đã từng lên tiếng xác nhận việc sửa mũi. Cô chia sẻ rằng bản thân mình cần hoàn thiện hơn một chút khi xuất hiện trước công chúng, có lẽ đó cũng là việc nên làm để tôn trọng những khán giả của mình.  Và việc sửa mũi của Lệ Quyên có lẽ là đúng đắn khi nó giúp nhan sắc của “giọng ca vàng” ngày càng mặn mà và quyến rũ hơn.

Chiếc mũi to khiến gương mặt của Lê Quyên trở nên khá thô

Với chiếc mũi thon gọn đúng chuẩn gương mặt của “Nữ hoàng phòng trà” trở nên thanh thoát và hài hòa hơn rất nhiều

Nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ của Lệ Quyên

Angela Phương Trinh

“Bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh khá thoải mái khi không hề giấu diếm việc sử dụng dao kéo cho chiếc mũi của mình. Cô nàng đã từng chia sẻ rằng bởi có phần tự ti vì cánh mũi hơi to nên đã chỉnh lại đầu mũi cho thon gọn hơn. Bên cạnh đó Angela Phương Trinh cũng không ngần ngại chia sẻ rằng mình sẽ tiếp tục phẫu thuật nếu có chỗ nào không vừa ý.

Ngay từ những ngày đầu, Angela Phương Trinh đã được đánh giá khá cao về nhan sắc

Vì vậy khi cô nàng công khai việc sử dụng dao kéo khiến nhiều người tiếc nuối

Tuy nhiên việc không quá lạm dụng việc thẩm mỹ cũng gương mặt của Angela Phương Trinh vẫn giữ được vẻ tự nhiên và không bị “cứng đờ”

Và cho đến thời điểm hiện tại, so về nhan sắc, cô nàng thực sự đã trở thành gương mặt nổi bật của showbiz Việt. Cùng với phong cách thời trang đẳng cấp càng giúp cô nàng trở thành cái tên gây được sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

Kelly Nguyễn

Có thể nói cô nàng Kelly Nguyễn là cô nàng “dũng cảm” nhất showbiz Việt khi dám công khai chiếc cằm đã từng 5 lần chỉnh sửa. Mặc dù đã từng bị chê về chiếc cằm phẫu thuật hỏng nhưng có lẽ hiện tại Kelly đã có một gương mặt như ý với chiếc cằm V-line đạt chuẩn cùng với các đường nét vô cùng xinh đẹp.

Hot girl Kelly Nguyễn đã từng phẫu thuật chiếc cằm của mình đến 5 lần

May mắn thay, giờ đây chiếc cằm đã khá “hòa hợp” với khuôn mặt xinh đẹp của cô nàng

Kelly Nguyễn giờ đây đã sở hữu một gương mặt vô cùng xinh đẹp khiến biết bao cô gái phải ghen tị

Hương Tràm

Hương Tràm đã có một cú lột xác khá ngoạn mục kể từ khi gia nhập showbiz. Cũng giống như đàn chị Lệ Quyên, Hương Tràm chia sẻ rằng việc phẫu thuật là để hoàn thiện hình ảnh của mình hơn trong mắt công chúng.

Trước đây, quán quân The Voice sở hữu gương mặt khá bầu bĩnh

Gương mặt thon gọn bất ngờ của Hương Tràm khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi video phẫu thuật bị rò rỉ, cô nàng đã lên tiếng thừa nhận việc đụng chạm dao kéo để giúp bản thân hoàn thiện hơn.

 

Theo Saostar


Lệ Quyên Hương Tràm Angela Phương Trinh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất