Trước Mr. Cần Trô, chàng trai nào bỗng dưng nổi tiếng sau một đêm?

Mr. Cần Trô hiện là nhân vật được nhiều người tìm kiếm. Trước đó, Huỳnh Lập, Tài Smile hay Hải Triều cũng từng trở thành hiện tượng mạng nhờ vai diễn hài hước.


Những ngày qua, từ khóa "Mr. Cần Trô" khá hot trong cộng đồng mạng Việt. Đó là nickname của chàng cảnh sát giao thông tên Đức trong phim "Ngày ấy mình đã yêu" đang phát sóng trên VTV. Ảnh cắt từ clip.

Nhân vật này do diễn viên Xuân Nghị (28 tuổi) đảm nhiệm. Anh nhanh chóng "gây bão" hơn cả vai chính của Nhã Phương hay Bảo Thanh nhờ chất giọng Phú Yên đặc trưng. Đồ họa: Hiền Đoàn.

Huỳnh Lập (25 tuổi) nổi tiếng qua các video hài. Nam diễn viên quê An Giang từng giành giải nhất cuộc thi Cười xuyên Việt năm 2015. Vai diễn đồng tính nam trong phim Sài Gòn anh yêu em đưa tên tuổi của Huỳnh Lập đến gần hơn với công chúng, sau đó là phim Tấm Cám chuyện Huỳnh Lập kể hút hàng triệu lượt xem. Ảnh cắt từ clip.

Ít ai biết rằng Huỳnh Lập có quá khứ không mấy dễ dàng. Nam diễn viên từng sống nhút nhát, tự ti, không dám nhìn vào mặt ai mà bây giờ mọi người vẫn gọi là mắc bệnh trầm cảm. Ảnh: FBNV.

Tài Smile (Lưu Minh Tài, 31 tuổi) bỗng dưng nổi tiếng nhờ MV Phía sau một cô gái phiên bản bolero hút hàng triệu lượt xe. Dân mạng ngay lập tức gọi anh là "ca sĩ miệt vườn". Ảnh cắt từ clip.

Ngoại hình khá "bóng bẩy" với mái tóc xịt keo vuốt ngược nghệ sĩ, cằm lưa thưa râu, đôi mắt nhỏ, dáng đi ngông nghênh... của Tài Smile khiến người xem thích thú. Sau thành công của "Phía sau một cô gái", Tài Smile liên tục tung ra các bản cover theo phong cách bolero như Nơi này có anh, Lạc trôi, Ghen và đặc biệt nhất là Despacito với lượt xem vượt trội. Ảnh: NVCC.

Mai Tài Phến (27 tuổi) gây chú ý sau MV Em gái mưa của Hương Tràm. Anh sở hữu gương mặt điển trai, thân hình chuẩn, nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng với nickname "thầy giáo mưa". Nam diễn viên cũng thu hút sự quan tâm khi chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và nữ ca sĩ gốc Nghệ An: "Chưa đến yêu, cũng chưa phải hẹn hò, nhưng là mối quan hệ trên mức bạn bè". Ảnh cắt từ clip.

Chuyện tình của Mai Tài Phến và quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên khép lại sau một tháng tìm hiểu. Cả hai muốn tập trung phát triển sự nghiệp. Ngoài Em gái mưa, 9X còn tham gia MV Đừng hỏi em của ca sĩ Mỹ Tâm. Anh được coi là nam diễn viên hiếm hoi nổi tiếng nhờ đóng minh họa MV cho ca sĩ. Ảnh: FBNV.


Vai diễn nhẹ nhàng, duyên dáng Lệ Sa Sa trong bộ phim Lô tô của Hải Triều đã đưa tên tuổi anh đến gần hơn với người hâm mộ. Câu nói "gây bão" mạng một thời "Chị có... nhưng..." khiến dân mạng thích thú. Anh tự nhận mình có cuộc sống khá tách biệt giới showbiz ồn ào. Ảnh cắt từ clip.

Hải Triều (Đào Hải Triều, 27 tuổi) được đánh giá có khả năng giả gái giống nhất Vbiz. Sở hữu chiều cao gần 1,80 m, vóc dáng mảnh mai, anh đã "bỏ túi" hàng chục vai diễn giả gái, bê đê trên sân khấu kịch, phim điện ảnh lẫn truyền hình. Ảnh: Thành Luân.
 

Theo Zing


xuân nghị Hải Triều huỳnh lập

Tin tức mới nhất