Trước thềm chung kết HHHV 2017, Phạm Hương thể hiện khả năng catwalk uyển chuyển, điêu luyện

Phạm Hương khoe những bước catwalk điêu luyện khiến không ít người nhớ lại màn trình diễn nóng bỏng của cô tại Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2015.

Chỉ còn 1 ngày nữa là đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 được diễn, chặng đường tìm ra ngôi vị cao nhất đại diện cho nhan sắc Việt đang đến hồi kết, các thí sinh cũng đang gấp rút chuẩn bị để có được những phần thể hiện xuất sắc nhất.

Với cương vị là một Host của Hoa hậu Hoàn Vũ 2017, Phạm Hương - Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, cũng đang hòa cùng không khí trước thềm chung kết khi đăng tải đoạn clip ngắn khoe trình catwalk điêu luyện uyển chuyển của mình.


Phạm Hương catwalk điêu luyện trước thềm chung kết HHHV 2017

 

Trước thềm chung kết HHHV 2017, Phạm Hương thể hiện khả năng catwalk uyển chuyển, điêu luyện-1Trước thềm chung kết HHHV 2017, Phạm Hương thể hiện khả năng catwalk uyển chuyển, điêu luyện-2
Phạm Hương thể hiện khả năng catwalk uyển chuyển với những bước đi nhanh, đánh hông mạnh, hơi ưỡn và thả lỏng phần lưng, uyển chuyển liên tục phần eo.

Nếu người hâm mộ còn nhớ, thì đây chính là phong cách catwalk mà Phạm Hương từng thể hiện khi thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2015. Phạm Hương khoe đường cong đồng hồ cát với những bước đi uyển chuyển, nụ cười luôn giữ trên môi trong bộ bikini màu hồng tím. Một trong những phút giây thăng hoa nhất của Phạm Hương tại cuộc thi năm ấy.

 

Trước thềm chung kết HHHV 2017, Phạm Hương thể hiện khả năng catwalk uyển chuyển, điêu luyện-3Trước thềm chung kết HHHV 2017, Phạm Hương thể hiện khả năng catwalk uyển chuyển, điêu luyện-4
Nhờ kỹ nghệ catwalk điêu luyện với những bước "mình xà" di chuyển tựa rắn hổ mang này mà phần dự thi Trang phục bikini của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2015 đã trở thành một trong những màn trình diễn khó quên nhất.

Theo Helino


Hoa Hậu Hoàn Vũ Phạm Hương

Tin tức mới nhất