Trước tin đồn bị cấm sóng, con gái NSƯT Vũ Linh nói gì?

Mới đây, Hồng Loan lên tiếng về tin đồn bị cấm sóng sau thông tin tên cô bị xoá khỏi đoàn phim.

Tối 7/12, con gái NSƯT Vũ Linh - Hồng Loan cho biết cô chủ động liên hệ với đạo diễn Nguyễn Dương và nhà đài truyền hình Vĩnh Long (THVL) để xin bỏ vai Bảy Nhí trong phim Yêu Lần Nữa.

Hồng Loan chia sẻ lý do khiến cô không nhận vai diễn lần này một phần vì ồn ào thời gian qua của gia đình cô, nhiều người nhắn tin “khủng bố” đạo diễn và ê-kíp làm phim. Vì không muốn làm ảnh hưởng đến mọi người nên cô tự nguyện rút lui.

Trước tin đồn bị cấm sóng, con gái NSƯT Vũ Linh nói gì?-1
Hồng Loan lên tiếng về tin đồn cô bị cấm sóng.

Ngoài ra, Hồng Loan còn thừa nhận bản thân cô không phù hợp với vai diễn lần này bởi đóng chung nhiều phân cảnh tình cảm với Nguyên Vũ.

"Chuyện là bé Bảy (Hồng Loan thủ vai) có tình cảm và yêu thương cậu Lâm (Nguyên Vũ thủ vai) nên trong phim có rất nhiều cảnh cả hai ôm hôn nhau.

Ngoài đời, chúng tôi coi nhau như anh em nên hành động thân mật quá tôi thấy không hợp, nên xin bỏ vai. Lỡ sau này đi quay không được lại làm phiền mọi người. Đó là lý do khiến tôi rút vai chứ không phải bị cấm sóng như tin đồn”, Hồng Loan phân trần.

Ngoài ra, Hồng Loan còn gửi lời xin lỗi đến đài THVL, đạo diễn Nguyễn Dương và ê-kíp đoàn phim Yêu Lần Nữa vì phải tạm hoãn quay do cô rút vai giữa chừng.

Trước đó, con gái nghệ sĩ Vũ Linh từng xác nhận sẽ tham gia bộ phim Yêu Lần Nữa sau khi vượt qua buổi thử vai.

Sau khi ba qua đời, Hồng Loan được ca sĩ Nguyên Vũ dẫn dắt tham gia vào một số hoạt động như đóng phim, ca hát.

Cô cũng đã dọn về ngôi nhà NSƯT Vũ Linh trước đây từng sống. Tháng 6/2023, em gái nghệ sĩ Vũ Linh - bà Võ Thị Hồng Nhung nộp đơn kiện tranh chấp thừa kế đối với tài sản của ông Võ Văn Ngoan (cố NSƯT Vũ Linh) lên Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận, TP.HCM. Bị đơn là bà Võ Thị Hồng Loan (37 tuổi, con gái nghệ sĩ Vũ Linh).

Hiện nay vụ án vẫn đang trong quá trình chuẩn bị xét xử.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/truoc-tin-don-bi-cam-song-con-gai-nsut-vu-linh-noi-gi-ar839288.html

NSƯT Vũ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao