Trước tin đồn lên chức ba lần 5, Lý Hải 'vác bụng bầu' thay bà xã Minh Hà

Nam ca sĩ khiến người xem bật cười thích thú khi chia sẻ hình ảnh mang bụng bầu lớn cùng lời nhắn: "Bầu đứa thứ 5".



Mới đây, ông bố bốn con Lý Hải khiến người hâm hộ bật cười thích thú khi đăng tải hình ảnh vòng 2 to "vượt mặt" và hào hứng khoe: "Bầu đứa thứ 5". Trong trang phục đời thường, vòng 2 được độn lớn như bụng bầu của phụ nữ, biểu cảm khuôn mặt đầy cảm xúc, tay bồng con, tay bê bụng của Lý Hải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm.

"Ông bố của năm; bà bầu vui tính; người đàn ông dễ thương; người chồng tuyệt vời"... là những lời khen mọi người dành tặng cho "bà bầu" Lý Hải. Đáp lại thịnh tình của người hâm mộ, ông xã Minh Hà chỉ ngậm ngùi bình luận bằng hình ảnh khóc siêu dễ thương.
 


Hình ảnh Lý Hải "bầu đứa thứ 5" khiến nhiều người thích thú.

Ý tưởng "Bầu đứa thứ 5" của vợ chồng Lý Hải bắt nguồn từ chiếc váy "phản chủ" của Minh Hà hồi tháng giữa tháng 2 vừa qua. Xuất hiện trong một sự kiện, bà xã Lý Hải khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi vòng 2 của cô  lớn khác thường. Chọn một thiết kế trắng bồng bềnh, Minh Hà khiến sự nghi ngờ bà mẹ 4 con đang mang bầu lần thứ 5 tăng cao.

Nghi vấn càng có cơ sở khi trên trang cá nhân, Minh Hà thường xuyên đăng tải hình ảnh cô mặc váy suông, đi giày đế bằng thay vì giày cao gót, váy bó sát gợi cảm trước đó. Thậm chí trước những thắc mắc của mọi người về "cái bụng bầu", bà mẹ 4 con lại lấp lửng không xác nhận hay chối bỏ mà chỉ đáp lại khiêm tốn bằng hình ảnh đang bồng con thơ. Động thái này khiến dư luận cho rằng, người đẹp 31 tuổi lại chuẩn bị lâm bồn lần nữa.
 


Hình ảnh của Minh Hà khiến cô bị nghi ngờ mang bầu lần 5
 

Trước những thông tin đồn đoán sắp lên chức mẹ lần 5, Minh Hà phủ nhận. "Làm gì có chuyện tôi sinh đứa nữa. Do tôi đi biển, thích mặc váy rộng nên mới gây hiểu nhầm. Gia đình hiện tại chỉ có 4 con, tôi với anh Hải cũng chưa có ý định sinh thêm bé thứ 5. Tối 15/2, tôi với anh Hải đi ra mắt phim, do nghĩ mặc váy rộng thì di chuyển dễ dàng nên tôi chọn kiểu phồng ở vùng bụng. Chỉ vậy thôi, không có chuyện mang thai hay chuẩn bị sinh con lần 5 đâu", bà xã giọng ca Trọn đời bên em cho biết.

 

>>>Trước nghi vấn mang thai lần 5, bà xã Lý Hải trả lời bằng hình ảnh bồng con thơ

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-tin-don-len-chuc-ba-lan-5-ly-hai-vac-bung-bau-thay-ba-xa-minh-ha-n-113856.html

Tin đồn của sao vợ chồng Lý Hải Lý Hải Minh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao