Đừng ném đá Trâm Anh nữa bởi trước cô ấy còn rất nhiều hotteen bị tố mắc bệnh ngôi sao

"Hotgirl World Cup" Trâm Anh, "hotgirl FapTV" An Vy hay Quỳnh Anh Shyn từng bị đồng nghiệp tố mắc bệnh ngôi sao.

Những ngày qua, thông tin Trâm Anh bị dàn hot girl "Nóng cùng World Cup 2018" tẩy chay đang nhận về rất nhiều quan tâm.

2sao.vn | Photobook

Cụ thể, cách đây không lâu "bạn gái" Pewpew đã đăng tải một dòng trạng thái dài, phân trần về sự nổi tiếng của bản thân. "Tự nhiên hot quá cũng là cái tội. Bài học xương máu không bao giờ quên lại đến từ những người bạn. Mà có khi chưa bao giờ họ coi mình là bạn. Bởi nếu bạn tốt sẽ không vì một lần sai lầm mà bỏ mặc bạn. Huống chi là bạn chẳng làm gì ảnh hưởng đến họ", cô viết.

2sao.vn | Photobook

Nghi án Trâm Anh bị tẩy chay càng thêm chính xác khi Linh Thỏ - một trong 32 cô gái của Nóng cùng World Cup để lại bình luận: "Một người thay đổi còn suy nghĩ, chứ một tập thể không muốn chơi với bạn nữa thì bạn nên xem lại rồi hãy trách người khác. Hơn nữa, bạn làm gì ảnh hưởng đến người khác, câu chuyện đã không dừng lại ở đây rồi nhé".

2sao.vn | Photobook

Đặc biệt sau đó, quản lý của 32 hot girl tham gia "Nóng cùng World Cup" cũng lên tiếng xác nhận thông tin "bạn gái" Pewpew đang bị tẩy chay là sự thật. Cụ thể, sau khi được quan tâm nhiều, hot girl đại diện đội tuyển Croatia dần tỏ ra kiêu căng, không thân thiện như trước. Thường xuyên đi muộn, thậm chí bỏ quay khiến nhiều người phải chờ đợi. Hơn nữa cô đã tự ý tham gia "Bữa trưa vui vẻ mà không xin phép",...

2sao.vn | Photobook

Không phải là cái tên quen thuộc như Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi, Ngọc Thảo,... nhưng nếu là fan của nhóm hài FapTV Nguyễn An Vy (SN 1999, TP HCM) đã "nhẵn mặt" với nhiều người.

2sao.vn | Photobook

Sở hữu ngoại hình cân đối, gương mặt khả ái, An Vy nhanh chóng ghi dấu ấn khi lần đầu tham gia "Em của anh đừng của ai" mang về hàng triệu lượt xem qua mỗi tập phim.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, cái tên An Vy chỉ thực sự được nhớ tới trong 1 dự án có sự quy tụ của dàn sao "khủng" như Sơn Tùng M-TP, Jun Vũ, Will...

2sao.vn | Photobook

Trước đó, xuất hiện trong một gameshow, cô nàng bị chỉ trích khi giới thiệu mình là diễn viên tự do mà không hề nhắc đến FapTV - nhóm hài đưa tên tuổi của An Vy đến gần hơn với công chúng.

2sao.vn | Photobook

Cụ thể, đạo diễn của FapTV cũng đã bóng gió tố cô nàng "trở mặt" và "mắc bệnh ngôi sao".

2sao.vn | Photobook

Ngày 29/102015, trên Facebook một chuyên gia trang điểm tại Hà Nội chia sẻ dòng trạng thái nhắc đến chuyện Quỳnh Anh Shyn tỏ thái độ khó chịu trong buổi chụp hình, khiến ê-kíp make up cùng đoàn phó nháy không hài lòng.

2sao.vn | Photobook

Không lâu sau đó khi ra về, hot girl đăng tải bức ảnh với nội dung: “Đôi khi một chiếc iPhone còn hơn một máy cơ”. Thái độ này của Quỳnh Anh khiến ê-kíp bất bình.

2sao.vn | Photobook

Đây là lần thứ hai trong năm nay, Quỳnh Anh Shyn bị chỉ trích, sau chuyện chia tay hot boy B Trần vì người thứ ba. Còn về phía chuyên gia trang điểm, do áp lực từ cộng đồng mạng, chị đã khóa trang cá nhân.

2sao.vn | Photobook

Câu chuyện Trương Hoàng Mai Anh mắng khách hàng vô duyên, mất lịch sự khi người này hỏi giá tiền một set quần áo đang là tâm điểm chú ý của dư luận đầu năm 2018. Cụ thể, khi đăng tải diện một set đồ lên Instagram, hot girl Hà thành nhận được sự quan tâm của 1 khách hàng nữ.

2sao.vn | Photobook

Người này bình luận dưới bài viết: "Áo hồng có bán không ạ?". Ngay lập tức, cô bị người mẫu họ Trương đáp lại với vẻ khó chịu: "Hỏi ai có bán không? Hỏi trống không, vô duyên như thế không bán nhé! Người ta có tên có tuổi đàng hoàng nhé".

2sao.vn | Photobook

Dù vị khách đã kèm chữ "ạ" ở cuối câu hỏi nhưng theo Mai Anh đó là câu hỏi thiếu lịch sự. Sau đó, cô tuyên bố sẽ block tất cả những khách hàng vào Instagram của mình hỏi mua quần áo mà dùng chữ "ạ" cuối câu thay cho câu hỏi có chủ ngữ đầy đủ. Chính điều này khiến hot girl Hà thành bị dân mạng cho rằng bán hàng online mà còn "chảnh".

2sao.vn | Photobook

Giữa tâm bão dư luận, Trương Hoàng Mai Anh đã có những chia sẻ trên Facebook. Dù không khẳng định bản thân sai hay đúng, song hot girl sinh năm 1993 nêu quan điểm: "Sai có thể sửa". Đồng thời cô yêu cầu mọi người "Ăn nói nên có văn hóa bởi cùng là con người với nhau".

2sao.vn | Photobook

sống trẻ Quỳnh Anh Shyn Hot Girl