Trương Bá Chi thừa nhận bị coi thường và chèn ép tại showbiz

Khác với những ngôi sao của showbiz, Trương Bá Chi không có nhà thiết kế, quần áo túi xách phải dùng luân phiên.

Sina đưa tin gần đây Trương Bá Chi cởi mở hơn trong chuyện chia sẻ đời tư qua trang Instagram. Trong tiết lộ mới đây, Trương Bá Chi kể chuyện thiếu thốn tiền bạc, không đủ tiền mua trang phục, bị coi thường chèn ép suốt 18 năm.

"Áo quần, giày dép đều do tôi tự chuẩn bị. Tôi không có tiền để thuê nhà thiết kế nên đành phải tự lo. Cũng vì thiếu thốn nên tôi thường mặc lại trang phục, túi xách cũng dùng đi dùng lại", cô kể. Trương Bá Chi tiết lộ cô may mắn khi có vài người bạn làm thợ trang điểm hỗ trợ nhiệt tình.


37 tuổi, Trương Bá Chi kể chuyện bị coi thường suốt 18 năm ở showbiz.
 

"Em tôi luôn nghĩ tại sao 18 năm qua chị mình lại bị coi thường, chèn ép đến vậy", cô viết. Em trai Bá Chi thương chị gái phải tự gánh gồng mọi việc. Từ khi gia nhập ngành giải trí, cô luôn cố bình thản trước mọi sự chèn ép.

Trương Bá Chi sinh năm 1980 trong gia đình có hoàn cảnh phức tạp. Cha là người trong giới xã hội đen, mẹ lấy chồng khác. Từ bé, cô phải gánh nặng trả nợ cho gia đình.


Ảnh mới của Bá Chi và hai con bên một người bạn trai ngoại quốc.
 

"Khổ tận cũng có ngày cam lai, hiện giờ Trương Bá Chi có cuộc sống kín tiếng nhưng đáng ngưỡng mộ", một cư dân mạng bình luận.Cô khởi nghiệp khi mới 18 tuổi và nhanh chóng nổi tiếng. Người đẹp từng ẵm giải Kim Tượng và Kim Tử Kinh khi mới 23 tuổi. Thông tin Bá Chi bị chèn ép suốt 18 năm khiến nhiều người bất ngờ. Điều đó cũng có nghĩa từ khi khởi nghiệp đến nay, cô luôn sống trong sự dè bỉu của giới showbiz.

Cô không còn những dự án điện ảnh nặng ký như thời hoàng kim vào thập niên 1990, bù lại có trong tay nhiều hợp đồng quay show, làm phim truyền hình tại Đại lục. Danh tiếng khó so sánh với quá khứ nhưng thu nhập lại tốt hơn trước.


Hình ảnh bình dị trong đời thường của Trương Bá Chi.
 

Trương Bá Chi còn có chỗ dựa là hai người đàn ông bé nhỏ. Khi nói về con, Bá Chi luôn tự hào. Cô không lo lắng hai con trai ghét mẹ nếu đọc hay xem hình ảnh không đẹp mắt trong quá khứ.

"Đó là hai người đàn ông không bao giờ phản bội tôi", cô nói.Cụ thể, không được chồng cũ hỗ trợ nhiều về tài chính sau ly hôn, Bá Chi vẫn đủ điều kiện mua biệt thự hạng sang ở Hong Kong, Bắc Kinh và Canada. Hồi tháng 3, cô mua thêm siêu xe Ferrari để phục vụ đi lại.

Theo Zing


Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao