Trương Gia Nghê 'Diên Hi công lược' khoe vẻ quyến rũ ở tuổi 31

Mỹ nhân đẹp nhất hậu cung "Diên Hi công lược" vừa tung bộ ảnh hút hồn. Ở tuổi 31, nhan sắc Trương Gia Nghê đạt độ chín muồi, sắc sảo và mặn mà.

Trương Gia Nghê Diên Hi công lược khoe vẻ quyến rũ ở tuổi 31-1
Trong "Diên Hi công lược", Trương Gia Nghê vào vai Thuận tần, phi tần được cống nạp từ Tân Cương. Theo sử sách, Thuận tần cũng chính là Hàm Hương trong Hoàn Châu cách cách. Ngay từ khi Vu Chính công bố dàn diễn viên, Trương Gia Nghê đã là cái tên được chú ý. Trong dàn diễn viên, vẻ đẹp sắc sảo của cô đã để lại ấn tượng lớn với khán giả.

Trương Gia Nghê Diên Hi công lược khoe vẻ quyến rũ ở tuổi 31-2
Trong bộ ảnh mới, Trương Gia Nghệ chọn mẫu đầm dạ tiệc màu đen ôm sát, khéo khoe đường cong cơ thể. Cô chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Tuy đã ngoài 30 và là bà mẹ một con nhưng Trương Gia Nghê vẫn giữ được vóc dáng đáng mơ ước.

Trương Gia Nghê Diên Hi công lược khoe vẻ quyến rũ ở tuổi 31-3
Trương Gia Nghê sinh năm 1987. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 19 tuổi và được mệnh danh là nàng thơ của Quỳnh Dao nhờ phim "Tân một thoáng mộng mơ".

Trương Gia Nghê Diên Hi công lược khoe vẻ quyến rũ ở tuổi 31-4
Sở hữu nhan sắc quyến rũ cả trong tạo hình cổ trang lẫn hiện đại nhưng sự nghiệp của nàng Thuận tần "Diên Hi công lược" lại nổi bật với những vai diễn cổ trang trong "Hiệp khách hành", "Tam quốc nhiệt", "Mỹ nhân như họa", "Ly ái", "Cung tỏa châu liêm",...

Trương Gia Nghê Diên Hi công lược khoe vẻ quyến rũ ở tuổi 31-5
Trương Gia Nghê sở hữu nhan sắc thanh tú, ngọt ngào, mong manh.

Trương Gia Nghê Diên Hi công lược khoe vẻ quyến rũ ở tuổi 31-6
Cô cũng là gương mặt tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh khả năng diễn xuất đã được công nhận, Trương Gia Nghê hoạt động trong lĩnh vực ca hát và là một ca sĩ.

Theo Zing


Trương Gia Nghê Diên Hi Công Lược

Tin tức mới nhất