Trường Giang buông lời cay đắng khi Diệu Nhi nhảy hip-hop phong cách zombie

Trước phần trình diễn của đàn em, Trường Giang buông lời cay đắng: "Nhìn Diệu Nhi nhảy không khác gì Zombie trên phim vẫn hay xem".

Góp mặt trong tập 19 7 nụ cười xuân lần này là mảnh ghép mang tên Diệu Nhi. Với độ "lầy lội" có thừa, Diệu Nhi được hứa hẹn sẽ làm nên chuyện và đem tới những tiếng cười tích cực cho chương trình. 

Lời giới thiệu của Trường Giang chưa kịp dứt, nữ diễn viên bất ngờ thể hiện phần tài năng nhảy hip hop của mình để chiêu đãi các thành viên trong đội chơi cũng như khán giả truyền hình. Trước phần trình diễn của đàn em, Trường Giang buông lời cay đắng: "Nhìn Diệu Nhi nhảy không khác gì Zombie trên phim vẫn hay xem”.
 


Clip trailer tập 19 gameshow "7 nụ cười xuân".


Không những thế, nữ diễn viên Mỹ nhân vào bếp tiếp tục khiến các đồng nghiệp "dở khóc dở cười" khi đảm nhận vai trò họa sĩ. Cô được giao nhiệm vụ vẽ lại chân dung Thu Trang - bà xã danh hài Tiến Luật. Bằng nét vẽ "tài tình", Diệu Nhi khiến Tiến Luật ngã ngửa khi không thể nhận ra người mà anh từng đầu ấp tay gối vì trong tranh, Thu Trang quá xấu. 

Không đáp ứng yêu cầu, Diệu Nhi chấp nhận thua cuộc và bị dán sticker lên khắp người. Đồng thời, người đẹp 26 tuổi phải nhảy quanh sân khấu để những miếng dán đó rơi xuống mới được chấp nhận. Hình phạt éo le không chỉ làm nữ diễn viên "nhảy quên đường về" mà còn khiến cô cởi phăng mái tóc giả vì miếng dán không chịu rơi xuống. Hành động này đã tạo nên tràng cười cho những người có mặt trong trường quay.
 


Diệu Nhi hóa zombie khiến trường quay cười ngất.


Sau khi trò chơi kết thúc, các nghệ sĩ bắt đầu tranh luận về việc: "Có nên đi dự đám cưới người yêu cũ hay không?". Trước vấn đề khá nhạy cảm này, Tiến Luật thẳng thắn cho biết anh sẽ tham dự dù có được mời hay không. Nguyên do bởi ông xã Thu Trang muốn chứng minh cho người cũ thấy rằng anh sẽ luôn có mặt trong những sự kiện quan trọng của cuộc đời cô gái đó.

Về phía Hari Won, nữ ca sĩ cũng đồng tình với ý kiến của đàn anh. Cô cho biết bản thân sẽ chúc phúc cho người yêu cũ nếu họ tìm được bến bờ hạnh phúc. Trong khi đó, Trường Giang lại cho rằng những gì đã qua hay để ngủ yên và không nên làm phiền tới họ trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. 


Các nghệ sĩ tranh luận về việc "có nên đi dự đám cưới người yêu cũ".
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Diệu Nhi Trường Giang Hari Won

Tin tức mới nhất