Trường Giang âm thầm ngắm Nhã Phương, còn Nam Em lặng lẽ xem lại ảnh tình tứ thuở còn yêu danh hài

Hình ảnh Nam Em ngồi một góc ngắm lại loạt ảnh cô và Trường Giang ôm nhau khiến người xem không khỏi thắc mắc.

Tháng 3 vừa qua, showbiz Việt được phen chấn động trước thông tin Nam Em yêu Trường Giang. Theo đó trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc, Nam Em thừa nhận chuyện tình cảm "30 ngày chỉ có nốt thăng chưa từng xuống giáng" với nam danh hài xứ Quảng.

Đồng thời, người đẹp họ Nguyễn tiết lộ trước khi cầu hôn Nhã Phương, Trường Giang vẫn hẹn hò với cô. Nhắc tới "mối tình trong bóng đêm", Nam Em khẳng định có thể chết vì Trường Giang.


Nam Em gây chấn động làng giải trí khi công khai "mối tình bóng đêm" với Trường Giang.

Mới đây, Nam Em tiếp tục gây chú ý khi ngồi lặng lẽ, tay cầm điện thoại ngắm lại loạt ảnh tình tứ một thời giữa cô và Trường Giang. Trong phòng tập, người đẹp sinh năm 1996 ngồi một góc và lật lại những khoảnh khắc "tình bể bình" với danh hài xứ Quảng. 
 


Hình ảnh Nam Em lặng lẽ ngắm lại khoảnh khắc "tình bể bình" với Trường Giang từng gây nhiều tranh cãi.

Hình ảnh Nam Em "dán mắt" vào hình ảnh cũ với "người tình bóng tối" dấy lên nhiều tranh cãi. Bên cạnh ý kiến bênh vực Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015, nhiều khán giả tỏ ra gay gắt và cho rằng cô đang cố gợi lại chuyện tình cảm đang dần chìm xuồng nhằm mục đích chiêu trò.

Cũng liên quan tới tình cảm với Trường Giang, trước đó khi một người bạn chia sẻ ảnh Trường Giang mắt đỏ hoe mệt mỏi sau khi tham gia sự kiện, chân dài 22 tuổi không e dè để lại biểu tượng cảm xúc buồn bã rơi nước mắt.

Cách đó không lâu, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Trường Giang chăm chú xem ảnh Nhã Phương đi sự kiện. Hành động của vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi khiến nhiều người tin rằng anh vẫn dành nhiều tình cảm và luôn dõi theo mọi hoạt động của bạn gái.
 


Clip Trường Giang ngắm ảnh Nhã Phương trong hậu trường.


Cách đó không lâu, clip Trường Giang ngồi ngắm ảnh Nhã Phương cũng được lan truyền.

Tuy nhiên không ít người khẳng định đoạn clip trên chỉ là dàn dựng theo ý đồ của Trường Giang. 

Mặc dù người trong cuộc chọn giải pháp im lặng nhưng chuyện tình tay ba Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương vẫn là tâm điểm chú ý của truyền thông.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất