Loạt hành động - lời nói đã gây shock lại còn bất nhất của Nam Em trong scandal với Trường Giang

Dù tuyên bố "chỉ có cảm giác yêu với Trường Giang" và khẳng định không chiêu trò khi công khai tình cảm nhưng loạt hành động của Nam Em lại hoàn toàn trái ngược.

Thời gian vừa qua, Nam Em gây chấn động dư luận khi công khai mối tình trong bóng tối với Trường Giang. Người đẹp họ Nguyễn cho biết dù chỉ yêu 30 ngày nhưng tình cảm "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng". Thậm chí, Nam Em có thể chết vì nam danh hài. 

Loạt hành động - lời nói đã gây shock lại còn bất nhất của Nam Em trong scandal với Trường Giang-1
Nam Em gây chấn động dư luận khi công khai tình ái với Trường Giang.

Ồn ào với danh hài xứ Quảng kéo dài đến giữa tháng 6/2018 vẫn chưa chịu dứt khi "dăm bữa nửa tháng" Nam Em lại "đào xới" quá khứ cũng như nhắc tới cái tên Trường Giang. Ngoài ra, loạt hành động khó hiểu như: buông tay khỏi vô lăng khi đang lái xe, nhảy điệu múa cái thìa, tự nhận là con bệnh... khiến người hâm mộ lắc đầu ngán ngẩm. 

Không những thế, mới đây người đẹp miền Tây bị dân mạng "bóc phốt" có tình cảm với mỹ nam Hàn Quốc trùng với thời điểm từng tuyên bố sống chết với Trường Giang. Việc tìm hiểu người mới khi phanh phui chuyện cũ một lần nữa khiến cô nhận chỉ trích. Bên cạnh sự việc gây ra, người hâm mộ phát hiện Nam Em có nhiều hành động - lời nói bất nhất. 

Tuyên bố không "hám fame" Trường Giang để ra mắt MV - Loạt hành động đi ngược tuyên bố

Loạt hành động - lời nói đã gây shock lại còn bất nhất của Nam Em trong scandal với Trường Giang-2
Nam Em tạm ngưng phát sóng MV đầu tay khi lùm xùm nổ ra để tránh bị nghi "hám fame".

Ngay từ khi scandal tình cảm với Trường Giang đang ở thời điểm bùng cháy, hành động của Nam Em luôn được người hâm mộ theo dõi. Lúc bấy giờ, người đẹp họ Nguyễn bị đánh giá dựa hơi Trường Giang để nổi tiếng khi ra mắt sản phẩm âm nhạc.

Trước "lời ra tiếng vào", Nam Em quyết định gỡ MV khỏi Youtube để dập tắt suy nghĩ không hay của dư luận về mình. Bên cạnh đó, hình ảnh Nam Em tiều tụy nhập viện và gượng cười khi trò chuyện với cô Thanh Thúy - người truyền cảm hứng với câu nói nổi tiếng "bình tĩnh sống" khiến không ít người xót xa.

Nhiều ý kiến cho rằng, dù là người thứ 3 nhưng trong chuyện tình cảm, mỹ nhân 22 tuổi cũng chịu không ít tổn thương, đau khổ.

Loạt hành động - lời nói đã gây shock lại còn bất nhất của Nam Em trong scandal với Trường Giang-3
Và mở lại sau 2 tuần công khai tình ái.

Đang lúc nhận được sự thương cảm từ phía người hâm mộ, tối ngày 4/3 Nam Em và êkip bất ngờ mở lại MV Cùng anh đi xa trên hệ thống Youtube. Đính kèm đó là phát ngôn: “Dù mọi người có ủng hộ hay ném đá thì Nam Em vẫn sẽ hát”.

Việc Nam Em nhanh chóng lấy lại tinh thần và thường xuyên chia sẻ dòng trạng thái tích cực khác hẳn vẻ tiều tụy, đau khổ trước đó dấy lên nghi ngờ cô gái này đang dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi.

Khẳng định "chỉ có cảm giác yêu với Trường Giang" - mở lòng với mỹ nam Hàn Quốc 

Loạt hành động - lời nói đã gây shock lại còn bất nhất của Nam Em trong scandal với Trường Giang-4
Nam Em từng khẳng định chỉ có cảm giác yêu với Trường Giang.

Một trong những phát ngôn gây chấn động của Nam Em khi nhắc về Trường Giang là lời tuyên bố "Tôi chỉ có cảm giác yêu với Trường Giang". Theo đó, khi vụ việc đang dần chìm vào quên lãng, mỹ nhân sinh năm 1996 tiếp tục "đào xới" cả chuyện cũ lẫn chuyện mới.

Trên bài phỏng vấn vào tháng 6/2018, Nam Em lên tiếng phủ nhận tin đồn tình ái với Cao Bá Hưng vì "cuộc đời tôi như một cuốn phim nên chuyện gì cũng có thể xảy ra". 

Sau khi nói về cháu 7 đời của Cao Bá Quát, Nam Em bất ngờ "đánh lái" sang danh hài họ Võ. Từ những tin đồn tình cảm không hay với mỹ nam Việt, Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long khẳng định chỉ có cảm giác yêu với Trường Giang bởi cả hai đều mất người thân từ nhỏ nên có sự gắn bó bền chặt.

"Anh Giang chưa nói điều gì tôi đã hiểu anh ấy muốn gì và tôi cũng vậy. Tình cảm tôi đặt cho anh ấy quá nhiều nên để thoát xác ra khỏi đó là điều rất khó khăn với tôi. Bây giờ tôi cũng không dám nghĩ tới vì thấy mình thực sự rất quá đáng", Nam Em giãi bày.

Loạt hành động - lời nói đã gây shock lại còn bất nhất của Nam Em trong scandal với Trường Giang-5
Khẳng định chỉ có cảm giác yêu với Trường Giang nhưng đã mở lòng với mỹ nam Hàn Quốc 2 tháng trước đó.

Thế nhưng mới đây, trong buổi ra mắt MV Gọi tên nỗi đau người đẹp miền Tây bất ngờ tiết lộ cô và mỹ nam Hàn Quốc đang tìm hiểu được 4 tháng. Từ đây dân mạng khẳng định lời nói Nam Em có vấn đề bởi nếu cách 3-4 tháng sẽ trùng khớp với thời điểm cô đang "sống chết" vì tình cảm với Trường Giang.

Tuyên bố yêu Nhã Phương thắm thiết đến vậy nhưng sao Nam Em vẫn mở lòng với người khác cùng lúc. Và khi mọi chuyện với người mới đang "ổn", hà cớ gì Nam Em phải nhắc lại chuyện tình cảm xưa cũ?

Không chiêu trò tình cảm với Trường Giang - trùng khớp thời điểm tìm hiểu người mới

Loạt hành động - lời nói đã gây shock lại còn bất nhất của Nam Em trong scandal với Trường Giang-6

Loạt hành động - lời nói đã gây shock lại còn bất nhất của Nam Em trong scandal với Trường Giang-7
Những hành động bị lên án của Nam Em.

Một điểm nữa khiến dư luận ngày càng mất lòng tin vào Nam Em là việc cô luôn nhắc đến tình yêu của bản thân dành cho Trường Giang. Kể từ khi ồn ào nổ ra vào ngày 16/3, Nam Em liên tục có những hành động gây xôn xao dư luận.

Khi phía danh hài họ Võ giữ thái độ im lặng, hoa khôi họ Nguyễn tuôn "một tràng" từ clip dặn lòng bình tĩnh sống, lên chùa, tặng bánh sinh nhật cho Trường Giang hay treo poster quanh nhà hàng người thương, xuất hiện khu điều trị tâm lý... hình ảnh ghi lại dù được cho là vô tình nhưng người hâm mộ cho rằng tất cả đều có sự sắp xếp.

Đồng thời, dù tuyên bố không chiêu trò khi công khai tình cảm nhưng với loạt hành động trên, dư luận dần đoán "đường đi nước bước" của Nam Em.

Chưa hết, khi sự việc lui vào quên lãng, Nam Em lại gây sốc với những hành động được đánh giá "điên khùng", không đúng chuẩn mực của cô hoa khôi đại diện cho nhan sắc của phái nữ.

Loạt hành động - lời nói đã gây shock lại còn bất nhất của Nam Em trong scandal với Trường Giang-8
Nam Em và chàng ca sĩ Hàn Quốc.

Nếu như không "lỡ miệng" nói chuyện tìm hiểu người mới là mỹ nam Hàn Quốc được 3-4 tháng và trùng khớp với thời điểm cô hết lòng vì Trường Giang, có lẽ khán giả sẽ đỡ khắt khe hơn. Việc lộ tình cảm với chàng trai Hàn Quốc một lần nữa là cơ sở khiến người hâm mộ khẳng định những lời tuyên bố không dựa hơi Trường Giang chỉ là giả dối và cuối cùng mọi chuyện cũng được ngã ngũ.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là sự suy đoán của cư dân mạng, thực hư thế nào chỉ Nam Em là người nắm rõ nhất.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-giang-bi-nam-em-loi-dung-va-bang-chung-n-161563.html

Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất