Trường Giang dập tắt tin đồn rạn nứt yêu đương sau 'cái ôm chết người của Nhã Phương'

Những khoảnh khắc tình tứ mới đây đã giúp Trường Giang - Nhã Phương dập tắt tin đồn bất hòa, sau clip nữ chính tình tứ với trai lạ.



Giữa làn sóng bị nghi ngờ tình yêu rạn nứt, Trường Giang - Nhã Phương mới đây lại gây chú ý với câu trả lời tinh tế bằng hình ảnh. Theo đó, "chàng hề xứ Quảng" và bạn gái có nhiều khoảnh khắc tình tứ sánh đôi nhau ở đời thường.

Theo bật mí của người bạn chung - ca sĩ Phan Đình Tùng - thì loạt hình ảnh này được ghi lại khi nam danh hài đưa bạn gái đi spa làm đẹp, dù anh đang khá bận rộn với quán ăn mới mở. "Danh hài Trường Giang đưa bạn gái Nhã Phương tới chăm sóc da mà còn đem 2 phần mỳ quảng tới cho hai vợ chồng mình nữa chớ. Thật tình cảm quá đi Giang à", nam ca sĩ đầu trọc cho biết.



Trường Giang tháp tùng bạn gái đi làm đẹp

 

Những hình ảnh được chụp lại cho thấy, Giang - Phương tỏ ra rất quấn quýt bên nhau. Trong khi Trường Giang khoác vai bạn gái thì Nhã Phương ôm eo, dựa đầu vào người yêu đầy cảm xúc. Khoảnh khắc tay trong tay của đôi trai tài gái sắc đã nhận được nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ. "Sóng yên biển lặng, hết giận nhau rồi, chúc mừng Giang Phương, dễ thương quá"...

Cách đây ít ngày, loạt hình Trường Giang tháp tùng bạn gái đi quay phim ở Vũng Tàu cũng được hé lộ. Cả hai liên tục thể hiện sự cảm mến nhau sau hậu trường.

 


Trường Giang hộ tống bạn gái đi diễn

Trước đó, cả Trường Giang và Nhã Phương đều vướng thị phi khi nữ chính bị tiếng dễ dãi với trai lạ, còn nam chính lại mang bộ mặt "đưa đám" lên truyền hình. Ngay sau ồn ào, hình ảnh được cho là Nhã Phương đang khệ nệ bên hai va ly hành lý tự bắt xe trước quán ăn của người yêu được lan truyền, làm dấy lên nghi vấn hai người giận dỗi đến độ muốn chia tay.
 


Clip Nhã Phương thân thiết với nam ca sĩ Trung Quân
 


Cô gái được cho là Nhã Phương bên va li hành lý, vẫy xe trước quán ăn của Trường Giang.
 

Trước nghi vấn rạn nứt, Nhã Phương cho hay: "Tin đồn Nhã Phương cãi nhau với Trường Giang là thất thiệt, cộng đồng mạng tự suy đoán rồi truyền tai nhau. Phương không cãi cọ gì với Trường Giang và chúng tôi không muốn bình luận gì thêm”.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin đồn của sao Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất