Trường Giang diễn xuất chung với ai cũng dính tin đồn tình cảm

Phản ứng hóa học giữa Trường Giang và bạn diễn khiến anh luôn vướng vào tin đồn "phim giả tình thật".

Mới đây, người đẹp Nam Em đã bất ngờ tiết lộ cô và Trường Giang từng có quan hệ tình cảm trong hai tháng. Hai người được cho là đã bắt đầu mối quan hệ khi ghi hình chung tại chương trình 7 nụ cười xuân.

Trước Nam Em, Trường Giang cũng từng dính vào tin đồn tình cảm với Sam khi đóng chung Siêu sao siêu ngố. Có thể nói, Trường Giang luôn tạo ra phản ứng hóa học rất tốt với các bạn diễn khi cần phải diễn chung.

Nam Em

Trước khi ghi hình chung tại chương trình 7 nụ cười xuân, Trường Giang và Nam Em từng đứng chung trên sân khấu Ơn giời cậu đây rồi. Trong tiểu phẩm của chương trình, Trường Giang “gài” Nam Em vào tình huống yêu một anh lao công nghèo hèn. Nam Em luôn khẳng định, mình từng gặp rất nhiều đại gia và đàn ông đểu nên với cô, tiền bạc vật chất không quan trọng bằng cảm xúc. Không chỉ có thế, cô cũng dùng những lời thoại “có cánh” cho bạn diễn Trường Giang.

"Em tin là anh không thể nào bỏ được em. Vì em có niềm tin vào tình yêu cả 2 dành cho nhau. Em nghĩ, trong cuộc sống này tiền bạc vật chất không quan trọng đâu, em sống vì cảm xúc", cô nói ra cảm xúc của mình giành cho Trường Giang.

Phần trình diễn này của Nam Em đã nhận được lời khen của Hoài Linh rằng cô đã biết tiết chế hơn và tạo ra nhiều liên kết với bạn diễn.

Nam Em - Trường Giang thân quen khi tham gia nhiều gameshow truyền hình gần đây. Sự tung hứng giữa hai người từng tạo nên không ít tiếng cười cho khán giả.

Sam

Sam từng dính tin đồn là người thứ 3 chen vào cuộc tình của Nhã Phương – Trường Giang sau khi đăng ảnh thân thiết với Trường Giang lên facebook. Sau đó, hot girl 9x đã phải giải thích đó chỉ là ảnh hậu trường trong bộ phim Siêu sao siêu ngố mà hai người quay chung.

Trong bộ phim này, Trường Giang một mình đóng hai vai anh em sinh đôi Thế Sơn và Tùng Heo. Một người là ngôi sao được cả nước chú ý, nhưng vì quá mệt mỏi với cuộc sống này nên đã gọi em trai sinh đôi đến để thế chỗ.Trong khi đó, Sam vào vai cô bạn gái từ nhỏ của Thế Sơn và đã đẩy anh vào tình thế phải lựa chọn tình yêu hay sự nghiệp.

Trong phim, Sam và Trường Giang có rất nhiều cảnh tình tứ với nhau. Cả hai cũng tạo ra những hiệu ứng thân mật rất tốt trên màn ảnh. Nhân vật của Trường Giang còn có những câu thoại “đốn tim” khán giả khi nhắc về tình yêu.

Phim ra mắt trong dịp Tết 2018 và đã mang về 100 tỷ doanh thu phòng vé, một con số đáng nể với phim Việt.

Nhã Phương

Khi đóng chung bộ phim kinh dị lãng mạn 49 Ngày, Nhã Phương và Trường Giang đã bùng cháy cảm xúc trên màn ảnh khiến mọi người đều nghi ngờ hai người “phim giả tình thật”. Trong buổi chụp hình hậu trường quảng bá cho phim, Trường Giang còn không kìm chế được cảm xúc của mình mà cố hôn Nhã Phương một cái.

Phim xoay quanh nhân vật Đông (Trường Giang), một chàng trai siêu “nhọ” khi đã nghèo, mồ côi, hay bị ngất xỉu nên đã nghèo rồi còn... hay bị cướp. Tia sáng duy nhất của đời Đông là cô bạn gái xinh đẹp tên Quyên (Nhã Phương) nhưng một ngày nọ Quyên cũng phũ phàng bỏ rơi khiến Đông rơi vào trạng thái chán nản cùng cực rồi nhảy cầu tự tử. Trớ trêu thay Đông không chết mà vẫn sống với 3 con ma chả biết từ đâu ra cứ bám riết và bắt anh làm đủ trò để mua vui cho chúng.

Sau khi 49 Ngày ra rạp, Nhã Phương và Trường Giang đã tay trong tay đưa nhau ra mắt, đồng thời bị chụp lại hình ảnh ôm hôn nhau lúc nửa đêm. Điều này khiến khán giả cho rằng, cả hai mang chuyện tình cảm ra PR cho bộ phim này. Tuy nhiên, Trường Giang và Nhã Phương đã công khai tình cảm với nhau và ở bên nhau sau nhiều sóng gió.

Angela Phương Trinh

Trong bộ phim Taxi, Em tên gì, Trường Giang và Angela Phương Trinh cũng đã có một nụ hôn ngọt ngào. Cảnh hôn lãng mạn này kéo dài hơn 20 giây đầy say đắm đến mức khán giả lo lắng Angela Phương Trinh sẽ... ngạt thở.

Chia sẻ về quá trình thực hiện cảnh hôn lãng mạn với Trường Giang, Angela Phương Trinh cho biết: "Trước giờ Trinh đóng phim nhiều và cũng có một số cảnh hôn với các diễn viên nam chính, nhưng có thể nói nụ hôn với anh Trường Giang là bồi hồi và cũng đặc biệt nhất. Nếu các diễn viên khác và Trinh thường hôn một cách nhẹ nhàng thì anh Trường Giang lại rất cuồng nhiệt và cháy bỏng, kiểu hôn như chưa bao giờ được hôn vậy. Trinh ban đầu cũng có sự lo lắng nhưng trước sự nhiệt tình và tự nhiên của anh Giang nên cũng nhập cuộc rất trọn vẹn".

Ở hậu trường, Trường Giang và Angela Phương Trinh cũng rất thân thiết và tạo ra không khí với nhau rất tốt. Thậm chí Trường Giang còn chủ động nắm tay Phương Trinh rất tự nhiên và ca hát trêu đùa nữ diễn viên.

Nữ diễn viên sinh năm 1995 cũng tiết lộ, trên trường quay, Trường Giang rất quan tâm đến cô và luôn chăm sóc cho cô. “Tôi nghĩ Trường Giang là một mẫu đàn ông rất hấp dẫn phụ nữ, ngọt ngào và khéo léo. Ai mà là bạn gái của anh ấy chắc sẽ được cưng chiều, quan tâm chu đáo lắm”, Phương Trinh nhận xét về bạn diễn.

Tuy nhiên, cô cũng khẳng định, Trường Giang không phải mẫu đàn ông lý tưởng của mình.

Theo Ione


Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao