Trường Giang dở khóc dở cười khi bị thí sinh ép gọi Nhã Phương là 'con heo'

Thí sinh 16 tuổi cả gan làm khó Trường Giang đã có ngay giải thưởng 40 triệu đồng ở "Thách thức danh hài".

Tập 5 của Thách thức danh hài kết thúc với phần thi của thí sinh Nguyễn Phi Long đến từ An Giang. Ngay từ giây phút đầu tiên, Phi Long đã khiến 2 giám khảo và MC Ngô Kiến Huy vô cùng bất ngờ khi giới thiệu bản thân 16 tuổi nhưng lại có thân hình như 6 tuổi.

Trường Giang dở khóc dở cười khi bị thí sinh ép gọi Nhã Phương là con heo-1

Với niềm đam mê diễn hài từ nhỏ, Phi Long quyết tâm tham gia Thách thức danh hài để thử thách bản thân và tìm cơ hội cho chính mình. Cậu bé bật mí mình là người đã khởi xướng phong trào hài kịch ở trường càng khiến Trấn Thành và Trường Giang thêm bái phục.

Ở 60 giây đầu tiên, vào vai ba của Trấn Thành, Trường Giang, thí sinh này đã khiến ông xã của Nhã Phương ăn quả táo "bà Chín cúng cô hồn mà không có thằng cô hồn nào lại ăn tía lấy cho mày ăn đó".

Trường Giang dở khóc dở cười khi bị thí sinh ép gọi Nhã Phương là con heo-2

Trong vòng 2, Phi Long một lần nữa khiến Trường Giang, Trấn Thành đồng loạt mỉm cười khi đem vấn đề chiều cao của Trấn Thành ra "sỉ nhục".

Đặc biệt, Trấn Thành, Trường Giang tỏ ra khá phấn khích khi cuối cùng đã xuất hiện một thí sinh có ý tưởng thông minh, diễn xuất chân thật lại có nhịp rất "chắc" - điều tố rất cần có của một diễn viên ở mùa 5 này.

Trường Giang dở khóc dở cười khi bị thí sinh ép gọi Nhã Phương là con heo-3

Cho rằng thí sinh diễn vai già nhưng chưa tới vì không hóa trang, Trường Giang đã đích thân lên sân khấu quấn khăn rằn, vẽ râu cho Phi Long để cậu bé giống "ba" hơn. Vừa nhiệt tình giúp Phi Long xong, Trường Giang vô cùng ngỡ ngàng khi cậu bé đề nghị nam danh hài lên sân khấu trợ diễn, vào vai con của mình.

Trường Giang dở khóc dở cười khi bị thí sinh ép gọi Nhã Phương là con heo-4

Bước vào phần thi thứ 3, Phi Long tay cầm dép, tay cầm chổi vừa dọa đánh Trường Giang và mắng: "Giang, tía có cho mày lấy Nhã Phương không mà mày lấy?" khiến Mười Khó vừa nghe thấy liền bật cười. Tình huống này đem về cho thí sinh 16 tuổi giải thưởng 20 triệu đồng.

Quyết tâm thể hiện đam mê, Phi Long quyết định đi tiếp vòng 4. Vẫn vào vai ba của Trường Giang, Phi Long lấy ảnh Nhã Phương hỏi đây là con gì. Khi Trường Giang nói đó là "con vợ", cậu bé vừa đánh vào mông Trường Giang vừa bắt nam danh hài nói đó là "con heo" khiến Trường Giang "á khẩu" còn Trấn Thành vừa mỉm cười vừa gật gù thán phục sự thông minh của cậu bé.

Trường Giang dở khóc dở cười khi bị thí sinh ép gọi Nhã Phương là con heo-5

Cuối cùng, Phi Long quyết định dừng lại và nhận được giải thưởng 40 triệu đồng cùng tấm vé bước vào đêm Gala.

Trường Giang dở khóc dở cười khi bị thí sinh ép gọi Nhã Phương là con heo-6


Clip Trường Giang "dở khóc dở cười" khi bị thí sinh ép gọi Nhã Phương là "con heo"
 


Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Trường Giang thách thức danh hài Ngô Kiến Huy Trấn Thành

Tin tức mới nhất