Trường Giang gửi clip đám cưới kèm lời cảm ơn sau 1 tuần kết hôn với Nhã Phương

Trường Giang đã gửi lời cảm ơn đính kèm clip trích đoạn đám cưới của mình và Nhã Phương như lời tri ân gửi tới những người yêu mến mình.

Ngày 25/9 vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức tổ chức lễ thành hôn khép lại 3 năm yêu đương sóng gió. Sau lễ rước dâu theo nghi thức truyền thống vào buổi trưa, cô dâu chú rể đã thiết đãi gia đình, họ hàng, bạn bè cùng quan khách tại trung tâm tiệc cưới lớn ở TP HCM vào buổi tối cùng ngày.

Trường Giang gửi clip đám cưới kèm lời cảm ơn sau 1 tuần kết hôn với Nhã Phương-1Trường Giang gửi clip đám cưới kèm lời cảm ơn sau 1 tuần kết hôn với Nhã Phương-2

Một tuần sau lễ thành hôn, nam danh hài mới đây đã thông qua fanpage có đôi lời cảm ơn gửi tới những người yêu mến. Đính kèm clip đám cưới, ông xã Nhã Phương - Trường Giang xúc động: "Cảm ơn mọi người đã đến chung vui cùng gia đình Trường Giang - Nhã Phương. Cảm ơn gia đình, cảm ơn quý thầy cô, anh chị em đồng nghiệp, bạn bè, quý đối tác đã phối hợp thực hiện và tham dự lễ cưới của chúng tôi.

Cảm ơn êkip đã thực hiện toàn bộ trang phục cưới, chụp ảnh, quay phim cho lễ thành hôn của Trường Giang và Nhã Phương, Cảm ơn anh chị phóng viên đã dành tình cảm tốt đẹp cho hai vợ chồng Giang. xin cảm ơn mọi người vì tất cả".


Clip cưới của Trường Giang và Nhã Phương

Khánh An
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất