Trường Giang khiến Nhã Phương và bạn bè ngỡ ngàng khi bất ngờ khoe biệt thự 15 tỷ mới tậu

Trường Giang đón sinh nhật lần thứ 34 bên Nhã Phương cùng bạn bè thân thiết, ngay trong căn biệt thự tuyệt đẹp mà anh mới tậu tại Phú Quốc.



Bỏ qua những ồn ào về đời tư và kinh doanh trong thời gian qua, Trường Giang đón sinh nhật tuổi 34 vui vẻ bên Nhã Phương cùng bạn bè. Bên cạnh khoảnh khắc vui vẻ bên bạn gái, chàng hề xứ Quảng trở thành tâm điểm khi hé lộ về biệt thự tiền tỷ mới mua tại Phú Quốc trong ngày đặc biệt.

Clip ghi lại hình ảnh nam danh hài và bạn gái hào hứng cùng nhau mở chìa khóa bước vào căn biệt thự vừa tậu. Trong không khí vui tươi phấn khởi, người bạn mở lời hỏi Trường Giang có để Nhã Phương trở thành "đồng chủ nhân" căn hộ này không. Rất nhanh, danh hài hồi đáp khéo léo: "Cô ấy còn làm chủ cả cuộc đời tôi nữa là căn nhà này".

 


Clip Trường Giang - Nhã Phương bước vào căn biệt thự

Trường Giang khiến Nhã Phương và bạn bè ngỡ ngàng khi bất ngờ khoe biệt thự 15 tỷ mới tậu-1
Trường Giang chụp hình trước căn biệt thự của mình. "Bao nhiêu năm ao ước, giờ thì lại trông ngóng từng ngày. Sinh nhật năm nay không cần đi đâu xa, đón gió biển lồng lộng ở nhà luôn" - Trường Giang hân hoan chia sẻ.

Trường Giang khiến Nhã Phương và bạn bè ngỡ ngàng khi bất ngờ khoe biệt thự 15 tỷ mới tậu-2
Nhã Phương bên trong căn biệt thự của bạn trai

Chia sẻ cảm xúc về ngôi nhà mới của bạn trai, Nhã Phương cho hay cô cũng quá bất ngờ vì trước khi tới đây, Trường Giang không tiết lộ điều gì với cô. Theo lời chia sẻ của Nhã Phương, đã từ lâu Trường Giang mơ ước trở thành chủ nhân của một căn nhà riêng, "nhưng không ngờ nó lớn như vậy. Thực sự nếu không kìm chế, Phương cũng muốn khóc vì xúc động. Mơ ước của anh ấy giờ đã thành hiện thực".

Cùng câu hỏi "Nhã Phương cảm thấy thế nào khi sắp trở thành đồng chủ nhân của biệt thự này?", nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cười hạnh phúc. Bẽn lẽn quay đi, chị Bi buông lời: "Anh ấy vui là Phương thấy vui rồi".

Theo tiết lộ, căn biệt thự bạn trai Nhã Phương vừa tậu có giá khoảng 15 tỷ đồng. Đây là số tiền nam danh hài tích cóp suốt nhiều năm lăn lộn với nghề. Bạn bè Trường Giang hóm hỉnh gửi lời chúc mừng sinh nhật nam danh hài: "Mừng sinh nhật lần thứ 18".

Trước đó, Trường Giang - Nhã Phương vướng tin đồn rạn nứt sau khi Nhã Phương bị mang tiếng ôm ấp chàng trai khác không phải Trường Giang. Trong làn sóng chỉ trích Nhã Phương, giám khảo Thách thức danh hài lại tiếp tục gây tranh cãi khi mang bộ mặt "đưa đám" lên ghế nóng show truyền hình thực tế Mặt nạ ngôi sao.

Để xử lý khủng hoảng, vài ngày sau truyền thông đã có hình ảnh Trường Giang tháp tùng bạn gái đi diễn ở Vũng Tàu. Tiếp theo, chàng hề Xứ Quảng lại tay trong tay đưa Nhã Phương đi spa làm đẹp.
 

Trường Giang khiến Nhã Phương và bạn bè ngỡ ngàng khi bất ngờ khoe biệt thự 15 tỷ mới tậu-3

Trường Giang khiến Nhã Phương và bạn bè ngỡ ngàng khi bất ngờ khoe biệt thự 15 tỷ mới tậu-4Trường Giang khiến Nhã Phương và bạn bè ngỡ ngàng khi bất ngờ khoe biệt thự 15 tỷ mới tậu-5Trường Giang khiến Nhã Phương và bạn bè ngỡ ngàng khi bất ngờ khoe biệt thự 15 tỷ mới tậu-6Trường Giang khiến Nhã Phương và bạn bè ngỡ ngàng khi bất ngờ khoe biệt thự 15 tỷ mới tậu-7Trường Giang khiến Nhã Phương và bạn bè ngỡ ngàng khi bất ngờ khoe biệt thự 15 tỷ mới tậu-8
Trường Giang - Nhã Phương tình tứ bên nhau trên biển Phú Quốc
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất