Trong lúc Nhã Phương chối đây đẩy tin đồn 'cưới chạy bầu', Trường Giang lại rất an nhiên đón nhận

Im lặng trên truyền thông nhưng Trường Giang liên tục tất bật với công việc và gặp gỡ bạn bè, bất chấp Nhã Phương chối đây đẩy thông tin về một nhà cùng anh.

Những ngày qua, thông tin đám cưới Trường Giang và Nhã Phương đang gây xôn xao làng giải trí. Bạn gái Mười Khó bị cho rằng vì "ăn cơm trước kẻng" nên phải cưới chạy bầu.

Trong lúc Nhã Phương chối đây đẩy tin đồn cưới chạy bầu, Trường Giang lại rất an nhiên đón nhận-1
Nhã Phương đeo nhẫn cầu hôn của Trường Giang khi đi dự lễ cưới của em gái
Trong lúc Nhã Phương chối đây đẩy tin đồn cưới chạy bầu, Trường Giang lại rất an nhiên đón nhận-2
Vòng 2 lớn khác thường khiến Nhã Phương bị nghi lộ bụng bầu 3 tháng

Sau nhiều ngày gây tranh cãi người nói có kẻ bảo không, phía nữ diễn viên Tuổi thanh xuân mới đây đã lên tiếng xác nhận. Theo đại diện của mỹ nhân họ Trần, hiện tại hai bên gia đình đang chuẩn bị cho buổi đính hôn trong tháng 8 và sẽ đón dâu vào tháng 9.

Trong lúc Nhã Phương chối đây đẩy tin đồn cưới chạy bầu, Trường Giang lại rất an nhiên đón nhận-3

"Mọi việc đang được gia đình hai bên chuẩn bị, theo kế hoạch thì Nhã Phương sẽ có một buổi lễ đính hôn trong tháng 8/2018 và sẽ lên xe hoa vào tháng 9/2018. Mọi thông tin khác hiện tại chúng tôi chưa thể chia sẻ được, rất mong nhận được sự thông cảm của các anh chị và các bạn.

Trong thời gian sắp tới, sau khi được sự đồng ý của gia đình hai bên, chúng tôi sẽ xin được chia sẻ nhiều thông tin hơn. Hiện tại, Nhã Phương không mong muốn gì hơn là nhận được sự thương yêu và lời chúc phúc của mọi người cho sự kiện quan trọng này", đại diện Nhã Phương lên tiếng.

Trong lúc Nhã Phương chối đây đẩy tin đồn cưới chạy bầu, Trường Giang lại rất an nhiên đón nhận-4

Lời xác nhận thông tin đám cưới sau nhiều lần bác bỏ đã khiến làng giải trí xôn xao.

Về phía Trường Giang, nam danh hài lại bình tĩnh đến lạ. Ngó lơ mọi tin đồn đám cưới chạy bầu đang bủa vây bạn gái, nam danh hài tất bật với công việc. Tham gia ghi hình các chương trình, "chàng hề xứ Quảng" cũng liên tục hẹn hò gặp gỡ giao lưu cùng đồng nghiệp.

Trong lúc Nhã Phương chối đây đẩy tin đồn cưới chạy bầu, Trường Giang lại rất an nhiên đón nhận-5
Trường Giang tất bật với công việc được Trấn Thành chia sẻ hồi đầu tháng 8

Trong lúc Nhã Phương chối đây đẩy tin đồn cưới chạy bầu, Trường Giang lại rất an nhiên đón nhận-6
Trường Giang đi tâm sự với Trấn Thành hồi cuối tháng 8

Sau bữa tiệc riêng hàn huyên tâm sự cùng Trấn Thành khi đi diễn tại miền trung, Trường Giang còn hẹn hò ăn nhậu cũng vợ chồng Thu Trang và Tiến Luật ở Sài Gòn. Những hình ảnh buổi gặp gỡ riêng tư của bạn trai Nhã Phương đều được bạn bè chia sẻ công khai.

Trong lúc Nhã Phương chối đây đẩy tin đồn cưới chạy bầu, Trường Giang lại rất an nhiên đón nhận-7
Hình ảnh Trường Giang đi ăn uống cùng Thu Trang được chia sẻ cách đây 2 ngày

Động thái an nhiên đối diện sóng gió của Trường Giang ở thời điểm đời tư bị bàn tán rôm rả bất chấp phía bạn gái liên tục đính chính khiến nhiều người đặt dấu hỏi quan tâm. Nam danh hài đang chọn cách "im lặng là vàng" để đáp trả dư luận hay còn có tâm ý riêng nào khác?

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-giang-lam-gi-khi-nha-phuong-bi-nghi-cuoi-chay-bau-n-162384.html

Trường Giang Thu Trang Nhã Phương Trấn Thành

Tin tức mới nhất