Hé lộ thông tin 'tuyệt mật' chỉ có ở đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

Đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương có khách mời ít nhất trong số những đám cưới của các nghệ sĩ làng giải trí Việt.

Chỉ còn vài ngày nữa, đám cưới của cặp "trai tài gái sắc" Trường Giang - Nhã Phương chính thức diễn ra tại Tp.HCM. Kể từ khi công khai, mọi thông tin hình ảnh về lễ đính hôn cũng như đám cưới Trường Giang - Nhã Phương được dư luận quan tâm đặc biệt. 
 

Hé lộ thông tin tuyệt mật chỉ có ở đám cưới Trường Giang - Nhã Phương-1
Trường Giang - Nhã Phương có những yêu cầu khắt khe trong đám cưới của mình.


Mới đây, một thông tin "kín" về đám cưới của danh hài - diễn viên bất ngờ được "bạn nhậu" của Trường Giang chia sẻ. Theo người này cho biết, để đảm bảo cho tiệc cưới diễn ra trong không khí riêng tư ấm cúng nam danh hài đã thuê một dàn vệ sĩ đảm bảo phần an ninh. 

Lễ cưới của cặp đôi chỉ vỏn vẹn 20 bàn. Điều này đồng nghĩa với việc khách mời tham dự ngày trọng đại của Trường Giang và bà xã chỉ khoảng 200 người. Đây là một con số ít ỏi đối với đám cưới của nghệ sĩ nổi tiếng. 
 

Hé lộ thông tin tuyệt mật chỉ có ở đám cưới Trường Giang - Nhã Phương-2
An ninh và lượng khách mời cũng được thắt chặt như lễ đính hôn ở Đà Nẵng.


Bên cạnh đó, vào lúc 14h ngày 25/9 Trường Giang và Nhã Phương sẽ bắt đầu thực hiện nghi lễ thành hôn trước sự chứng kiến của gia đình hai bên. Đến 18h cùng ngày, danh hài xứ Quảng cùng Nhã Phương có mặt tại trung tâm tiệc cưới nổi tiếng tại Tp.HCM để chia vui cùng người thân, bạn bè. 

Những người được mời tới tham dự phải diện trang phục với tông màu trắng - đen chủ đạo và bắt buộc phải mang theo thiệp mời. Đặc biệt, khách mời không được mang trẻ em theo cùng.

Dù chưa rõ thực hư những quy định khi tới dự đám cưới nhưng nhiều người cho rằng Trường Giang - Nhã Phương kiểm soát nghiêm ngặt hơn nhiều nghệ sĩ khác của showbiz. Thậm chí, còn ngang ngửa cặp đôi đình đám xứ Hàn Song Joong Ki - Song Hye Kyo.
 

Hé lộ thông tin tuyệt mật chỉ có ở đám cưới Trường Giang - Nhã Phương-3

Hé lộ thông tin tuyệt mật chỉ có ở đám cưới Trường Giang - Nhã Phương-4
Thiệp mời và đoạn tin nhắn được cho là của Nhã Phương gửi tới bạn bè thân thiết.


Cách đó không lâu, đoạn tin nhắn mời cưới được cho là của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân với nhóm bạn thân lan truyền trên mạng xã hội. Trong cuộc trò chuyện, chân dài sinh năm 1990 tiết lộ hiện tại cô đã không nhận thêm bất cứ show diễn hay sự kiện nào nữa để tập trung vào việc viết thiệp mời và gửi tới bạn bè thân thiết. 

Ngoài ra, nữ diễn viên dặn dò mọi người phải mang thiệp cưới mới được vào trong hôn lễ bởi đám cưới sẽ được thắt chặt an ninh. 

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-nha-phuong-moi-200-nguoi-khong-dem-theo-tre-em-n-164976.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất