Trường Giang, Nhã Phương tình cảm đi ăn cùng Thanh Thúy, Đức Thịnh

Trong buổi tiệc đóng máy phim mới của Nhã Phương, Trường Giang đã có mặt cùng vợ tương lai và ê-kíp.

Tối muộn 4/9, Nhã Phương và Trường Giang xuất hiện tình cảm trong buổi tiệc với bạn bè và đồng nghiệp. Theo nguồn tin, Trường Giang xuất hiện kín đáo. Anh đến để ủng hộ vợ chưa cưới nhân dịp phim mới của cô đóng máy.

Nguồn tin cho hay Mười Khó có nhiều cử chỉ chăm sóc Nhã Phương. Tuy nhiên, anh luôn né ống kính. Danh hài chỉ lộ diện bên Nhã Phương trong một tấm ảnh cùng vợ chồng Thanh Thúy – Đức Thịnh.
 

Trường Giang, Nhã Phương tình cảm đi ăn cùng Thanh Thúy, Đức Thịnh-1
Nhã Phương tình cảm bên Trường Giang trong buổi tiệc cùng vợ chồng Thanh Thúy, Đức Thịnh. Đây là lần đầu họ công khai xuất hiện bên bạn bè kể từ sau lễ đính hôn. Ảnh: Hồng Thành.
 

Trường Giang và Nhã Phương là cặp sao cưới kín đáo của giới showbiz Việt. Hôm 24/8, đôi tình nhân tổ chức lễ đính hôn riêng tư tại Hội An (Quảng Nam), quê danh hài.

Trong ngày cưới, Nhã Phương diện đầm cưới trắng kết hoa baby thướt tha.

Vì muốn đảm bảo không gian riêng tư, Trường Giang cùng Nhã Phương thuê 4 villa ở resort và thuê bao một khu vực trước villa. Ngoài ra, cặp sao còn thuê 50 nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp "lập hàng rào" trước lễ đính hôn.

Sau lễ đính hôn, Trường Giang và Nhã Phương đều kín tiếng. Trên trang cá nhân hôm 25/8, Nhã Phương chỉ chia sẻ hình ảnh bên cha mẹ cùng anh chị em ruột khi về thăm quê. Cô gửi lời chúc đến mẹ cha trong dịp lễ Vu Lan nhưng không hé lộ hình ảnh Mười Khó.
 

Trường Giang, Nhã Phương tình cảm đi ăn cùng Thanh Thúy, Đức Thịnh-2
Sau đính hôn, Nhã Phương thường né nhắc đến Trường Giang.
 

Những ngày qua, Nhã Phương bận rộn với lịch trình quảng bá phim Hoán đổi. Trong khi đó, Trường Giang kín lịch quay game show. Họ không xuất hiện chung trong các sự kiện giải trí. Tại các sự kiện mới, Nhã Phương khéo né tránh những câu hỏi liên quan đến Trường Giang và lễ cưới sắp tới.

Nhã Phương và Trường Giang hẹn hò 3 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Hôm 18/1, Trường Giang gây xôn xao khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp tại đêm trao giải Mai Vàng.
 

Trường Giang, Nhã Phương tình cảm đi ăn cùng Thanh Thúy, Đức Thịnh-3
Hình ảnh trong tiệc đính hôn của cặp sao.
 

Ngày 20/8, Trường Giang tiết lộ ngắn gọn về lễ cưới: “Đúng như Nhã Phương đã chia sẻ hôm nay, sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8, chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới diễn ra vào tháng 9. Trường Giang cùng Nhã Phương mong nhận được sự chúc phúc của mọi người”.
 

Theo Zing.vn


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất