Trường Giang khẳng định lấy Nhã Phương, lễ đính hôn tại Đà Nẵng sẽ được kiểm soát nghiêm ngặt

Trên trang cá nhân, Trường Giang xác nhận thông tin chuẩn bị cưới Nhã Phương sau khi bạn gái lên tiếng thừa nhận chuyện hỉ.

Sau thời gian náo loạn truyền thông với tin đồn kết hôn, "cưới chạy bầu" và nghi án mang thai 3 tháng, mới đây Trường Giang đã lên tiếng về chuyện lấy vợ. 

Danh hài xứ Quảng khẳng định: "Đúng như Nhã Phương đã chia sẻ hôm nay, sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8 chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới sẽ diễn ra trong tháng 9. Trường Giang và Nhã Phương mong nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người".

Trường Giang khẳng định lấy Nhã Phương, lễ đính hôn tại Đà Nẵng sẽ được kiểm soát nghiêm ngặt-1
Sau Nhã Phương, Trường Giang chính thức xác nhận chuyện cưới hỏi.

Ngay sau khi lên tiếng thừa nhận chuyện hỉ với bạn gái, ở phía dưới bình luận, hàng ngàn người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới cặp danh hài - diễn viên đã thoát khỏi cảnh bị bóng hồng showbiz Việt "gọi hồn" và tránh "đêm dài lắm mộng". 

Về phía Nhã Phương, đại diện nữ diễn viên cũng lên tiếng xác nhận chuyện vui cách đó vài giờ. Phía quản lý của người đẹp họ Trần chia sẻ những ngày qua do vướng lịch quay ở xa nên cô chưa thể có câu trả lời chính xác. Sau thời gian im lặng, người này xác nhận Nhã Phương đang chuẩn bị cho hôn lễ vào tháng 9 tới. 

"Mọi việc đang được gia đình hai bên chuẩn bị, theo kế hoạch thì Nhã Phương sẽ có một buổi lễ đính hôn trong tháng 8/2018 và sẽ lên xe hoa vào tháng 9/2018. Mọi thông tin khác hiện tại chúng tôi chưa thể chia sẻ được, rất mong nhận được sự thông cảm của các anh chị và các bạn", đại diện nữ diễn viên Tuổi thanh xuân bộc bạch. 

Trường Giang khẳng định lấy Nhã Phương, lễ đính hôn tại Đà Nẵng sẽ được kiểm soát nghiêm ngặt-2
Sau bao sóng gió, cuối cùng Nhã Phương - Trường Giang cũng sắp về chung một nhà.

Trên trang cá nhân, Nhã Phương cũng gửi lời cảm ơn tới tình yêu và sự quan tâm của khán giả trong suốt quãng thời gian cô tham gia con đường nghệ thuật. Nữ diễn viên bày tỏ hi vọng được người hâm mộ ủng hộ và chúc phúc cho cô.

"Thực sự Phương rất băn khoăn trong việc nên hay không nên thông báo việc này. Một phần sợ 'Nói trước bước không qua' nên Phương không chia sẻ sớm hơn cùng cả nhà được. Tuy nhiên, Phương luôn cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì luôn được cả nhà quan tâm, yêu thương, động viên trong công việc cũng như cuộc sống.

Nên hôm nay Phương chính thức chia sẻ đến cả nhà: Phương sẽ đính hôn và lên xe hoa trong thời gian ngắn sắp tới. Xin lỗi cả nhà một lần nữa vì sự chia sẻ chậm trễ này, mong rằng cả nhà vẫn luôn thương yêu và sẽ chúc phúc cho Phương",
cô chia sẻ.

Theo một số nguồn tin, lễ đính hôn của Phương - Giang sẽ diễn ra tại một resort sang trọng tại Đà Nẵng với sự kiểm soát nghiêm ngặt. Trong ngày vui này, các nhân viên có mặt hỗ trợ cho lễ đính hôn cũng sẽ được yêu cầu không dùng bất cứ phương tiện nào có thể quay phim - chụp ảnh, tránh thông tin rò rỉ ra ngoài.  

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-giang-phan-ung-the-nao-khi-nha-phuong-bao-ket-hon-n-162423.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất