Trường Giang phản ứng thế nào khi Song Luân xin 'hẹn hò' với Nhã Phương?

Song Luân đã chủ động gọi điện thoại xin phép Trường Giang để hẹn Nhã Phương đi ăn.

Yêu Trước Ngày Cưới đang là bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm từ khán giả. Sau hai tập phát sóng, các đoạn trích được đăng tải trên TikTok lẫn Facebook đều thu hút hàng triệu lượt xem và độ thảo luận cao.

Được làm lại từ bộ phim Đài Loan (Trung Quốc) ra mắt vào năm 2019 – Chúng Ta Không Thể Làm BạnYêu Trước Ngày Cưới kể về những mối quan hệ tình cảm phức tạp của giám đốc Huy Hoàng (Song Luân đóng). Tài giỏi, đẹp trai, giàu có, Huy Hoàng được mọi người trong nghề đặt cho biệt danh "ngôi sao ngành chứng khoán" và được nhiều cô gái ái mộ.

Trường Giang phản ứng thế nào khi Song Luân xin hẹn hò với Nhã Phương?-1
Nhân vật của Song Luân có mối quan hệ tình cảm với nhiều cô gái trong phim.

Có chuyện tình 10 năm với Minh Anh (Nhã Phương đóng) nhưng anh vẫn tỏ ra hứng thú và liên tục tiếp cận Nhật Phương (Minh Trang đóng), dù cô đã có người yêu. Bên cạnh đó, anh cũng “đưa đẩy” với nhiều cô gái đẹp khác.

Đảm nhận nhân vật có tính cách phức tạp, Song Luân cho biết anh cảm thấy khó khăn khi đóng người yêu của Nhã Phương. Bởi trong tác phẩm trước đó - Cây Táo Nở Hoa, cả hai vào vai chị em ruột. 

Lần này mình hơi lo khi hợp tác với Nhã Phương, không phải chị em mà là người yêu của nhau. Yêu đương 10 năm phải có nền tảng dài. Mình và Nhã Phương nhìn nhau 6 giây còn khó nói gì yêu nhau. Thời điểm đầu ngượng ngùng lắm”, nam diễn viên chia sẻ.

Trường Giang phản ứng thế nào khi Song Luân xin hẹn hò với Nhã Phương?-2Trường Giang phản ứng thế nào khi Song Luân xin hẹn hò với Nhã Phương?-3
Song Luân và Nhã Phương vào vai người yêu lâu năm.

Sau đó, Song Luân đã chủ động gọi điện thoại xin phép Trường Giang để hẹn Nhã Phương đi ăn và bàn bạc về bộ phim. “Mình gọi điện cho anh Trường Giang: ‘Anh ơi, cho em xin phép đi ăn và ngồi nói chuyện để bàn bạc về công việc’. Anh Giang cũng thoải mái lắm, anh nói: ‘Ok, nếu mà đem vợ anh đi luôn cũng được, anh tặng em cái quán’. Anh em hay giỡn với nhau như vậy”, sao nam cười kể lại.

Được Trường Giang đồng ý, Song Luân và Nhã Phương có nhiều buổi gặp gỡ để tạo ra kỷ niệm cũng như xây dựng tâm lý nhân vật với nhau. Hai nhân vật quen từ khi còn nhỏ cho đến lúc trưởng thành. Nam diễn viên chia sẻ: “Mỗi lần nói chuyện khoảng mấy tiếng đồng hồ. Càng nhiều buổi như vậy mình có thêm nhiều cảm xúc, hình thành được nhiều điểm chung với nhân vật”.

Khi nhận xét về Nhã Phương, Song Luân đã dành cho đồng nghiệp nhiều lời khen vì sự hết mình với công việc dù cô mang thai trong lúc đóng phim.

Trường Giang phản ứng thế nào khi Song Luân xin hẹn hò với Nhã Phương?-4
Đây là lần hiếm hoi Nhã Phương đóng vai phụ. 

Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự quay lại màn ảnh nhỏ của Nhã Phương sau 2 năm vắng bóng. Vì thế, một số dân mạng bất ngờ khi phát hiện các tình tiết cao trào trong phim đều xoay quanh Huy Hoàng và Nhật Phương. Nhân vật Minh Anh của Nhã Phương dường như chỉ là người “ngoài lề” trong câu chuyện của cặp đôi đó.

Vì vậy, việc Nhã Phương đóng vai phụ sau nhiều năm đóng toàn vai chính trong nghề trở thành đề tài gây xôn xao mạng xã hội. 

Trước những thắc mắc của dân mạng, đạo diễn Võ Thạch Thảo đã chính thức lên tiếng giải thích. Cô tâm sự rằng bản thân rất cảm kích Nhã Phương vì đã nhận vai diễn: “Mời Phương cho vai Minh Anh là phương án cuối cùng vì Phương xứng đáng có một vai diễn lớn hơn, thử thách hơn chứ không phải là một vai thứ. Nhưng ở thời điểm đó, ê-kíp không tìm được người phù hợp trong khi ngày bấm máy đang tới gần. Chúng tôi đã nhờ mối quan hệ thân quen để mời em ấy. Và sau nhiều ngày suy nghĩ, Phương đồng ý. Phương có nói một câu mà đến bây giờ tôi vẫn còn nhớ: ‘Em nhận vì em biết bên mình làm việc rất chỉn chu, tử tế nên em chơi với chị phim này. Chị yên tâm, em đã nhận thì sẽ cố gắng hết sức dù đó là vai gì’... Có những ngày em ấy mệt đến lạc cả giọng, các bộ váy áo cứ thế nới hết lần này tới lần khác nhưng vẫn phải mặc, giày cao gót vẫn phải đi,... nhưng Phương vẫn cố gắng tới shot hình cuối cùng”.

Chia sẻ với chúng tôi, Nhã Phương cho biết cô và nhân vật Minh Anh có nhiều điểm giống nhau như cùng thuộc tuýp người phụ nữ truyền thống, hết lòng vì người yêu, gia đình. 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/truong-giang-phan-ung-la-khi-song-luan-xin-hen-ho-voi-nha-phuong-a636291.html

Song Luân Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao