Trường Giang quen thói trăng hoa hay Khánh My cố tình tung chiêu nhằm PR phim mới?

Phim mới của Khánh My lên sóng đúng thời điểm người đẹp công bố Trường Giang tán tỉnh mình.

Thời gian qua, chuyện tình tay ba giữa Nam Em, Trường Giang và Nhã Phương đã khiến dư luận "dậy sóng". Chưa hết ồn ào, lại đến lượt Khánh My lên tiếng tiết lộ Trường Giang đã theo đuổi mình trong thời gian yêu Nhã Phương.

Theo lời nữ diễn viên, nam danh hài công khai tán tỉnh và còn đến nhà cô làm thân với mọi người trong gia đình. Tuy nhiên, Khánh My thẳng thừng từ chối vì cô không muốn trở thành người thứ ba xen giữa bất cứ mối quan hệ nào.

Chọn thời điểm lên tiếng sát ngày dự án phim mới Mỹ nhân Sài Thành lên sóng, Khánh My khiến nhiều người nghi ngờ về mục đích phát ngôn: Liệu có bao nhiêu phần trăm sự thật trong lời nói của người đẹp?

Mỹ nhân Sài Thành lấy bối cảnh năm 1950, khi cuộc thi Người đẹp xứ Nam Kỳ được tổ chức. Trong số các cô gái xinh đẹp tham dự cuộc thi, nổi bật nhất là ba mỹ nhân cùng mang tên Trà. Đó là Bạch Trà, Hồng Trà và Thanh Trà.

Như một sự sắp đặt của số phận, cả ba cô đều vào vòng chung kết và đoạt giải. Sau cuộc thi, họ trở thành chị em thân thiết nhưng mỗi người lại có những lựa chọn của riêng mình dẫn đến những con đường đi khác nhau.

Trong phim, Khánh My vào vai Hồng Trà. Ở cô gái này hội đủ cả 4 yếu tố công – dung – ngôn – hạnh. Sau cuộc thi, cô kết hôn và cùng chồng chèo lái việc kinh doanh tơ lụa của gia đình.

Hồng Trà nắm bắt thời thế rất nhanh, ngoài buôn tơ lụa – thương hiệu nổi tiếng của gia đình, cô còn phát triển sản xuất cả xà bông và dầu gió. Về sau, cô được Bạch Trà giác ngộ Cách mạng và cô trở thành nhà tư sản dân tộc, vào Viện Dân biểu, đại diện cho tiếng nói của tầng lớp đói nghèo trong xã hội lúc bấy giờ. 

Được đặt trong bối cảnh lịch sử nhiều biến động tại miền Nam Việt Nam những năm 1950, Mỹ nhân Sài Thành ban đầu có một kịch bản đồ sộ, lên tới 100  tập.

Với tư duy của một đạo diễn tài năng, NSUT Lê Cung Bắc đã dựa trên những chất liệu dày dặn, cân đối hoàn hảo giữa tính nghệ thuật và tính lịch sử để rút xuống dưới 50 năm nhưng vẫn đảm bảo truyền tải đầy đủ, sâu sắc câu chuyện tới người xem mà vẫn mạnh lạc, rõ ràng. 


Trailer phim.

Thông qua số phận của ba người đẹp Thanh Trà, Bạch Trà và Hồng Trà cùng những mối quan hệ xung quanh các cô, bộ phim đã phản chiếu cuộc sống của Sài Gòn - hòn ngọc Viễn Đông một thời.

Ở đó có phù hoa đô hội song cũng có mặt tối nhưng trên hết đã lóe sáng những con người biết sống vì lý tưởng cao đẹp, vì quê hương đất nước. Thế nên không nên để những scandal không đáng có làm ảnh hưởng đến một tác phẩm được đầu tư công phu và dồn nhiều tâm huyết. Bởi lẽ chỉ cần là một bộ phim hay thì nghiễm nhiên nó sẽ chiếm được thiện cảm của khán giả thay vì chiêu trò câu khách.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Trường Giang Khánh My

Tin tức mới nhất