Trường Giang rời ghế nóng 'Mặt nạ ngôi sao' sau sự cố mặt đưa đám

Trong tập 14, ngoài Thu Trang, Đại Nghĩa, khán giả còn được gặp gỡ ca sĩ Cẩm Ly, Đại Nhân, Chí Thiện và không có sự xuất hiện của Trường Giang.

Tập 14 "Mặt Nạ Ngôi Sao" đã lên sóng trên kênh HTV7. Ngoài những nghệ sĩ quen thuộc như Thu Trang, Đại Nghĩa, khán giả còn được gặp gỡ ca sĩ Cẩm Ly, Đại Nhân, Chí Thiện.

Không có sự xuất hiện của Trường Giang trên ghế nóng sau khi bị khán giả chỉ trích vì "mặt đưa đám" trên truyền hình.

Alô Ahihi phải biểu diễn đầu tiên với ca khúc "Những chuyến đi dài" của cố nhạc sĩ Trần Lập. Khác hẳn với tập trước, anh chàng khiến khán giả ngạc nhiên với chất giọng đậm chất rock.
 

Tiếp đến, cô nàng Sứ Giả Ánh Trăng thể hiện giọng hát đầy tâm trạng với "Dạ khúc" – một sáng tác của nhạc sĩ Quốc Bảo.

Phần trình diễn tiếp đến thuộc về thí sinh mặt nạ Không Tên. Anh chàng đã khiến ban bình luận suýt xoa với chất giọng trầm ấm qua ca khúc hit "Phía sau một cô gái" của Soobin Hoàng Sơn.

Kết quả bình chọn từ khán giả, thí sinh Không Tên nhận được ít phiếu bầu hơn hai đối thủ còn lại và phải dừng chân sớm. Anh chàng hát tặng khán giả ca khúc "Em yêu" và lộ diện là nam diễn viên Anh Tú.

Ở vòng tiếp theo, Sứ Giả Ánh Trăng thể hiện một khía cạnh âm nhạc rất khác với ca khúc sôi động "My Baby". Trong khi đó, Alô Ahihi trình bày ca khúc "Làm ơn" với chất giọng đẹp và sâu lắng.

Kết quả bình chọn, Alô Ahihi có số phiếu cao hơn đối thủ và giành quyền bước tiếp vào vòng trong. Về phần Sứ Giả Ánh Trăng, cô nàng khoe chất giọng nội lực qua một đoạn ca khúc "Rolling In The Deep" của Adele và lộ diện là ca sĩ Tia Hải Châu.

Trong tuần này, anh chàng Voi Cận Thị trình bày một ca khúc lãng mạn mang tên "Nỗi đau ngọt ngào". Với chất giọng đặc biệt cùng cách xử lí bài hát chuyên nghiệp, Cẩm Ly dự đoán Voi Cận Thị chính là ca sĩ Phan Đình Tùng. Ngay lập tức, Chí Thiện lém lỉnh yêu cầu Hoàng Rapper bứt tóc nam thí sinh, nhằm xác minh đây có thật sự là người mà Cẩm Ly dự đoán hay không.

Sau cùng, kết quả bình chọn khiến mọi người vô cùng ngỡ ngàng khi Voi Cận Thị lại xuất sắc lập kỷ lục 5 lần chiến thắng liên tiếp trong "Mặt Nạ Ngôi Sao". Về phần Alô Ahihi, anh công khai danh tính là Tuấn Khanh – thành viên nhóm nhạc Rock nổi tiếng Microwave.

Thành viên nhóm Rock nổi tiếng tái xuất, hát sáng tác của cố nhạc sĩ Trần Lập - Ảnh 15.

Tập 15 "Mặt Nạ Ngôi Sao" sẽ phát sóng lúc 20g30, thứ Tư, ngày 12/04/2017 trên kênh HTV7.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-roi-ghe-nong-mat-na-ngoi-sao-sau-su-co-mat-dua-dam-n-116450.html

Cẩm Ly mặt nạ ngôi sao Trường Giang Trần Lập

Tin tức mới nhất