Trường Giang thất bại khi giảm 5kg để đóng phim Tết

Trường Giang bất ngờ thông báo gia nhập đường đua phim Tết nhưng sẽ chiếu miễn phí trên YouTuBe.

Thị trường phim Tết 2023 đã bắt đầu khởi động. Một số bộ phim được kỳ vọng là “bom tấn” đã có lịch chiếu rạp như Nhà Bà Nữ của Trấn Thành, Chị Chị Em Em 2 với sự tham gia của Ngọc Trinh và Minh Hằng, Siêu Lầy Gặp Siêu Lừa với bộ đôi Anh Tú và Mạc Văn Khoa.

Mới đây, Trường Giang cũng đã công bố sẽ gia nhập vào đường đua phim Tết năm nay. Nhưng nam danh hài đặc biệt hơn ở chỗ sẽ chiếu miễn phí trên các nền tảng xem phim trực tuyến mà không ra rạp.

Trường Giang thất bại khi giảm 5kg để đóng phim Tết-1

Cụ thể đây là series phim Chủ Tịch Giao Hàng, thuộc mô típ hài tình cảm, cũng chính là sở trường của Trường Giang. Nội dung xoay quanh câu chuyện về chàng shipper có hoàn cảnh khó khăn nhưng sở hữu 1 trái tim ấm áp.

Vì sự cố ngoài mong muốn, anh bỗng trở thành vị chủ tịch của 1 tập đoàn lớn. Cũng từ đó mà nhiều câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra, khiến anh chàng phải đánh đổi nhiều điều quý giá trong cuộc sống.

Trường Giang thất bại khi giảm 5kg để đóng phim Tết-2

Poster chính thức của phim, được thiết kết hết sức đặc biệt với 2 tạo hình trái ngược. Bên trái là hình ảnh của một anh chàng shipper, biểu cảm ngổ ngáo, bên phải là vị chủ tịch lãnh đạm, tay chống gậy với phong thái đĩnh đạc và ánh mắt đầy bí ẩn. 

Trường Giang cũng chính là biên kịch và nam chính trong bộ phim lần này. Dù bận rộn với những lịch trình riêng nhưng anh vẫn cố gắng đảm nhận 1 lần nhiều vai trò khác nhau để đảm bảo dự án được vận hành cách chỉn chu, hoàn hảo nhất.

Trường Giang thất bại khi giảm 5kg để đóng phim Tết-3

Ngoài ra, sẽ có rất nhiều diễn viên có kinh nghiệm lâu năm, nổi tiếng trong nghề tham gia bộ phim, dự tính lên đến 30 nghệ sĩ. Tuy nhiên, đến hiện tại, thông tin cụ thể về danh tính của những nghệ sĩ tham gia vẫn được giữ kín. 

Trường Giang tâm sự sau khi kết thúc 2 Ngày 1 Đêm mùa 1, anh đã lập tức lao vào làm phim. Đây là dự án nam diễn viên đã ấp ủ từ rất lâu với mong muốn có 1 sản phẩm chất lượng gửi tặng đến bà con dịp Tết. Thời gian tuy gấp rút nhưng ông xã của Nhã Phương và ekip đã rất cố gắng để có thể hoàn thành dự án phim đúng thời hạn.

Bên cạnh đó Trường Giang còn tiết lộ bản thân đặt mục tiêu sẽ giảm 5kg để vào vai nam chính cho phim nhưng không thành. "Dù vậy, tôi nghĩ là vẻ ngoài của tôi vẫn đủ sức ‘cân' vai diễn trong phim này. Mong bà con sẽ ủng hộ", diễn viên hóm hỉnh chia sẻ. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-that-bai-khi-giam-5kg-de-dong-phim-tet-2023-n-330323.html

Trường Giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao