Trường Giang thích thú khi Trấn Thành bị chính tài xế riêng 'làm nhục' trên sân khấu Gala

Tài xế riêng của Trấn Thành tiếp tục khuấy đảo sân khấu Gala Thách Thức Danh Hài một cách... bất chấp.

Đêm Gala thứ 2 của chương trình "Thách thức danh hài" đã lên sóng tối qua (15/2) trên kênh HTV7 trong sự mong chờ của khán giả. Ở tập này là sự quay trở lại của 3 thí sinh đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả từ vòng loại : anh chàng Minh Chiến - tài xế riêng của Trấn Thành, cô bé Thanh Hà 6 tuổi và anh chàng Vinh Quang "triệu like".

Xuất hiện trên sân khấu kéo theo một "Biệt đội anh em" gồm có bạn thân của anh và ba người bạn phụ diễn,tài xế riêng của Trấn Thành khiến khán giả bất ngờ và giám khảo thì hoang mang. A Xìn bày tỏ anh sẽ luôn công tâm và không thiên vị cho Minh Chiến.

Bước vào vòng thi đầu tiên, Minh Chiến đóng vai người đi xin việc vào một công ty bảo vệ và được yêu cầu phải "hạ gục" được ba người còn lại thì mới được nhận. Anh chàng ngay lập tức ra tay, tuy nhiên người anh đánh trúng lại chính là sếp của công ty. Điều này khiến Trấn Thành bất ngờ và bật cười. Ở vòng 2, thí sinh mời Trấn Thành lên phụ diễn với mình.

A Xìn được dắt đi lòng vòng khắp sân khấu để chào khán giả, nhưng phía sau lưng lại bị dán dòng chữ "bớt nói lại" mà Trấn Thành không hề hay biết. Với điệu bộ ngơ ngác của Trấn Thành đã khiến Trường Giang bật cười. Trấn Thành "hăm dọa" sẽ xem xét lại lương tháng này của Minh Chiến vì tội dám "hãm hại" anh.

Tài xế riêng của Trấn Thành
 

Tiếp đến vòng 3, thí sinh cùng bạn phụ diễn vào vai Hoàng Thượng và bị truy sát dù được hộ tống. Một sự cố bất khả kháng xảy ra khi nhân vật phụ diễn quá nhập tâm nên bị rách quần mà không hề hay biết. Chính chi tiết này, khiến Trấn Thành cười nghiêng ngả, đùa vui rằng diễn hài thôi mà bất chấp thân thể.

Bước vào vòng 4, thí sinh cùng với người bạn phụ diễn của mình nhập vai người đi đường và phát hiện một người đàn ông Trung Đông nằm giữa đường. Khi thí sinh dò hỏi thì bất ngờ người nằm giữa đường đó trả lời "mới vừa bị xe cán" và còn ám chỉ đó là chiếc xe đỏ và xe trắng của Trường Giang, Trấn Thành. Câu trả lời "tỉnh rụi" của anh khiến hai danh hài hoảng hốt và Trấn Thành đã bật cười.

 

Giành được cơ hội bước vào vòng tiếp theo, tuy nhiên Minh Chiến cho biết anh đã hết kịch bản để dự thi vòng tiếp theo. Thí sinh chia sẻ ý định lúc đầu chỉ diễn 2, 3 tiết mục để vui nhưng cuối cùng thí sinh vẫn quyết định thi tiếp.

Tuy vậy, anh chàng tài xế không vượt qua được vòng 5 để giành 150 triệu. Trấn Thành nhận xét đây là tình huống có tư duy nhưng vẫn chưa thể lấy được tiếng cười của khán giả.

Vinh Quang gây ấn tượng từ vòng thi trước với tài nói nhiều mà không vấp. Ở đêm Gala, Trấn Thành đã khen ngợi thí sinh Vinh Quang rất đẹp trai, sáng sủa và dành "triệu like" cho anh. Với năng khiếu ăn nói khéo léo, thông minh, anh chàng vượt qua xuất sắc 2 vòng.

 

Đến vòng 3 với tình huống nhập hai vai diễn, vừa là người bán bún bò vừa là người mua bún bò. Đoạn hội thoại một mình anh diễn xoay quanh nội dung của việc tranh luận bún bò Huế nhưng lại được bán ở Sài Gòn. Tuy nhiên đến hết giờ vẫn không có giám khảo nào cười. Trường Giang góp ý nếu có hai người diễn thì sẽ dễ cười hơn.

Trấn Thành hết lời khen thí sinh có khả năng nói rất tốt. Trấn Thành không chỉ nhận xét mà anh còn thể hiện khả năng diễn lại tình huống đó để thị phạm cho thí sinh. Anh khuyên Vinh Quang nên đến trường đào tạo diễn viên hài của nghệ sĩ Thu Trang để học hỏi nhiều hơn.

Tài xế riêng của Trấn Thành tiếp tục khuynh đảo màn ảnh nhỏ một cách... bất chấp - Ảnh 7.

Ở tập này, khán giả tiếp tục có dịp gặp gỡ lại cô bé Thanh Hà 6 tuổi có tài "nói nhanh như gió". Cũng xuất sắc vượt qua 4 vòng thi nhưng đến vòng cuối cùng, Thanh Hà chưa lấy được tiếng cười của hai vị giám khảo. Em vào vai người gọi xe taxi 47 chỗ và chỉ đường cho tài xế đến địa chỉ đón mình. Có lẽ, vì quá hồi hộp nên cô bé đã nhiều lần ngưng lại rồi mới tiếp tục diễn.

 

Như vậy là, tập Gala 2 khép lại nhưng vẫn không có thí sinh nào nhận được giải thưởng 150 triệu.

>>> https://2sao.vn/cu-ba-73-tuoi-lien-tuc-xuat-chieu-khien-tran-thanh-truong-giang-hoang-mang-trong-dem-gala-n-109974.html

 

T.H

Nguồn: Thách Thức Danh Hài

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-giang-thich-thu-khi-tran-thanh-bi-chinh-tai-xe-rieng-lam-nhuc-tren-san-khau-gala-n-110472.html

tài xế riêng Gala Trường Giang thách thức danh hài Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao