Trường Giang - Nhã Phương đi Hàn Quốc hưởng trăng mật mà ai nấy cười bò vì danh hài ăn mặc y chang 'vẹt Hong Kong'

Sau đám cưới đình đám, Trường Giang - Nhã Phương đi trăng mật ở Hàn Quốc. Nam danh hài diện áo quần sặc sỡ, không ngại thể hiện tình cảm với bà xã nơi đông người.

Ngày 25/9 vừa qua, Trường Giang - Nhã Phương tổ chức tiệc cưới, chính thức về chung một nhà sau 3 năm yêu đương đầy sóng gió. Tròn một tuần kể từ ngày làm lễ kết hôn, cặp đôi không quên gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và bạn bè.

Trường Giang - Nhã Phương đi Hàn Quốc hưởng trăng mật mà ai nấy cười bò vì danh hài ăn mặc y chang vẹt Hong Kong-1
Khoảnh khắc hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương trong đám cưới.

Thông qua trang fanpage, Trường Giang gửi gắm: "Cảm ơn mọi người đã đến chung vui cùng gia đình Trường Giang - Nhã Phương. Cảm ơn gia đình, cảm ơn quý thầy cô, anh chị em đồng nghiệp, bạn bè, quý đối tác đã phối hợp thực hiện và tham dự lễ cưới của chúng tôi. Cảm ơn êkip đã thực hiện toàn bộ trang phục cưới, chụp ảnh, quay phim cho lễ thành hôn của Trường Giang và Nhã Phương, Cảm ơn anh chị phóng viên đã dành tình cảm tốt đẹp cho hai vợ chồng Giang. Xin cảm ơn mọi người vì tất cả".

Về phía Nhã Phương, không lâu sau khi ông xã đăng tải cô cũng chia sẻ khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong ngày trọng đại của mình. Đính kèm là cảm giác hạnh phúc lâng lâng và lời cảm ơn tới người hâm mộ: "Đã tròn 1 tuần sau ngày quan trọng của Phương. Đến bây giờ Phương vẫn còn cảm thấy lâng lâng hạnh phúc vì nhận được rất nhiều sự yêu thương, quan tâm cũng như lời chúc phúc của cả nhà. Phương xin chia sẻ đến cả nhà những khoảnh khắc, hình ảnh tuyệt vời của lễ cưới. Mời cả nhà cùng xem với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương nhé".

Trường Giang - Nhã Phương đi Hàn Quốc hưởng trăng mật mà ai nấy cười bò vì danh hài ăn mặc y chang vẹt Hong Kong-2

Trường Giang - Nhã Phương đi Hàn Quốc hưởng trăng mật mà ai nấy cười bò vì danh hài ăn mặc y chang vẹt Hong Kong-3
Trường Giang ăn mặc sặc sỡ cùng Nhã Phương đi trăng mật tại Hàn Quốc. 

Sau lời chia sẻ trên trang cá nhân, mới đây người hâm mộ tiếp tục bắt gặp Trường Giang - Nhã Phương đi trăng mật tại Hàn Quốc. Hình ảnh danh hài xứ Quảng ăn mặc xì tin với quần bò rách, áo sơ mi rực rỡ sắc màu cùng đôi giày đỏ được cho là ở tàu điện ngầm tại Hàn Quốc thu hút sự quan tâm của người hâm mộ tại quê nhà. 

Có thể thấy, nam danh hài khá vui vẻ và thoải mái cùng bà xã đi tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào sau chuỗi ngày vất vả, đôn đáo lo liệu đám cưới. Theo người chụp lại tấm hình tiết lộ, dù không xuất hiện trong ảnh nhưng ở bên ngoài, cặp đôi danh hài - diễn viên cực kỳ hạnh phúc. Cả hai liên tục thể hiện tình cảm với nhau dù ở nơi đông người. 

Trường Giang - Nhã Phương đi Hàn Quốc hưởng trăng mật mà ai nấy cười bò vì danh hài ăn mặc y chang vẹt Hong Kong-4
Hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương tại sân bay chuẩn bị đi Hàn Quốc.

Bên cạnh lời chúc cặp đôi có không gian riêng tư ngọt ngào, khán giả không khỏi phì cười trước cách tạo dáng cũng như phối đồ của nam danh hài. So với hình ảnh giản dị, năng động ở sân bay trước đó, người hâm mộ khuyên Mười Khó nên nhờ bà xã tư vấn trang phục để tránh lọt top sao mặc xấu. 

Cũng sau ngày cưới, hình ảnh Trường Giang cõng Nhã Phương từ tàu vào bờ để không bị ướt chân gây xôn xao cộng đồng mạng. Dù chưa rõ thời điểm bức ảnh được chụp lại nhưng hành động ga-lăng, chiều chuộng bà xã hết mực và gương mặt tươi rói tràn đầy hạnh phúc của nam danh hài đã ghi điểm.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-giang-tinh-tu-voi-nha-phuong-trong-chuyen-trang-mat-n-165920.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất