Loạt biệt danh chẳng những không đáng tự hào, thậm chí cứ nghe là muốn 'cười xỉu' của dàn sao Việt

Trường Giang, Nam Em, Trang Trần, Kỳ Duyên, Lâm Khánh Chi... là những sao Việt sở hữu biệt danh chẳng đáng tự hào.

Trường Giang - Ông hoàng đào hoa

"Ông hoàng đào hoa" là biệt danh dư luận dành cho Trường Giang khi sở hữu cả bộ sưu tập scandal tình ái liên quan tới dàn người đẹp Việt. Trong khoảng thời gian được công chúng biết đến là bạn trai Nhã Phương, "chàng hề xứ Quảng" được cho là qua lại với Quế Vân, Nam Em, Khánh My...

Đáng nói, sự đào hoa trong tình yêu của Trường Giang chẳng có gì đáng tự hào. Đổi lại, danh hài vấp phải rất nhiều chỉ trích vì "thả thính" vô tội vạ các người đẹp, khiến cho Nhã Phương phải chịu đựng không ít đau khổ. 

Loạt biệt danh chẳng những không đáng tự hào, thậm chí cứ nghe là muốn cười xỉu của dàn sao Việt-1

Nam Em - Miss Thất tình

Nam Em từng gây chấn động dư luận khi công khai cuộc tình 30 ngày "chỉ có nốt thăng chưa từng xuống nốt giáng" với Trường Giang. Vật vã trong cơn đau tình ái, người đẹp Tiền Giang còn gây bất ngờ cho công chúng khi tự phong cho mình danh hiệu "Miss Thất tình".

Nhiều người cho rằng danh hiệu này chẳng có gì hay ho, ngược lại chỉ chứng minh người đẹp lụy tình và mù quáng. Ý kiến khác lại nghi ngờ Nam Em đang tạo chiêu trò nhằm mục đích PR sản phẩm âm nhạc.

Loạt biệt danh chẳng những không đáng tự hào, thậm chí cứ nghe là muốn cười xỉu của dàn sao Việt-2

Hoàng Hải Thu - Miss Dự đoán

Liên tục đưa ra những dự đoán gây chấn động dư luận là Người đẹp tài năng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Hải Thu. Gieo "vận đen" cho U23 Việt Nam trong trận chung kết giải bóng đá U23 châu Á rồi hả hê khi đoán chính xác tỷ số, người đẹp phải hứng cả tấn "đá tảng".

Sau này, Hoàng Hải Thu lại gây bức xúc cho fan sắc đẹp khi dự đoán Hương Giang trượt khỏi top 3 - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Đến khi Hương Giang đoạt vương miện, "Miss Dự đoán" tiếp tục phải hứng chịu không ít chỉ trích chỉ vì tật... phán bừa.

Loạt biệt danh chẳng những không đáng tự hào, thậm chí cứ nghe là muốn cười xỉu của dàn sao Việt-3

Kỳ Duyên - Hoa hậu thị phi

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Kỳ Duyên liên tiếp vướng phải một loạt scandal từ trên trời rơi xuống. Nghiêm trọng nhất phải kể đến vụ việc hút thuốc lá bị bại lộ, sau là hình ảnh hít bóng cười, dáng ngủ phóng khoáng trên máy bay... cũng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. 

Vì điều này, người đẹp bị dư luận gán mác "Hoa hậu thị phi". Đây không phải là nickname hay ho và có lẽ Kỳ Duyên cũng muốn chôn vùi mãi mãi.

Loạt biệt danh chẳng những không đáng tự hào, thậm chí cứ nghe là muốn cười xỉu của dàn sao Việt-4

Lâm Khánh Chi - Công chúa chuyển giới

Sau khi chuyển giới thành công, việc Lâm Khánh Chi liên tục xưng là "công chúa" khiến không ít cư dân mạng khó chịu. Bỏ ngoài tai những lời khen chê, người đẹp họ Lâm vẫn rất thích nickname này, thậm chí còn đặt tên tài khoản Facebook là "Princess Lâm Khánh Chi". 

Nhưng thời gian gần đây, Lâm Khánh Chi đã chán làm "công chúa" và hy vọng không ai gọi mình bằng biệt danh này nữa. Cô khẳng định nickname "công chúa" trước đó không phải tự phong, mà ngay từ nhỏ đã được gia đình gọi như vậy. 

Loạt biệt danh chẳng những không đáng tự hào, thậm chí cứ nghe là muốn cười xỉu của dàn sao Việt-5

Long Nhật - Bà tám showbiz

Thường xuyên tham gia gỡ rối các scandal của showbiz Việt, song Long Nhật chẳng mấy khi thành công. Thay vì đó, sự góp giọng của nam ca sĩ xứ Huế trong những vụ ồn ào được xem là "té nước theo mưa". Danh hiệu "bà tám showbiz" cũng từ đó xuất hiện và đeo bám anh suốt nhiều năm qua. 

Long Nhật chia sẻ, ban đầu anh không cảm thấy ngại khi phải nhận nickname kỳ cục này. Song dần dần, nam ca sĩ cảm thấy buồn tủi và bị tổn thương. "Dù bây giờ có ai trả cho tôi 100 triệu để phát ngôn gây sốc, tôi cũng không làm", nam ca sĩ nhấn mạnh.

Loạt biệt danh chẳng những không đáng tự hào, thậm chí cứ nghe là muốn cười xỉu của dàn sao Việt-6

Phi Thanh Vân - Nữ hoàng dao kéo

Nổi tiếng là người đẹp thật thà, thẳng thắn nên Phi Thanh Vân chưa từng giấu giếm những bí mật liên quan tới cuộc đời mình. Đặc biệt, cô còn được xem là can đảm khi công khai thừa nhận thực hiện 20 ca phẫu thuật thẫm mỹ lớn nhỏ. 

Vì vậy, chân dài họ Phi được công chúng phong cho biệt danh "Người đẹp dao kéo". Mặc dù nickname này chẳng có gì hay ho nhưng Phi Thanh Vân không hề ghét bỏ.

Loạt biệt danh chẳng những không đáng tự hào, thậm chí cứ nghe là muốn cười xỉu của dàn sao Việt-7

Trang Trần - Người đẹp tố dâm 

Trang Trần từng gây không ít sóng gió cho làng giải trí khi lên tiếng tiết lộ câu chuyện bán dâm của nhiều chân dài, người đẹp Việt. Cho tới năm 2012, sự việc Trang Trần hả hê khi một một người mẫu bị bắt vì liên quan tới một vụ bán dâm khiến dư luận một phen dậy sóng. 

Tuy nhiên khi được dư luận trao tận tay danh hiệu "Người đẹp tố dâm", chân dài sinh năm 1985 tỏ ra vô cùng uất ức. Cô nói: “Tôi nghĩ sự thẳng thắn và dám nói của mình không đáng bị nhận một biệt danh khó nghe như vậy. Tôi đã nỗ lực từng ngày để được mọi người nhìn nhận khả năng của mình chứ không phải nổi lên từ biệt danh đó".

Loạt biệt danh chẳng những không đáng tự hào, thậm chí cứ nghe là muốn cười xỉu của dàn sao Việt-8

Trà Ngọc Hằng - Người đẹp dòm ngực

Vài năm trước, Elly Trần nổi đình nổi đám với nickname "Hotgirl ngực khủng". Giữa thời điểm người đẹp họ Trần vướng nghi án "dao kéo" vòng một, Trà Ngọc Hằng bất ngờ lên tiếng phân bua: “Tôi có hơn một năm thuê nhà trọ ở cùng Elly Trần và tắm chung vài lần nên có thể khẳng định ngực của bạn ấy là... thật". 

Chỉ vì lỡ lời, Trà Ngọc Hằng được công chúng đặt cho biệt danh "Người đẹp dòm ngực". Sau sự nổi tiếng không mong muốn, cô lại tỏ thái độ ghét cay ghét đắng với nickname xấu xí: "Tôi không muốn nhắc đến cụm từ đó, thậm chí là rất ghét. Tôi mong sớm thoát khỏi biệt danh này".

Loạt biệt danh chẳng những không đáng tự hào, thậm chí cứ nghe là muốn cười xỉu của dàn sao Việt-9

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-va-loat-sao-viet-co-biet-danh-chang-dang-tu-hao-n-162558.html

Lâm Khánh Chi Trang Trần Phi Thanh Vân Trường Giang Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao