Trường Giang xin lỗi Nhã Phương giữa phố trong ngày kỷ niệm tình yêu

(2Sao) - Sau Trấn Thành, Trường Giang đã bất ngờ cầu hôn bạn gái Nhã Phương vào tối qua 16/7.

Chỉ trong vài ngày gần đây, các cặp đôi showbiz liên tục có những màn cầu hôn bất ngờ, khán giữa chưa hết ngạc nhiên về cặp đôi Trấn Thành - Hari Won thì tối qua Trường Giang cũng đã ngỏ lời muốn lấy Nhã Phương làm vợ. Đây là thông tin được nhiều cư dân mạng chia sẻ tuy nhiên nhanh chóng được đính chính đây là hoa Trường Giang tặng Nhã Phương kỷ niệm 1 năm yêu nhau.

Những bức ảnh của Nhã Phương và Trường Giang được đăng tải trên mạng xã hội với nội dung: "Trường Giang bất ngờ cầu hôn với Nhã Phương ở Đà Nẵng" đã thu hút được sự chú ý của khán giả vào tối qua. Trường Giang không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho Nhã Phương giữa chốn đông người, nữ diễn viên trẻ mỉm cười hạnh phúc với bó hoa hồng lãng mạn.


Ngoài bó hoa khổng lồ, Trường Giang còn mang theo cả banner viết lời hứa: '365 ngày qua anh đã làm em khóc rất nhiều. Anh sẽ không như vậy nữa đâu'. Trường Giang đã bay tới Đà Nẵng, nơi Nhã Phương đang thực hiện bộ phim Tuổi thanh xuân 2 đã dành tặng cho người yêu bất ngờ.

truong-giang-tang-hoa-va-xin-loi-da-lam-nha-phuong-khoc-4







truong-giang-tang-hoa-va-xin-loi-da-lam-nha-phuong-khoc-2

truong-giang-tang-hoa-va-xin-loi-da-lam-nha-phuong-khoc-1

Dự án phim 49 ngày đã se duyên cho mối tình của Trường Giang và Nhã Phương, trong thời gian quay phim cũng như tại nhiều clip hậu trường, cả 2 đã dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật đầy tình cảm. Mặc dù đã râm ran tin đồn tình cảm giữa 2 diễn viên này nhưng nhân vật chính trong câu chuyện vẫn nhất mực phủ nhận và còn lớn tiếng khẳng định không theo đuổi trường phái 'phim giả tình thật'. Chỉ một thời gian sau đó cặp đôi này mới chính thức thừa nhận mối quan hệ.

Tuy nhiên, cùng thời điểm đó Quế Vân cũng lên tiếng vạch tội Trường Giang đang bắt cá 2 tay. Khiến cho mối quan hệ của cả 3 nghệ sĩ trở nên căng thẳng.
TH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao