Trương Hàn - Trương Quân Ninh cực đẹp đôi trong loạt ảnh quảng bá phim ‘Huyền của Ôn Noãn’

Mới đây, netizen vô cùng phấn khích khi Trương Hàn tình tứ bên Trương Quân Ninh trên bìa tạp chí Cosmo Bride tháng 5 nhằm quảng bá phim mới "Huyền của Ôn Noãn". Được biết, đây là lần thứ hai cặp đôi ‘Huyết – Mạch’ tái hợp sau dự án phim "Tứ đại danh bổ (2015)".

Cosmo Bride là tạp chí tình nhân, được Trends Group phát hành cùng với Esquire, Cosmopolitan, Bazaar,… thường nói về chủ đề tình yêu. Những minh tinh lên bìa thường do đoàn phim push bìa quảng bá phim. Trương Hàn và Trương Quân Ninh cũng không ngoại lệ, cả hai trông vô cùng đẹp đôi và đầy tình ý trên từng shoot ảnh.


Cặp đôi thể hiện những cử chỉ thân mật vô cùng tự nhiên

Huyền của Ôn Noãn là dự án phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn An Ninh, kể về cuộc tình giữa Tổng giám đốc tập đoàn công nghệ Thiển Vũ: Chiếm Nam Huyền cùng bạn gái cũ Ôn Noãn. Họ gặp nhau, yêu nhau từ những ngày cấp ba, một tình yêu thanh xuân vô cùng đẹp đẽ. Thế nhưng vì những khúc mắc cùng biến cố xảy đến, họ lạc mất nhau giữa dòng người đông đúc. Ôn Noãn sang nước ngoài 7 năm, Chiếm Nam Huyền ở lại gây dựng sự nghiệp, tạo nên một đế chế vững mạnh thuộc về riêng mình.

Sau khi trở về, Ôn Noãn lại được đề bạt làm thư ký riêng của Chiếm Nam Huyền, vô tình nghe được câu chuyện tình yêu của Bạc Nhất Tâm và anh. Dằn xé, hiểu lầm, tranh đấu nội tâm nhưng không từ bỏ, không buông tay nhau để rồi sau những lần đau đớn vì tình, họ lại một lần nữa quay về bên nhau.


“Trái tim anh là nơi dù có đi đến tận cùng thế giới, em vẫn muốn quay về”

Trương Hàn được biết đến qua vai Phong Đằng trong phim Sam Sam đến rồi đốn tim hàng loạt chị em hay Lãnh Huyết trong Tứ đại danh bộ,… Hơn hết, cư dân mạng lại biết đến Chiếm Nam Huyền này qua những lùm xùm tình cảm bao năm qua. Mối tình giữa anh và hai nàng tiểu hoa xinh đẹp, Trịnh Sảng và Cổ Lực Na Trát luôn là đề tài nóng hổi cho cánh báo chí, mặc dù cả ba đều đã đường ai nấy đi.


Trịnh Sảng và Cổ Lực Na Trát đều là “tình cũ” của Trương Hàn

Trương Quân Ninh nổi tiếng qua các vai diễn Sở Li Mạch trong Tứ đại danh bộ, Tô Mạn trong Bí mật bị thời gian vùi lấp hay Từ Huệ Phi trong siêu phẩm Võ Mị Nương truyền kỳ. Trương Quân Ninh luôn chú tâm vào sự nghiệp diễn xuất, sống khá kín tiếng và rất ít khi có tin đồn tình cảm.

Sau một loại tác phẩm bị “xếp kho” do lệnh hạn Hàn, Huyền của Ôn Noãn có lẽ là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của soái ca ngôn tình Trương Hàn cùng đại mỹ nhân Trương Quân Ninh. Qua hai lần hợp tác, Trương Hàn và Trương Quân Ninh có lẽ sẽ là couple tiếp theo được dân chúng đẩy thuyền sau khi phim phát sóng vì sự ăn ý, đẹp đôi đến bất ngờ.

Theo Saostar

 


Trương Hàn Trương Quân Ninh

Tin tức mới nhất