Trương Hinh Dư - Phạm Băng Băng hận thù càng khắc sâu khi bản sao 'tẩy trắng' thành công, bản chính lao đao trốn thuế

Chuyện đám cưới của Trương Hinh Dư càng được chú ý hơn bao giờ hết khi "kẻ thù không đội trời chung" của cô, đại mỹ nhân Phạm Băng Băng đang vướng vào scandal liên quan đến trốn thuế.

Cuộc sống ngập scandal của hai mỹ nhân đẹp bậc nhất Cbiz

Trương Hinh Dư - Phạm Băng Băng hận thù càng khắc sâu khi bản sao tẩy trắng thành công, bản chính lao đao trốn thuế-1

Trương Hinh Dư và Phạm Băng Băng đều là những mỹ nhân sở hữu nhan sắc hàng đầu của showbiz Hoa ngữ. Sở hữu vẻ ngoài gần giống nhau, không ít lần hai người đẹp bị đặt lên bàn cân so sánh.

Không chỉ ở ngoài hình, cuộc sống cá nhân đầy thị phi của Trương Hinh Dư và Phạm Băng Băng cũng là một trong những sự quan tâm hàng đầu của cư dân mạng.

Nói riêng về Trương Hinh Dư, hoạt động nghệ thuật 10 năm là 10 năm scandal đeo bám cô dai dẳng. Bắt đầu sự nghiệp với vai trò hotgirl mạng chuyên chụp ảnh quảng cáo cho các thương hiệu game, Trương Hinh Dư nổi danh nhờ việc "cởi" và những bức ảnh khoe thân táo bạo.

Trương Hinh Dư - Phạm Băng Băng hận thù càng khắc sâu khi bản sao tẩy trắng thành công, bản chính lao đao trốn thuế-2
Trương Hinh Dư nổi tiếng nhờ thân hình nóng bỏng và thường xuyên "khoe" 


Trương Hinh Dư - Phạm Băng Băng hận thù càng khắc sâu khi bản sao tẩy trắng thành công, bản chính lao đao trốn thuế-3
Cô bị bạn trai tung loạt ảnh nhạy cảm khi còn học đại học khiến người hâm mộ quay lưng

Trương Hinh Dư - Phạm Băng Băng hận thù càng khắc sâu khi bản sao tẩy trắng thành công, bản chính lao đao trốn thuế-4
Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh trong quá khứ của Trương Hinh Dư dấy lên tin đồn cô từng là gái bao. Nhiều trang thông tin còn khẳng định người đẹp có một quá khứ ăn chơi trụy lạc tại các tụ điểm bar sàn. Cô cũng sẵn sàng lên giường với các đại gia với giá 2.000 NDT (gần 7 triệu đồng)

Trương Hinh Dư - Phạm Băng Băng hận thù càng khắc sâu khi bản sao tẩy trắng thành công, bản chính lao đao trốn thuế-5
Dù đã thắng kiện và được minh oan trước tin đồn làm gái bao nhưng đây vẫn là vết nhơ không thể rửa trong cuộc đời nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp"

Trong khi đó, Phạm Băng Băng cũng chẳng kém cạnh khi được cư dân mạng đặt cho biệt danh "nữ hoàng thị phi". Từ nàng A Hoàn Kim Tỏa trong Hoàn châu cách cách cho đến nữ hoàng trong Võ Mị Vương truyền kỳ, nhiều người khẳng định Phạm Băng Băng đã phải đánh đổi không ít để có được cuộc sống danh tiếng giàu có như hiện tại. 

Những scandal ồn ào nhất trong cuộc đời minh tinh họ Phạm phải kể tới tin đồn con riêng với Hồng Kim Bảo. Việc cách em trai Phạm Thừa Thừa tới 19 tuổi là lý do lớn nhất khiến chị em Phạm gia luôn bị nghi ngờ là mẹ con.

Liên tục sau đó Phạm Băng Băng bị chỉ trích vì thay người yêu như thay áo, cạnh tranh ngầm với Lý Băng Băng, ghét ra mặt Chương Tử Di và đỉnh điểm là hình ảnh nhạy cảm cô phải "hầu rượu" các ông lớn.

Trương Hinh Dư - Phạm Băng Băng hận thù càng khắc sâu khi bản sao tẩy trắng thành công, bản chính lao đao trốn thuế-6
Báo chí Hong Kong đăng tải loạt ảnh cho rằng Phạm Băng Băng phải hầu rượu các ông lớn, ngồi vào lòng đạo diễn Trương Kỷ Trung


Trương Hinh Dư - Phạm Băng Băng hận thù càng khắc sâu khi bản sao tẩy trắng thành công, bản chính lao đao trốn thuế-7
Phạm Băng Băng cũng không ngại "cởi" và diễn những cảnh nóng trên phim truyền hình 

Từ chị em thành kẻ thù vì tình ái

Mặc cho cuộc sống ồn ào, Phạm Băng Băng vẫn vươn lên mạnh mẽ trở thành Hóa đán hàng đầu Trung Quốc. Trong khi đó, Trương hinh Dư vẫn lận đận với những vai phụ và chỉ được coi là diễn viên hạng B.

Cùng góp mặt trong Võ Mị Nương truyền kỳ, Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư trở lên thân thiết nhưng chẳng kéo dài được bao lâu. Họ Phạm và họ Trương bỗng thành kẻ thù, đấu tố nhau trên mạng vì Lý Thần. Sau khi Võ Mị Nương truyền kỳ kết thúc, Phạm Gia công khai tình cảm với Lý Thần, người trước đó từng có khoảng thời gian say đắm với mỹ nhân họ Trương.

Trương Hinh Dư - Phạm Băng Băng hận thù càng khắc sâu khi bản sao tẩy trắng thành công, bản chính lao đao trốn thuế-8
Cặp chị em thân thiết nhờ đóng chung phim

Trương Hinh Dư nhiều lần úp mở việc bị phản bội, đau lòng khi bị bỏ rơi. Thậm chí bạn của cô còn thẳng thừng chia sẻ việc chính Phạm Băng Băng là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa Trương - Lý.

Trước những thông tin tình ái ồn ào, Lý Thần lên tiếng: "Tôi và Băng Băng đến với nhau khi cả hai độc thân, trước đây không công khai vì muốn bảo vệ tình yêu. Giờ công khai vì chúng tôi muốn có cuộc sống như bình thường".

Đồng thời Lý Thần cũng úp mở việc Trương Hinh Dư mới là người ngoại tình, dẫn đến chuyện tình cảm giữa anh với cô đổ vỡ.

Trương Hinh Dư - Phạm Băng Băng hận thù càng khắc sâu khi bản sao tẩy trắng thành công, bản chính lao đao trốn thuế-9
Chuyện tình tay ba tốn nhiều giấy mực của báo chí

Trương Hinh Dư cũng từng đăng tải một bức ảnh lên weibo vào đúng sinh nhật Lý Thần. Trong bức ảnh có một cô gái hạnh phúc khi có 1 bông hoa, còn 1 cô gái lại có cả vườn hoa hồng. Nhiều cư dân mạng cho rằng Trương Hinh Dư đang mỉa mai Phạm Băng Băng nhặt được bông hồng mà cô vứt đi, giống như yêu lại bạn trai cũ của cô là Lý Thần.

Dù sau đó người đẹp đã xóa bức tranh thế nhưng đa phần khán giả đều bày tỏ "nếu trong sạch thì sao phải xóa".

Trương Hinh Dư - Phạm Băng Băng hận thù càng khắc sâu khi bản sao tẩy trắng thành công, bản chính lao đao trốn thuế-10
Bức tranh gây tranh cãi Trương Hinh Dư đăng tải

Họ Trương cũng nhiều lần bị cho là "ăn theo", "hám fame" Phạm Băng Băng khi thường xuyên có những bức ảnh giống Phạm Gia từ tạo hình cho đến phong cách chụp. Cô bị chế giễu là "bản sao Phạm Băng Băng" khi mãi chỉ biết chạy phía sau đàn chị.

Trương Hinh Dư - Phạm Băng Băng hận thù càng khắc sâu khi bản sao tẩy trắng thành công, bản chính lao đao trốn thuế-11Trương Hinh Dư - Phạm Băng Băng hận thù càng khắc sâu khi bản sao tẩy trắng thành công, bản chính lao đao trốn thuế-12
Những hình ảnh "vô tình" giống nhau giữa hai người đẹp

Người được chúc phúc, kẻ lao đao vì scandal

Sáng 5/8, Trương Hinh Dư gây náo loạn mạng xã hội khi xác nhận kết hôn cùng bạn trai, một quân nhân điển trai, tài giỏi. Từ cô gái thị phi bị chê cười, nàng Lý Mạc Sầu bỗng được "tẩy trắng" sau khi kết hôn.

Được biết quân hôn ở Trung Quốc phải xét duyệt kĩ càng, đời tư trong sạch và được nhà nước bảo hộ. Bao tin đồn bán dâm, ảnh nóng của Trương Hinh Dư tan biến trong một đêm. Các nghệ sĩ Hoa ngữ cũng rộn ràng chúc phúc cho cặp đôi trai tài gái sắc mới của làng giải trí.

Nhiều thông tin sau khi kết hôn, người đẹp họ Trương sẽ dần hạn chế đóng phim mà thay vào đó chuyển sang đầu tư, làm đạo diễn. 

Cư dân mạng bày tỏ Trương Hinh Dư đã thắng một cú đậm trong cuộc đời mình.

Trương Hinh Dư - Phạm Băng Băng hận thù càng khắc sâu khi bản sao tẩy trắng thành công, bản chính lao đao trốn thuế-13
Trương Hinh Dư cùng ông xã điển trai, tài giỏi

Trong khi đó, Phạm Băng Băng lại "ngã ngựa" vì scandal trốn thuế, hợp đồng âm dương. Truyền thông Hong Kong và Đài Loan rầm rộ đưa tin quản lý của người đẹp Mục Hiểu Quang đã bị bắt giữ, ngay cả nữ diễn viên cũng bị bắt hai lần, cấm xuất cảnh để phục vụ công tác điều tra. Các dự án phim bị đóng băng, cổ phiếu rớt giá và đám cưới bị hoãn vô thời hạn.

Cho đến hiện tại, Phạm Băng Băng vẫn im lặng trước mọi cáo buộc và không đưa ra phản hồi chính thức nào.

Trương Hinh Dư - Phạm Băng Băng hận thù càng khắc sâu khi bản sao tẩy trắng thành công, bản chính lao đao trốn thuế-14
Pham Băng Băng lao đao vì scandal nghiêm trọng nhất trong sự nghiệp

 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-va-ke-thu-khong-doi-troi-chung-hinh-du-n-161559.html

trương hinh dư Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất