Trương Hinh Dư đẹp mê hồn khi hóa thân thành Đông Phương Bất Bại

(2Sao) - Trong bộ trang phục màu tím cùng đôi mắt sắc lạnh, Trương Hinh Dư đã đem đến một Đông Phương Bất Bại vô cùng ấn tượng.

"Trong sinh chi danh lưu cự tinh" là dự án chuyển thể từ tác phẩm đam mỹ nổi tiếng của Thanh La Phiến Tử. Bộ phim xoay quanh những câu chuyện nghiệt ngã trong làng giải trí và các vấn nạn mà người nghệ sĩ hàng ngày phải đối mặt. Theo nguyên tác, Đỗ Vân Tu (Mã Khả) qua đời do tai nạn giao thông nhưng được sống lại trong thân xác của anh chàng Mục Tử Triệt. Sau đó anh quyết gia nhập showbiz để thực hiện ước mơ dang dở và gặp gỡ người quản lý nghệ sĩ là Phong Cảnh (Từ Hải Kiều). Hai người đem lòng yêu nhau nhưng lại bị Ảnh hậu Liễu Nghệ (Trương Hinh Dư) xen vào...












Hai tập đầu tiên của "Trọng sinh chi danh lưu cự tinh" sau khi được phát sóng đã bị các fan chỉ trích vì có nhiều thay đổi so với nguyên tác. Theo đó, Đỗ Vân Tu không chết mà chỉ phẫu thuật thẩm mỹ để có được gương mặt giống Mục Tử Triệt. Trong nguyên tác, nhân vật của Trương Hinh Dư vốn là Ảnh hậu nhưng lên phim lại là một nữ diễn viên có tính cách lập dị. Nổi bật là cảnh phim cô hóa thân thành nhân vật nổi tiếng Đông Phương Bất Bại trong "Tiếu ngạo giang hồ". Ngoại hình của cô được đánh giá là không hề thua kém đàn chị Trần Kiều Ân khi cho thấy được vẻ ma quái và bá đạo qua ánh mắt sắc lạnh cùng bộ trang phục màu tím.










"Trọng sinh chi danh lưu cự tinh" còn có sự tham gia của các diễn viên là Han Chae Young và Pong Nawat. Bộ phim có độ dài 16 tập và do đội ngũ sản xuất "Hoa thiên cốt" thực hiện. Nó đã được phát sóng từ hôm 24/3 dưới dạng webdrama.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao