Trường học con nhà giàu ở Đắk Lắk: Phụ huynh đi họp siêu xe đỗ dài hàng cây số đếm mỏi mắt không hết

Sau khi xem xong clip nhiều người phải thốt lên trường học con nhà giàu trong truyền thuyết đã xuất hiện đây rồi.

Họp phụ huynh luôn là ngày khiến bất cứ ai khi ngồi trên ghế nhà trường đều cảm thấy căng thẳng. Nếu học hành giỏi giang, ngoan ngoãn thì không sao nhưng chỉ cần hơi "quậy" một chút thì sau buổi họp, học sinh đó sẽ trở thành "tội đồ" để cả gia đình mở "hội nghị bàn đào".

Tuy nhiên, nếu xem hết clip dưới đây bạn sẽ có một cái nhìn khác về họp phụ huynh đấy nhé.

Cụ thể xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, clip ghi lại khung cảnh bên ngoài buổi họp phụ huynh đang nhận về rất nhiều quan tâm. Không chỉ gây chú ý với khuôn viên trường cực rộng, mà nơi đây còn tụ họp rất nhiều ô tô hạng sang của các phụ huynh đến họp.

Ngay khi xuất hiện, clip nhanh chóng thu về 300 nghìn lượt xem, 10.000 lượt thích và vô số bình luận. Được biết, ngôi trường con nhà giàu này có tên THPT cấp 3 Hoàng Việt (ở TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), sở hữu diện tích lên tới hơn 20 hecta.

"Dù chưa một lần tới đây nhưng nhìn thôi đã đủ ngưỡng mộ rồi. Xem clip mà cứ ngỡ như 'Vườn sao băng' phiên bản Việt ấy", "Trường học của con nhà giàu có khác, khuôn viên đẹp, phụ huynh cũng chất chơi nữa",... là những bình luận để lại.
 


T.H
Theo Vietnamnet


con nhà giàu Phụ huynh

Tin tức mới nhất