Sau khi đính hôn với bạn trai, Trương Kiều Diễm trở lại với MV đậm mùi 'bách hợp'?

Nữ ca sĩ Trương Kiều Diễm đã chính thức ra mắt MV “Thư từ người thương cũ” sau một thời gian dài vắng bóng.

Sau khi tung bản teaser MV có nội dung đầy khó hiểu, mới đây, Trương Kiều Diễm đã chính thức ra mắt MV Thư từ người thương cũ, thay cho lời tuyên bố sẽ trở lại Vpop sau một thời gian dài vắng bóng.

Sau khi đính hôn với bạn trai, Trương Kiều Diễm trở lại với MV đậm mùi bách hợp?-1
Sau khi đính hôn với bạn trai, Trương Kiều Diễm trở lại với MV đậm mùi bách hợp?-2
Nữ ca sĩ Trương Kiều Diễm chính thức trở lại đường đua Vpop


MV "Thư từ người thương cũ"

Theo hé lộ trước đó từ Trương Kiều Diễm, đây là một ca khúc được phổ nhạc từ bài thơ viết về chuyện tình có thật.

Từ trước đến nay, cô luôn thể hiện những ca khúc do chính mình viết lời nên với sản phẩm này, Trương Kiều Diễm ví như một sự nhượng bộ khá lớn vì đã hát ca khúc được viết lời từ người khác.

Tuy nhiên, chính nội dung và cảm xúc mà ca khúc mang lại đã giúp Trương Kiều Diễm có thêm nhiều cảm hứng hơn để thực hiện.

Sau khi đính hôn với bạn trai, Trương Kiều Diễm trở lại với MV đậm mùi bách hợp?-3Sau khi đính hôn với bạn trai, Trương Kiều Diễm trở lại với MV đậm mùi bách hợp?-4Sau khi đính hôn với bạn trai, Trương Kiều Diễm trở lại với MV đậm mùi bách hợp?-5Sau khi đính hôn với bạn trai, Trương Kiều Diễm trở lại với MV đậm mùi bách hợp?-6
MV là câu chuyện tình tay 3 đầy day dứt

Nội dung MV kể về chuyện tình yêu của những người trẻ, vì cảm xúc cá nhân có thể sẵn sàng ở bên cạnh người mình yêu dù có được đền đáp lại hay không. Cái kết bất ngờ có mùi "bách hợp" giữa 2 cô gái mang đến sự ngạc nhiên cho người xem.

Xuyên suốt MV, khán giả dễ dàng liên tưởng đến một mối tình tay ba nhiều đau khổ. Ca từ ca khúc cùng giọng hát da diết, giàu cảm xúc của Trương Kiều Diễm đủ khiến người nghe lắng lại. Á quân The Face Đồng Ánh Quỳnh cũng góp mặt trong MV lần này của Trương Kiều Diễm.

Nữ ca sĩ họ Trương cho biết, để hoàn thành sản phẩm lần này, cô cùng ê-kíp đã mất 8 tháng lên ý tưởng thực hiện MV, phối nhạc và chờ thời điểm thích hợp ra mắt.

 

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-kieu-diem-day-dut-vi-chuyen-tinh-tay-3-voi-ban-than-n-166397.html

trương kiều diễm

Tin tức mới nhất