Trương Mỹ Nhân được thiếu gia bất động sản chống lưng để làm ca sĩ

Trong "Thử yêu rồi biết", cô được thiếu gia Kent Phạm nhất mực yêu thương.

Sau họp báo công bố dự án, đạo diễn kiêm nhạc sĩ Nguyễn Hà chính thức giới thiệu teaser phim điện ảnh Thử yêu rồi biết đến khán giả. Đoạn teaser với thời lượng 90 giây vừa đủ khắc hoạ showbiz thu nhỏ nhưng cũng đầy sự tò mò với những cạm bẫy, hào quang trong môi trường giải trí khắc nghiệt.

Tại đó, mối quan hệ giữa Yu Nhi và Quốc Bảo, một nữ ca sĩ mãi chưa nổi tiếng và chàng thiếu gia bất động sản, như tập hợp đầy đủ những từ khoá hot mà người ta thường nghĩ về showbiz: người đẹp, đại gia, ảnh nóng, tình tiền, đổi chác… Tuy nhiên, phim lại mang một góc nhìn rất khác về thế giới luôn chứa đầy sự lừa lọc và hào nhoáng này.


Teaser phim "Thử yêu rồi biết"

Teaser phim mở đầu bằng cảnh Yu Nhi (Trương Mỹ Nhân) –  cô gái Việt kiều xinh đẹp về nước tập làm ca sĩ – và Quốc Bảo (Kent Phạm) – thiếu gia một tập đoàn bất động sản trao cho nhau một nụ hôn.

Những tưởng sau đó sẽ là hàng loạt khung cảnh lãng mạn với biệt thự, siêu xe, du thuyền, đô la và kim cương như nhiều hình ảnh đóng khung vào tâm trí khán giả khi nhắc đến cuộc tình thiếu gia – chân dài. Thế nhưng sự thật bao giờ cũng phũ phàng, các đại gia dường như không muốn con trai của họ dính vào những lùm xùm với người nổi tiếng.    

Trương Mỹ Nhân được thiếu gia bất động sản chống lưng để làm ca sĩ-1

Đứng trước lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp, Quốc Bảo ngay lập tức tuyên bố với cha sẽ sống độc lập.  Để rồi sau đó, mối quan hệ tình cảm giữa Yu Nhi và Quốc Bảo lại không mấy tốt đẹp.

Trương Mỹ Nhân được thiếu gia bất động sản chống lưng để làm ca sĩ-2

Mở đầu là khi Yu Nhi mắng thẳng mặt Quốc Bảo rằng mấy tháng rồi mà cô không nhận được một hợp đồng nào, và tiếp đến là cảnh Quốc Bảo lái xe chặn đầu Yu Nhi và dõng dạc nói: “Có chết cũng không dừng!”.

Người xem mới bắt đầu nhận ra giữa hai người này có dường như còn tồn tại thứ thỏa thuận khác ngoài tình yêu.

Trương Mỹ Nhân được thiếu gia bất động sản chống lưng để làm ca sĩ-3

Đó là chưa kể sự xuất hiện của nam diễn viên Xuân Phúc trong vai một nhạc sĩ hào hoa, lãng mạn bên cạnh Yu Nhi trên sân khấu cũng mở ra cuộc tranh giành tình cảm tay ba.

Trương Mỹ Nhân được thiếu gia bất động sản chống lưng để làm ca sĩ-4

Bên cạnh đó, để tạo nên một Thử yêu rồi biết đậm chất showbiz, trailer có sự góp mặt của dàn caomeo hùng hậu, nổi bật nhất là nhà thiết kế thời trang Lý Quý Khánh với hành động vứt tờ hợp đồng vào thùng rác trước mặt Quốc Bảo, để chứng tỏ mình là một người có máu mặt trong showbiz.

Và đừng quên nghệ sĩ Trung Dân, , MC Thanh Bạch, nữ ca sĩ Bảo Thy MC Nguyên Khang, nhà văn Hamlet Trương… cũng sẽ xuất hiện trong phim với những vai diễn cực kì thú vị.

Trương Mỹ Nhân được thiếu gia bất động sản chống lưng để làm ca sĩ-5Trương Mỹ Nhân được thiếu gia bất động sản chống lưng để làm ca sĩ-6Trương Mỹ Nhân được thiếu gia bất động sản chống lưng để làm ca sĩ-7Trương Mỹ Nhân được thiếu gia bất động sản chống lưng để làm ca sĩ-8Trương Mỹ Nhân được thiếu gia bất động sản chống lưng để làm ca sĩ-9

Thử yêu rồi biết được chắp bút bởi nhạc sĩ kiêm nhà văn Hamlet Trương, đạo diễn bởi nhạc sĩ Nguyễn Hà. Với ekip toàn những nhân tố lăn lộn nhiều năm trong showbiz, phim không phải một câu chuyện nặng nề hay cuộc đấu đến thân bại danh liệt của bất cứ ai.

Thay vào đó là một góc nhìn mới, một thông điệp đơn giản nhưng nhân văn và đầy sức trẻ hơn mà khán giả nên được biết về showbiz.

Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 2/3/2018.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

 


Trương Mỹ Nhân

Tin tức mới nhất