Trương Nam Thành bị hủy hôn vì ngoại tình dẫn đầu tin đồn hot nhất tuần qua

Hồ Quỳnh Hương bị tố bỏ show làm giám khảo vì tức giận với Hari Won. Thực hư thông tin Will và Kaity Nguyễn làm lễ đính hôn vào ngày 17/6...




Clip: Những tin đồn hot nhất showbiz Việt tuần qua.
 

Trương Nam Thành bị bạn gái hủy hôn vì bản tính trăng hoa?

Sau khi chia tay với Hoàng Yến (chị gái Á hậu Hoàng My), Trương Nam Thành bén duyên với giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2010 - Phạm Thùy Linh. Tới cuối tháng 1/2017, Á vương họ Trương quỳ gối cầu hôn bạn gái trong một bữa tiệc thân mật và nhận được cái gật đầu từ người đẹp. 

Tuy nhiên, chuyện tình 3 năm của cả hai không thể đi đến cái kết đẹp như mong đợi. Mới đây, Trương Nam Thành tiết lộ đã hủy hôn với Thùy Linh, song không nói lý do vì cho rằng điều này khá tế nhị.
 


Trương Nam Thành và Thùy Linh hủy hôn, song nam người mẫu không nói rõ lý do.
 

“Sau ba năm bên nhau, tôi nghĩ đã đến lúc cả hai ổn định cuộc sống. Tôi muốn xây dựng hạnh phúc lâu dài với Linh. Đây là lần thứ hai tôi cầu hôn và Linh là người duy nhất. Tuy nhiên vì lý do tế nhị không thể tiết lộ mà chúng tôi buộc phải thông báo việc hủy hôn".  

Sau phát ngôn này, nhiều khán giả nghi ngờ chuyện tình đổ vỡ có thể bắt nguồn từ tính cách "lăng nhăng" của nam người mẫu. Trước đó trong 3 năm yêu nhau, Trương Nam Thành nhiều lần bị đồn đại trăng hoa khiến bạn gái phật ý. Tuy nhiên, anh luôn cố gắng hàn gắn mối quan hệ. 
 


Vì bản tính trăng hoa, Trương Nam Thành bị bạn gái hủy hôn?
 

Và nghi ngờ của khán giả đã trở thành sự thật khi mới đây, Thùy Linh chính thức công bố lý do hủy hôn với Trương Nam Thành vì có sự xuất hiện của người thứ ba. Theo lời nữ người mẫu, Trương Nam Thành ngoại tình ngay cả khi đã có bạn gái. 

"Tôi yêu anh ấy nên khi biết sự thật, tôi vẫn hỏi lại: giữa cô ấy và em, anh chọn ai? Kết quả anh chọn người phụ nữ kia. Anh ấy hứa sống với người đó một năm rưỡi rồi sẽ quay về lấy tôi. Anh ấy không du học như chia sẻ trên báo mà đang sống ở Hà Nội. Tôi không chấp nhận điều đó", Thùy Linh cho biết.

Theo chia sẻ của người đẹp, gia đình và bạn bè đều ủng hộ cô hủy hôn với Trương Nam Thành. 
 


Thùy Linh xác nhận hủy hôn vì Trương Nam Thành ngoại tình. 
 

Thực hư tin đồn Hồ Quỳnh Hương hủy hợp đồng làm giám khảo vì tức giận Hari Won

Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi Be a star - Bạn là ngôi sao chính thức thông báo ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ không tiếp tục đồng hành cùng chương trình ở vị trí giám khảo tại liveshow 9 và đêm chung kết sắp tới.

Nguyên nhân được giải thích kèm theo là: "Nữ ca sĩ vô cùng tức giận sau liveshow 8 khi thấy ca sĩ Hari Won - giám khảo khách mời lại ngồi ghế chính giữa của ban giám khảo chương trình”.
 


Việc Hari Won ngồi ghế nóng chính giữa khiến Hồ Quỳnh Hương hủy bỏ hợp đồng giám khảo?
 

Theo lời BTC, Hồ Quỳnh Hương nổi giận và hủy hợp đồng làm giám khảo cho hai đêm thi cuối cùng của chương trình vì không thuận mắt khi đàn em Hari Won được ngồi ở vị trí ưu tiên. Được biết tại các liveshow phát sóng trước đó, giọng ca Anh chưa bao giờ ngồi ở vị trí ghế nóng trung tâm. 
 


Hồ Quỳnh Hương chưa bao giờ ngồi ở vị trí ghế nóng trung tâm như Hari Won.
 

Khi liên lạc với nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương để xác thực sự việc, 2Sao nhận được câu trả lời bất ngờ. Theo chia sẻ của quản lý nữ ca sĩ họ Hồ, có rất nhiều lý do để giọng ca Quảng Ninh đi đến quyết định hủy hợp đồng, nhưng việc bỏ ghế nóng vì nổi giận với Hari Won mà chương trình đưa ra là sai sự thật. 

Không chỉ có thế, phía nữ ca sĩ đồng thời tố ngược BTC Be A Star lợi dụng tên tuổi của cô để PR. Lý do hủy hợp đồng sẽ được Hồ Quỳnh Hương đưa ra ngay sau khi chương trình khép lại. 

Khi được hỏi thêm về mối quan hệ giữa Hồ Quỳnh Hương và Hari Won, quản lý của giọng ca Mưa tình yêu cho biết cả hai bên hoàn toàn không có mâu thuẫn hay hiềm khích gì như BTC chương trình thông báo.
 


Giữa Hồ Quỳnh Hương và Hari Won không hề có căng thằng nào. 
 

Will sẽ làm lễ đính hôn với Kaity Nguyễn vào ngày 17/6?

Mới đây, MC Hoàng Rapper bất ngờ thông báo sẽ có một tiệc đính hôn hoành tráng của một cặp đôi rất hot trong làng giải trí diễn ra vào ngày 17/6. Dựa theo những gợi ý mà nam MC cung cấp, khán giả đồn đoán cặp đôi mà anh đang muốn nhắc tới là Will và Kaity Nguyễn
 


Hoàng Rapper úp mở Will và Kaity Nguyễn sẽ đính hôn vào ngày 17/6.
 

Khi 2Sao liên lạc với Kaity Nguyễn để xác thực tin đồn, đại diện truyền thông của cô đã lên tiếng bác bỏ. Theo đó, người này cho biết, Will sẽ cho ra mắt MV mới với ý tưởng là đám cưới trên đồi vào ngày 17/6.

Trong ngày ra mắt MV, "concept" đám cưới này sẽ được tái hiện lại chân thực, và tất nhiên sẽ không có lễ đính hôn nào thực sự diễn ra giữa họ. 


Thông tin Will và Kaity Nguyễn làm lễ đính hôn chỉ là tin đồn thất thiệt.
 


Tít
Clip: Xuân Quý
Theo Vietnamnet


Phạm Thùy Linh Trương Nam Thành

Tin tức mới nhất