Trương Nam Thành bị ma nữ ám ảnh

(2Sao) - Trương Nam Thành hóa thân vào nhân vật chàng luật sư hàng đêm bị ám ảnh bởi một ma nữ trong bộ phim kinh dị Ma nữ báo thù.


Bộ phim kinh dị Ma nữ báo thù xoay quanh nhân vật chính tên Huy (Trương Nam Thành) - một chàng luật sư điển trai, tương lai ngời sáng và có một tình yêu vẹn toàn với cô gái tê Lan (Thanh Trần). Sau một thời gian yêu nhau, cả hai quyết định tiến xa hơn. Huy cùng bạn gái về quê  xin phép mẹ để đính hôn.
 
Trương Nam Thành thủ vai luật sư Huy.
 
Cảnh Huy về ra mắt gia đình bạn gái.
 
Những ngày đầu sống trong ngôi biệt thự rộng lớn , mỗi khi đêm về Huy đều mơ thấy một cô gái trẻ (Mai Hàn) đến với mình. Sợ hãi xen lẫn tò mò, Huy bắt đầu tìm hiểu về lai lịch của ngôi biệt thự cũng như lai lịch của cô gái trong giấc mơ mỗi đêm. Và từ đây, một bí mật rùng rợn nhiều năm trước dần được hé mở.
 

 

 
Chia sẻ về cô bạn diễn Mai Hàn, Á vương Trương Nam Thành cho biết : “Thành và Mai Hàn kết thân từ bộ phim kinh dị Ma nữ báo thù mà cả hai cùng đóng chung. Ngày đầu quay phim nhìn ma nữ 9X này thấy ghê lắm. Nhưng sau gần 30 ngày làm việc chung thì Thành đã bớt sợ và rất thân thiết với ma nữ, còn mong bị cô ấy bắt cóc luôn (cười).
 
Ma nữ do diễn viên 9X Mai Hàn đảm nhận.
 
Về phía Mai Hàn, cô chia sẻ: "Đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên của em, lại là phim kinh dị. Dù đã chuẩn bị kỹ khi đọc kịch bản, nhưng khi ra hiện trường em rất lo lắng. May có anh Thành hướng dẫn chia sẻ nhiều kinh nghiệm diễn xuất để em nhập vai.

Nhớ nhất là lúc quay cảnh hồ nước trên núi. Cảnh đó chỉ có mình nhân vật của em diễn với máy. Nhưng anh Thành bỏ cả ngày nghỉ để theo diễn mồi giúp em dễ nhập tâm vào nhân vật hơn. Chính nhờ anh ấy em mới hóa thành ma nữ được."

 

 
Được biết, Ma nữ báo thù của đạo diễn Vĩnh Khương dựa trên những câu chuyện truyền miệng về hồn ma trong những ngôi biệt thự cổ Đà Lạt. Đạo diễn Vĩnh Khương đã hoàn thiện kịch bản và thay đổi bối cảnh câu chuyện.

Phim được quay gần 1 tháng tại những thắng cảnh đẹp nhất của vùng rừng núi Bạch Mã (Huế). Ngoài 2 diễn viên chính là Trương Nam Thành và Mai Hàn, bộ phim còn có sự góp mặt của những diễn viên gạo cội Hoàng Phúc, Trịnh Kim Chi, Hiền Mai, Quang Hòa, Thanh Trần.
 
Trịnh Kim Chi, Hiền Mai.
 
Hoàng Phúc.
 
Ma nữ báo thù dự kiến khởi chiếu từ ngày 03/06/2016 trên toàn quốc.
 
Đỗ An
Theo Vietnamnet

Trương Nam Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao