Trương Nam Thành đối diện 'vợ sắp cưới' và 'bạn gái' ngay trong họp báo

(2Sao) - Trương Nam Thành có dịp hợp tác cùng 2 bạn diễn xinh đẹp Mai Hàn và Thanh Trần trong phim Ma Nữ Báo Thù.


Chiều 23/05,  đoàn phim Ma Nữ Báo Thù đã có buổi giao lưu ra mắt báo chí và khán giả. Tham dự sự kiện có đầy đủ thành phần chính của đoàn phim như đạo diễn Vĩnh Khương, nữ diễn viên Mai Hàn, Thanh Trần, Quang Hòa, Phi Long cùng 2 diễn viên gạo cội Trịnh Kim Chi, Hiền Mai.

Nam diễn viên chính Trương Nam Thành dù đang bận lịch quay đêm phim mới rất gắt gao nhưng anh vẫn tranh thủ đến sớm 30 phút giao lưu cùng mọi người trước khi lên đường đi Long An quay phim.
 

 
Đạo diễn Vĩnh Khương và các diễn viên chính của phim.

Đạo diễn Vĩnh Khương chia sẻ, quyết định quay bộ phim Ma Nữ Báo Thù tại Bạch Mã là một quyết định cực kỳ mạo hiểm của nhà sản xuất. Ngoài yếu tố chí phí cao vì xa xôi, thì núi Bạch Mã cách Huế 50 km, có độ cao gần 2000m, cao hơn cả Đà Lạt.

Điều kiện đi lại cực kỳ khó khăn, đường dốc hiểm trở dài 16km. Chỉ có vài lái xe dày dặn kinh nghiệm nhiều mới dám chạy cung đường này. Trên núi lại không có người sinh sống, duy nhất chỉ có trạm kiểm lâm là có người ở. Chính vì vậy chưa từng có một nhà sản xuất nào dám mạo hiểm đến đây quay phim. Có thể nói Ma Nữ Báo Thù là bộ phim điện ảnh đầu tiên khám phá cảnh đẹp của vùng núi này.
 
Nữ diễn viên Hiền Mai cho biết : "Khi được đạo diễn Vĩnh Khương mời tham gia Ma Nữ Báo Thù. Mình cũng băn khoăn vì hiện tại cũng đang đóng rất nhiều phim truyền hình. Và cũng rất lâu rồi không nhận tham gia phim điện ảnh. Tuy nhiên khi đọc kịch bản, Hiền Mai thấy vai diễn này rất là hay, một bà già khùng khùng điên điên nhưng lại rất tỉnh, rất độc đáo so với những vai diễn trước đây của mình.

Đang phân vân suy nghĩ thì Mai lại được biết phim sẽ quay trên núi Bạch Mã, là một thắng cảnh nổi tiếng, nhiều người nghe tiếng mà ít người được tận mắt chiêm ngưỡng. Nên Mai quyết định ngay, sẽ thử độ khùng của mình khi nhận lời vào vai bà già khùng trên núi Bạch Mã".

 
Ngay sau đó, nữ diễn viên Trịnh Kim Chi tiếp lời : "Còn Chi nhận lời tham gia phim này vì biết có Hiền Mai cùng đóng chung. Đọc kịch bản thì hai nhân vật của hai đứa lại là tình địch của nhau. Mà hai đứa ngoài đời là bạn bè rất thân, nên Chi nói với Mai: "Tao sống chết phải đóng phim này là để giật chồng của mày trong phim đó"(cười lớn).
 
 
Á quân Manhunt Trương Nam Thành cho biết :"Khị đọc kịch bản, Thành đã phải ồ lên thích thú vì nhân vật của mình. Luật sư Huy lâm vào tình huống vừa có một tình yêu chân thành với vợ sắp cưới, lại sa vào lưới tình của một ma nữ xinh đẹp. Giống như tình với người và duyên với ma vậy. Nhưng Thành tin rằng nhân vật Huy sẽ đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cũng như cảm giác bất ngờ cho khán giả”.
 

 

 
Trương Nam Thành có dịp hợp tác cùng 2 bạn diễn xinh đẹp Mai Hàn và Thanh Trần.
 
Chia sẻ về chuyện hậu trường, nam diễn viên cho biết thêm: “Khi theo đoàn lên đến núi Bạch Mã quay phim, Thành mới trải nghiệm được những điều chưa từng có ở bất cứ nơi nào khác. Ở đây ban ngày không có điện, đến tối mới có điện từ khoảng 17h đến 22h. Dĩ nhiên đoàn phim có máy phát điện nhưng chỉ dùng để quay phim.

Vì ở đây không có sóng điện thoại, không 3G, không internet, nên vào những ngày nghỉ, mọi người quây quần bên nhau bày trò vui chơi nói chuyện rất đầm ấm vui vẻ. Bởi thế sau khi quay xong bộ phim này thì mọi người trong đoàn trở nên thân thiết như gia đình một nhà."

 

 
Bạn diễn của Trương Nam Thành là Mai Hàn. Trong phim, cô thủ vai ma nữ. Mai Hàn chia sẻ về vai diễn của mình: "Hiện tại em đang là sinh viên năm 2 của trường sân khấu điện ảnh. Trước đây em chưa từng tham gia một phim điện ảnh nào hết. Nên khi biết mình nhận được vai chính trong Ma Nữ Báo Thù thì em rất bối rối và lo lắng không biết mình có đủ sức hay không.

Cũng vì ban đầu khi casting, em diễn thử vai Lan - vợ sắp cưới của Huy (Trương Nam Thành). Nhưng khi trò chuyện với đạo diễn Vĩnh Khương, em có nói là em rất sợ ma, nhưng lại rất thích xem phim ma. Nên đạo diễn có đề nghị em diễn thử vai ma nữ. Không biết thấy em diễn thử đáng sợ ra sao mà cuối cùng lại chọn em vào vai Ma Nữ - vai chính của phim”
.
 

 
Bộ phim Ma Nữ Báo Thù được quay gần 1 tháng tại những thắng cảnh đẹp nhất của vùng rừng núi Bạch Mã (Huế) với sự tham gia của các diễn viên Trương Nam Thành, Mai Hàn,  Thanh Trần, Hoàng Phúc, Trịnh Kim Chi, Hiền Mai, Quang Hòa, Hoàng Mập, Phi Long...

Phim dự kiến được khởi chiếu từ ngày 3/6/2016 trên toàn quốc.
 
Đ.S
Theo Vietnamnet

Trương Nam Thành

Tin tức mới nhất