Trương Nam Thành tổ chức lễ cưới với doanh nhân hơn tuổi ở Hà Nội

Tối 18/11, nam diễn viên phim "Cung đường tội lỗi" tổ chức hôn lễ với bạn gái Nguyễn Thu Huyền ở Hà Nội sau 2 năm hẹn hò.

Đám cưới của Trương Nam Thành và bạn gái doanh nhân diễn ra tại khách sạn Melia, Hà Nội vào tối 18/11. Theo một nguồn tin của Zing.vn, tiệc cưới được trang trí sang trọng với nhiều hoa tươi. Màu trắng là gam màu chủ đạo trong tiệc cưới của nam diễn viên. Chú rể diện vest đen bảnh bao, còn cô dâu diện đầm trắng, đội vương miện. 

Trương Nam Thành tổ chức lễ cưới với doanh nhân hơn tuổi ở Hà Nội-1
Trương Nam Thành làm lễ cưới với bạn gái hơn tuổi.

Trong suốt thời gian thực hiện các nghi lễ truyền thống, Trương Nam Thành luôn ân cần chăm sóc vợ. Khuôn mặt cô dâu tươi tắn, ánh lên niềm hạnh phúc. Một người bạn dự tiệc cưới của diễn viên sinh năm 1991 nhận xét cô dâu trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật.

Khách mời chủ yếu là bạn bè, người thân của cô dâu. Về phía Trương Nam Thành, ba mẹ, vợ chồng anh trai đều có mặt. Nam diễn viên chỉ mời một số người bạn, đồng nghiệp thân trong giới giải trí ra Hà Nội tham dự ngày trọng đại như diễn viên Trịnh Kim Chi, Hiền Mai, Quang Hòa, Dương Hoàng Anh...

Trong suốt thời gian diễn ra tiệc cưới, khâu an ninh được thắt chặt, hạn chế tối đa sự tác nghiệp của phóng viên.

Trước đó, nam diễn viên đã giấu kín thông tin về đám cưới với truyền thông, báo chí suốt thời gian qua. Khi gửi thiệp mời đến các khách mời, chú rể luôn nhắn nhủ: "Giữ kín thông tin và không quay phim, chụp ảnh ở tiệc cưới".

Trương Nam Thành tổ chức lễ cưới với doanh nhân hơn tuổi ở Hà Nội-2
Nam diễn viên khẳng định không quan tâm việc vợ hơn tuổi.

Trương Nam Thành công khai hẹn hò Thu Huyền sau chia tay người mẫu Thùy Linh. Thu Huyền là doanh nhân thành đạt ở Hà Nội. Chị đã có hai con con gái riêng trước khi đến với nam diễn viên.

Trương Nam Thành đã chuyển ra Hà Nội sống chung với bạn gái hơn tuổi từ năm 2017. Từ đó, anh hầu như không đóng phim, tham gia sự kiện giải trí mà tập trung kinh doanh cùng vợ. 

Anh từng khẳng định khoảng cách tuổi tác giữa mình và Thu Huyền không phải là trở ngại trong tình yêu. Cả hai hòa hợp và chia sẻ được mọi điều của cuộc sống.

Anh cùng không ngại mang tiếng dựa hơi người vợ giàu có. "Nếu là đàn ông thì phải chịu trách nhiệm với những gì mình lựa chọn. Tôi đã chọn đường đi vững chãi thì phải có quyết định đúng. Khi đã là nghệ sĩ thì phải sống trên dư luận, không quan tâm đến bình luận. Đây là cuộc sống của mình, đặt hạnh phúc vào nó thì không phải sợ gì", anh nói.

Theo Zing

 


Trương Nam Thành

Tin tức mới nhất