Trương Ngọc Ánh - Hoàng Yến đọ vẻ quyền lực khi cùng ngồi ghế nóng

Hai người phụ nữ quyền lực nhất Vietnam's Next top model 2017 đã lộ diện.



Chiều qua 7/6, buổi họp báo giới thiệu cuộc thi VietNam's Next Top Model mùa thứ 8 đã diễn ra với sự góp mặt của đầy dủ giám khảo và thí sinh.

Trương Ngọc Ánh chính thức đảm nhận vai trò host của cuộc thi năm nay, đồng hành cùng cô là cựu mẫu Võ Hoàng Yến và chuyên gia trang điểm Nam Trung.

Trương ngọc ánh Vietnam's Next top model 2017 -1

Cả 3 xuất hiện trong trang phục đen chủ đạo đầy quyền lực và cuốn hút. Với phong thái mạnh mẽ cùng với sự tự tin, 3 vị giám khảo đã chính thức lộ diện trước báo giới và đông đảo khán giả.

Nếu như Nam Trung là vị giám khảo đã quen mặt với Vietnam's Next Top Model nhờ thương hiệu cứng rắn và nghiêm khắc, thì Trương Ngọc Ánh và Võ Hoàng Yến lại những giám khảo lần đầu tiên đến với mùa giải All Stars. Sự kết hợp mới lạ đang khiến công chúng chờ đợi một bứt phá mới.

Trương ngọc ánh Vietnam's Next top model 2017 -2
Trương ngọc ánh Vietnam's Next top model 2017 -3
Trương ngọc ánh Vietnam's Next top model 2017 -4
Trương Ngọc Ánh diện nguyên cây đen đầy quyền lực xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt báo chí

Ngay từ khi thông tin Trương Ngọc Ánh ngồi ghế nóng của mùa thứ 8, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vai trò của cô. Ngay trong buổi họp báo, Trương Ngọc Ánh khẳng định cô hoàn toàn xứng đáng và tự hào là host của Vietnam's Next Top Model 2017.

Người đẹp họ Trương tự tin với kinh nghiệm hơn 20 năm làm nghề và với những thành tích đạt được trong lĩnh vực thời trang, điện ảnh. Và sau tất cả là một phụ nữ, một ngôi sao lớn có trí tuệ để thành công trong kinh doanh, Ngọc Ánh cho rằng mình xứng đáng hơn ai hết để nắm giữ vai trò đi tìm kiếm ngôi sao sáng của Vietnam's Next Top Model 2017.

Trương ngọc ánh Vietnam's Next top model 2017 -5Trương ngọc ánh Vietnam's Next top model 2017 -6
Võ Hoàng Yến cũng diện trang phục đen quyền lực

Trương ngọc ánh Vietnam's Next top model 2017 -7
Nam Trung, Trương Ngọc Ánh và Võ Hoàng Yến đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình năm nay

Giám khảo Nam Trung cho biết mình sẽ vẫn giữ “vai ác” với những lời nhận xét cứng rắn trong các thử thách, và dù thí sinh có cứng đầu cỡ nào anh vẫn có cách để trị. Cũng trong buổi họp báo, 13 thí sinh của cuộc thi năm nay đã có màn chào sân tự tin trên sàn catwalk.
 


Clip các thí sinh sải bước trên sàn catwalk

Trương ngọc ánh Vietnam's Next top model 2017 -8Trương ngọc ánh Vietnam's Next top model 2017 -9Trương ngọc ánh Vietnam's Next top model 2017 -11Trương ngọc ánh Vietnam's Next top model 2017 -12Trương ngọc ánh Vietnam's Next top model 2017 -13Trương ngọc ánh Vietnam's Next top model 2017 -14


Vietnam's Next Top Model người mẫu Next Top Võ Hoàng Yến Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất