Trương Ngọc Ánh được trai đẹp bồng bế dưới hồ nước

(2Sao) - Đó là một tiết mục trong "Truy Sát Concert" khiến khán giả rất phấn khích

Tối 08/04, “Truy sát film concert” của dự án phim hành động “Truy sát” đã diễn ra đêm đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là đêm hội tụ của dàn sao phim “Truy sát” với những pha hành động nghẹt thở do Trương Ngọc Ánh, Thiên Nguyễn, Vĩnh Thụy, Cường Seven, Lamou Vissay, David Phạm, Hiếu Nguyễn… thể hiện bên cạnh cùng những tiết mục biểu diễn sôi động, hấp dẫn của các ngôi sao đình đám như Thu Minh, Đông Nhi, Bảo Anh, Dương Triệu Vũ, Trọng Hiếu Idol, Trịnh Thăng Bình, Phúc Bồ, DJ Nam Lee…

Dù chương trình chính thức diễn ra vào lúc 19h30 tối, tuy nhiên, ngay từ chiều, hàng nghìn khán giả trên 16 tuổi đã đổ về để thưởng thức trailer phim “Truy sát” được chiếu trên màn hình lớn cũng như chờ đợi những tiết mục hấp dẫn và tham gia một số hoạt động bên lề.


Nhiều bạn trẻ đã có mặt từ rất sớm để chờ đón Truy Sát Concert

Trương Ngọc Ánh dù chân còn rất đau nhưng cô vẫn cố gắng hết min vì đêm diễn

Mở màn “Truy sát film concert” tại TP. Hồ Chí Minh, khán giả lần lượt được thưởng thức sự kết hợp đặc biệt giữa âm nhạc, ánh sáng và vũ đạo qua sự biểu diễn của các DJ, vũ công nổi tiếng trong nước. Ngay khi không khí được hâm nóng, dàn sao phim “Truy sát” gồm: Trương Ngọc Ánh, Thiên Nguyễn, Cường Seven, Lamou Vissay, David Phạm, Hiếu Nguyễn… bất ngờ xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau để tái hiện lại màn võ thuật, hành động đầy kịch tính.

Pha mở màn của chương trình đầy kịch tính, hâm nóng không khí ngay từ những phút đầu

Nếu như Thiên Nguyễn – nam diễn viên chính phim “Truy sát” và đạo diễn hành động “Truy sát film concert” khiến khán giả “đứng tim” khi đu dây cách mặt đất 18m để tiếp cận mục tiêu thì Lamou Vissay lại phóng thẳng chiếc xe audi sang trọng từ cánh gà lên sân khấu nhằm thách thức các đối thủ. Trương Ngọc Ánh lộ diện đầy ấn tượng với màn đua xe phân khối lớn với một nữ diễn viên giấu mặt.

Khi Trương Ngọc Ánh vào hậu trường để chuẩn bị những tiết mục tiếp theo, MC Tùng Leo không ngại tiết lộ về chấn thương ở chân trong lúc tập luyện khiến cho vị “thủ lĩnh” phải dùng nạng để đi lại. Tuy nhiên, Tùng Leo cho biết thêm chỉ cách đêm mở màn 1 ngày, Trương Ngọc Ánh quyết định nén cơn đau để đi tổng duyệt show và không ngại cống hiến cho công chúng những màn hành động, võ thuật chuyên nghiệp vào đêm diễn chính thức.


Phần trình diễn của Trọng Hiếu làm khán giả đứng ngồi không yên


Cường Seven cũng tham gia trong bộ phim "Truy Sát"


Những pha hành động trong Truy Sát được tái hiện ngay trên sân khấu

Trương Ngọc Ánh diễn lại cảnh vật lộn dưới hồ nước cùng trai đẹp

Nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, ở tiết mục hành động giữa chương trình, Trương Ngọc Ánh thêm phần tự tin khi tái hiện lại hình ảnh của Thiếu tá Nguyễn An An –  vai nữ chính trong phim “Truy sát” diễn cảnh vật lộn với băng nhóm tội phạm ở dưới hồ nước.

Xen kẽ những màn biểu diễn của Trương Ngọc Ánh và dàn sao phim “Truy sát”, “Truy sát film concert” còn giữ được sức nóng bởi phần thể hiện của các ca sĩ hàng đầu Vpop. Không đi diễn quá nhiều trong suốt thời gian qua, song Thu Minh lại khiến khán giả đầy phấn khích khi hát loạt ca khúc remix như: Just love, Đừng yêu, Mashup Bay - Taxi - Xinh.

Thu Minh khuấy động sân khấu với những bản hit của mình

Thu hút đám đông không kém đàn chị, Đông Nhi chiều lòng đám đông bằng việc hát các bài hát ăn khách như: Boom boom, Pink girl, Bad boy. Cũng trong chương trình, Đông Nhi còn song ca với ca sĩ Bảo Anh ca khúc Leave me alone vừa được trình làng.

Là một trong số những ca sĩ nữ được mong chờ nhất trong chương trình, bản hit Lần đầu và Nhớ nhung đã giúp cho Bảo Anh biểu diễn đầy thăng hoa trên sân khấu với phần hát, nhảy đầy điêu luyện.

Bảo Anh và Đông Nhi biểu diễn đầy thăng hoa


Dương Triệu Vũ


Trịnh Thăng Bình

Trương Ngọc Ánh thể hiện giọng hát của mình trước những khán giả yêu thương

"Truy Sát concert" còn trao học bổng cho những bạn sinh viên nghèo

Hào hứng khi trở lại vai trò ca sĩ sau khi tham gia phim “Truy sát”, liên khúc Beautiful girl – You & I được Cường Seven kết hợp nhuần nhuyễn giữa âm nhạc và vũ đạo.

Ngày 22/04 tới, “Truy Sát” - bộ phim hình sự nghẹt thở về tổ đặc nhiệm của thiếu tá Nguyễn An An đối đầu với Băng Sói, băng đảng xã hội đen nguy hiểm bậc nhất của đạo diễn Cường Ngô sẽ chính thức được ra rạp. Song song với sự kiện giới thiệu phim, “Truy sát film concert” sẽ tiếp tục được thực hiện film concert vào ngày 16/04 tại Hà Nội và 06/05 tại Đà Nẵng.

Trang Trang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao